Chương 13. Hôn đi (h)

2.6K 30 0
                                    


Dương Hàm ngón giữa phảng phất đặt mình trong với một cái ấm áp không gian, hamster nhỏ trong cơ thể độ ấm rõ ràng so Dương Hàm ngón tay cao hơn rất nhiều, tuy rằng chỉ là cắm vào một chút, nhưng là Dương Hàm linh hoạt ngón giữa nhẹ nhàng cọ xát hamster tiểu huyệt vách trong, hơi hơi hướng đỉnh, còn có thể cảm nhận được tiểu huyệt nếp uốn, huyệt khẩu một vòng gắt gao cô đầu ngón tay, khẩn trí cảm giác làm Dương Hàm cảm nhận được chiếm hữu hamster khoái cảm.

Lý Y Y bởi vì thân thể cấu tạo đặc thù tính, cho nên huyệt khẩu kỳ thật rất nhỏ, chưa từng bị khai phá quá tiểu huyệt, cất chứa tỷ tỷ ngón giữa đầu ngón tay đều thực lao lực, còn hảo tỷ tỷ phía trước kiên nhẫn tiền diễn làm tiểu huyệt phân bố ra cũng đủ ái dịch, lúc này mới có thể miễn cưỡng cất chứa tiến vào, nhưng là dù sao cũng là lần đầu tiên bị cắm vào, Y Y vẫn là cảm nhận được phi thường rõ ràng dị vật cảm, loại cảm giác này cũng không dễ chịu, nhưng là tỷ tỷ ôn nhu thọc vào rút ra, lại mang đến một ít cùng phía trước bắn tinh không giống nhau khoái cảm, Y Y không tự giác đỉnh hông, ý đồ làm chính mình tiểu huyệt nuốt vào tỷ tỷ nguyên cây ngón tay. "Ngô ~ tỷ tỷ ~ cắm ta ~ ân ~ Y Y muốn sao ~ "

Dương Hàm nghe trong lòng ngực hamster nhỏ nỉ non, mạnh mẽ nuốt xuống trong lòng tưởng không quan tâm muốn hamster nhỏ ý tưởng, nỗ lực khống chế được ngón tay cắm vào chiều sâu, "Không thể nga Y Y, hiện tại không thể, tỷ tỷ vừa mới đụng tới bảo bối màng trinh, hiện tại cắm vào nói, Y Y buổi chiều đã có thể muốn khó chịu."

Lý Y Y bị Dương Hàm khiêu khích đến mau khóc thành tiếng tới, "Tỷ tỷ ~ khó chịu ~ ngô ~~ Y Y khó chịu ~ Y Y tưởng bị tỷ tỷ cắm ~ ô ô ~ "

Dương Hàm ý thức được Y Y có thể là sắp đến đỉnh điểm, ngón tay cắm vào tốc độ càng nhanh chút, "Hảo ~ tỷ tỷ này không phải ở cắm bảo bối sao, bảo bối tiểu huyệt cắn tỷ tỷ ngón tay đâu, liền tỷ tỷ một ngón tay ăn vào đi đều như vậy khó khăn, về sau tỷ tỷ nhưng đến hảo hảo khai phá khai phá." Dương Hàm nỗ lực hồi tưởng phim cấm thủ pháp, nhanh chóng kiểm tra hamster nhỏ tiểu huyệt, nhanh chóng câu động đầu ngón tay, tận lực cấp hamster nhỏ càng nhiều kích thích, một cái tay khác nhẹ nhàng xoa nắn hamster hậu huyệt, cảm thụ được hậu huyệt nếp uốn.

Y Y hậu huyệt cũng theo tỷ tỷ ở tiểu huyệt trung thọc vào rút ra mà co rút lại, Dương Hàm cảm thấy hamster nhỏ mỗi một cái động tựa hồ đều phi thường cơ khát, kia cũng không thể quên thân thân cái miệng nhỏ.

"Bảo bối ~ ngẩng đầu." Y Y theo Dương Hàm kêu gọi ngẩng đầu lên, lúc này Y Y bởi vì hôm nay quá độ kích thích mà ngăn không được chảy nước mắt, biến thái Dương Hàm nhìn cư nhiên có một tia vừa lòng, "Bảo bối bị tỷ tỷ thao khóc a ~" Dương Hàm trêu đùa Y Y.

Không a ~~ ngô ~~ Dương Hàm không có cấp Y Y khẩu thị tâm phi cơ hội, nhanh chóng đỉnh lộng vài cái hamster nhỏ tiểu huyệt, Y Y bị kích thích đến lời nói đều nói không xong đã kêu lên, Dương Hàm lo lắng bạn cùng phòng nhóm nghe được hamster nhỏ càng lúc càng lớn tiếng rên rỉ, trực tiếp hôn lên Y Y, dùng miệng ngăn chặn đại bộ phận thanh âm.

Bởi vì Y Y nhịn không được rên rỉ, Dương Hàm đều không cần cạy ra hamster nhỏ hàm răng, trực tiếp dễ như trở bàn tay liền dây dưa thượng hamster đầu lưỡi, hamster nhỏ đầu lưỡi cũng không nhỏ xinh, ngược lại còn khá dài, Dương Hàm thử dùng chính mình đầu lưỡi đi cảm thụ hamster đầu lưỡi, dùng phim cấm kỹ xảo tưởng cùng hamster nhỏ cùng nhau lưỡi hôn, đáng tiếc hamster nhỏ trầm mê rên rỉ, không rảnh bận tâm khoang miệng nội kích thích, Dương Hàm đành phải lui mà lấp kín hamster miệng, không cho Y Y phát ra quá lớn thanh âm.

Y Y tiểu huyệt co rút lại đến càng ngày càng gấp, đầu ngón tay tiến vào đều phi thường khó khăn, Dương Hàm dứt khoát không thọc vào rút ra, ngược lại nhanh chóng khấu đỉnh.

/GL/FUTA/CAOH/PO18/ Tình Dục Trong Kí Túc Xá - Lạt Tiêu DuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ