Chương 5. Mang theo hamster nhỏ hồi ký túc xá

1.7K 44 0
                                    


Lý Y Y ăn xong rồi cơm cũng không nháo đi, ngoan ngoãn ngồi chờ Dương Hàm, dùng chiếc đũa chọc dư lại mấy hạt gạo, một viên một viên lay đến trong miệng, thẳng đến bàn một cái mễ đều không có, lượng đều không cần giặt sạch, Dương Hàm cũng ăn xong rồi, mang theo Lý Y Y đi mâm đồ ăn thu về điểm phóng hảo mâm đồ ăn, lại mang theo trở về ký túc xá.

Trở lại ký túc xá Lý Y Y lại choáng váng, trong ký túc xá những người khác đều đã đã trở lại, là tám người ký túc xá, mặt khác sáu cá nhân đều quay đầu lại nhìn nàng cùng Dương Hàm, Lý Y Y theo bản năng hướng Dương Hàm phía sau né tránh, trốn đến một nửa ngạnh sinh sinh nhịn xuống tới. Dương Hàm cũng cảm nhận được Lý Y Y sợ hãi, "Lý Y Y bị phân tới rồi chúng ta phòng ngủ đâu." Nói đem Lý Y Y làm ra tới,

"Các ngươi hảo." Lý Y Y vẫn như cũ không có một chữ nhiều lời,

"Ngươi hảo nha, ngươi vì cái gì không có quân huấn a."

"Chân bị thương."

"Ngươi trước kia là cái nào trường học a?"

"Một trung."

"Chúng ta này mấy cái đều là tam trung."

Lý Y Y tuy rằng không thích nói chuyện, nhưng là những người khác vấn đề vẫn là sẽ nghiêm túc trả lời, ký túc xá mặt khác bạn cùng phòng cũng phát hiện cái này tân bạn cùng phòng tuy rằng không thích nói chuyện, nhưng là vẫn là thực hảo ở chung.

"Lý Y Y, lại đây tẩy cái mặt ngủ trưa. Ngủ đi lên lại thu thập đồ vật." Dương Hàm kịp thời giải cứu Lý Y Y, Lý Y Y chạy nhanh theo qua đi,

"Có thể kêu ngươi Y Y sao?"

"Có thể." Lý Y Y mặt lại đỏ một chút, Dương Hàm cảm thấy cái này hamster nhỏ trêu đùa lên thật là hảo chơi cực kỳ.

"Y Y, ngươi mang khăn lông sao?"

Lý Y Y nghĩ nghĩ, "Mang theo, nhưng là không biết ba mẹ đặt ở nào."

Dương Hàm nhìn kỹ một chút, Lý ba Lý mẹ vẫn là thực dụng tâm, khăn lông chậu rửa mặt đều chuẩn bị tốt.

"Cái này hẳn là ngươi, chúng ta phía trước chưa thấy qua nó. Ngươi mấy tháng nha?"

"Tháng sáu."

"05 năm tháng sáu sao?"

"Đúng vậy."

"Ta đây so ngươi đại, ta là 04 năm, kêu tỷ tỷ." Dương Hàm lại bắt đầu đậu hamster nhỏ.

"Tỷ tỷ." Lý Y Y cũng không có nghĩ nhiều, đi vào cái này trường học, nhận thức người đầu tiên chính là Dương Hàm, hiện tại Dương Hàm nói cái gì nàng đều sẽ làm theo.

Dương Hàm loát loát Lý Y Y một đầu tóc ngắn, tuy rằng chỉnh thể thoạt nhìn giống oa oa đầu, nhưng là thái dương vẫn là tân cạo, sờ lên xúc cảm cực hảo, vén lên bên cạnh đầu tóc mới có thể phát hiện, giấu ở ngoan ngoãn bề ngoài hạ, Lý Y Y vẫn là rất có cá tính. "Y Y hảo ngoan a."

Lý Y Y mặt lại bắt đầu đỏ lên, hạ thân tiểu Lý Y Y lại không biết cố gắng ngẩng đầu lên, từ mấy tháng trước phát dục đến có thể cương cứng lúc sau, Lý Y Y phát hiện phía dưới tiểu Lý Y Y càng ngày càng không chịu khống chế, Dương Hàm buổi sáng dắt cái tay đều có thể làm nó ngẩng đầu, càng đừng nói như vậy thân mật loát loát đầu.

"Tỷ tỷ. ." Lý Y Y nhẹ nhàng hô thanh, kêu đến Dương Hàm tâm đều phải hóa, hiện tại Lý Y Y nói muốn bầu trời ngôi sao, Dương Hàm đều có thể đi hái xuống, không đúng, trích không xuống dưới, nhưng là có thể mua một viên dùng Lý Y Y mệnh danh. Cái này hamster nhỏ, mềm mại kêu tỷ tỷ thật là dễ nghe.

"Như thế nào lạp?" Dương Hàm nỗ lực ổn định chính mình thanh âm, không cần phát ra cùng loại si hán thanh âm dọa đến hamster nhỏ, thuận tiện bắt tay từ hamster mao thượng cầm xuống dưới, xúc cảm thật tốt, về sau lại cơ hội còn muốn loát loát, hiện tại liền tính, hamster nhỏ mặt đã phấn phấn.

"WC ở đâu, tưởng. . Tưởng thượng WC, tỷ tỷ." Lý Y Y đỏ mặt ngượng ngùng nói, kỳ thật nàng chính là muốn đi WC bình tĩnh một chút, bằng không làm Dương Hàm phát hiện nàng có không nên xuất hiện côn thịt liền phiền toái.

/GL/FUTA/CAOH/PO18/ Tình Dục Trong Kí Túc Xá - Lạt Tiêu DuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ