"Tỷ tỷ ~ hảo kỳ quái cảm giác ~" Y Y này sẽ phi thường không thích ứng, tuy rằng ở tỷ tỷ kiên nhẫn âu yếm hạ, dị vật cảm đã thiếu rất nhiều, nhưng là có một loại bị đỉnh đến bàng quang toan trướng cảm, hơn nữa tỷ tỷ còn ở cần cù chăm chỉ ở chỗ sâu nhất đảo quanh, trong lúc nhất thời khoái cảm xông thẳng Y Y lô nội.
Dương Hàm nỗ lực muốn hống tiểu bảo bối buông ra chính mình thủ đoạn, làm cho chính mình có thể tự nhiên thọc vào rút ra, lại chưa từng tưởng hamster nhỏ tiểu nhục huyệt hung hăng cắn chính mình ngón tay, phảng phất nhục huyệt chỗ sâu trong có hấp lực giống nhau, gắt gao quấn lấy chính mình, đầu ngón tay đỉnh cổ tử cung cũng nhanh chóng buộc chặt, đầu ngón tay có thể đạt được cổ tử cung vách tường căng chặt, bóng loáng mà khẩn thật, lại ngẩng đầu xem một cái tiểu bảo bối, hai mắt nhắm nghiền, môi khẽ nhếch thở dốc, eo tuyến căng thẳng, cho dù Dương Hàm cũng không có làm tình kinh nghiệm, lúc này cũng biết hamster nhỏ đây là mau cao trào, nhà mình hamster nhỏ cư nhiên là giây triều sao, này đều cái gì còn không có làm đâu, liền chịu không nổi, tuy rằng trong lòng hoang mang, nhưng là đầu ngón tay chỗ tốc độ lại nhanh hơn một phân, nếu tiểu bảo bối không cho chính mình thọc vào rút ra, liền trước từ nàng đi.
"Bảo bối ~ tè ra quần đi." Dương Hàm một bên dẫn đường hamster nhỏ, một bên tiểu tâm nhưng nhanh chóng ở hamster nhỏ nhục huyệt quấy, tuy rằng bị hamster nhỏ bắt lấy thủ đoạn vô pháp thọc vào rút ra, thậm chí bởi vì tiểu bảo bối huyệt đạo so đoản, mà chính mình ngón giữa tựa hồ còn dài quá rất nhiều, dẫn tới ngón tay còn có một tiểu tiết lộ ở hamster nhỏ nhục huyệt ở ngoài, Dương Hàm vẫn như cũ có thể dùng đầu ngón tay đủ đến bảo bối cổ tử cung, một vòng một vòng hoa động, làm hamster nhỏ khoái cảm một chút một chút tích lũy, cảm thụ được tiểu bảo bối nhục huyệt, cắn chính mình ngón tay, càng cắn càng chặt. Cũng may chính mình ngón tay tuy rằng rất dài, nhưng là cũng không tính quá thô, bằng không tiểu bảo bối như vậy tiểu nhân nhục huyệt, cắm vào tới đều lao lực.
"Tỷ tỷ ~ ân ~~ ân ~~~ từ bỏ ~" Lý Y Y cảm giác chính mình phiêu phù ở không trung, duy nhất điểm tựa chính là hạ thể bị cắm vào lấy một ngón tay, tỷ tỷ ngón tay thập phần thon dài, buổi chiều khai giảng điển lễ thời điểm liền phát hiện, nhưng là hiện tại lĩnh giáo một chút, càng thêm cảm thấy tỷ tỷ ngón tay rất dài, ở chỗ sâu trong thịt non thượng hoa động, một trận một trận tê dại từ tỷ tỷ đầu ngón tay chảy ra, chảy vào thân thể của mình, làm chính mình nhịn không được phát run, muốn càng nhiều, muốn tỷ tỷ ngón tay vẫn luôn cắm ở chính mình tiểu huyệt nội, không cần rút ra, hạ thể không tự giác co rút lại, như là muốn đem tỷ tỷ ngón tay lại nuốt vào một chút, nhưng là đã không bỏ xuống được, bị tỷ tỷ đỉnh đến cái kia gọi là cổ tử cung địa phương, đành phải bắt lấy tỷ tỷ thủ đoạn, phòng ngừa tiểu huyệt đem tỷ tỷ tay hít vào tới, nhục huyệt giống như phi thường thèm tỷ tỷ ngón tay, tỷ tỷ hoa động một chút, nhục huyệt liền chảy ra một chút nước miếng, dần dần chảy ra tới rồi huyệt ngoại, theo tỷ tỷ tay, chảy tới tỷ tỷ trên cổ tay, chảy tới chính mình trên tay, tỷ tỷ còn ở hoa động, đã sắp vô pháp tự hỏi, quá thoải mái.
"Muốn, tỷ tỷ còn tưởng cấp bảo bối càng nhiều đâu." Dương Hàm mới sẽ không đơn thuần cảm thấy hamster nhỏ là thật sự không nghĩ muốn, cũng không dám cấp bảo bối quá mức kích thích, chỉ là hoa động tốc độ tiếp tục nhanh hơn, thường thường còn nhẹ nhàng chọc một chút cổ tử cung trung gian cái kia khẩu, đầu lưỡi cũng liếm tiểu bảo bối eo sườn, cảm thụ được bảo bối căng chặt.
"Ân ~~ a ~~~ tỷ tỷ! Nước tiểu ~", Lý Y Y ở tỷ tỷ thao lộng hạ, rốt cuộc nhịn không được phun tới, cả người run rẩy, nhục huyệt chỗ sâu trong phun trào ra ái dịch, tỷ tỷ kịp thời rút ra ngón tay, làm ái dịch có thể thông thuận phun ra. Dương Hàm cảm thụ được hamster nhỏ phun ra ái dịch bắn chính mình một thân, cảm nhận được xưa nay chưa từng có thỏa mãn. Mà Y Y cảm giác chính mình như là bị tỷ tỷ ở linh hồn thượng đánh thượng tỷ tỷ chuyên chúc dấu vết, chỉ nghĩ tỷ tỷ chạy nhanh lại cắm vào tới, vĩnh viễn cũng không cần tách ra.
--------------------------------------
Chương mới nhất rồi nè. 23.6.2021 19:16
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/FUTA/CAOH/PO18/ Tình Dục Trong Kí Túc Xá - Lạt Tiêu Du
Fiction générale♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------------------------------------------- Nội...