Dương Hàm tay xuống phía dưới vạch tới, cảm nhận được hamster nhỏ ướt át quần lót, cảm thấy thập phần thỏa mãn, một bàn tay ôm Y Y eo, một bàn tay đem Y Y nửa người dưới cũng lột cái tinh quang, tay trái chống đỡ thân thể, tay phải trên dưới hoa động hamster nhỏ trai thịt, một đường xuống phía dưới thân đến bụng nhỏ bộ, nhẹ nhàng liếm hamster nhỏ côn thịt.
Lý Y Y tay theo tỷ tỷ động tác, cũng một đường hoa hướng về phía chính mình hạ thể, mười ngón cắm vào tỷ tỷ phát gian, hơi hơi xuống phía dưới đè nặng tỷ tỷ đầu, hy vọng mượn này được đến càng nhiều âu yếm, tỷ tỷ tay giống như giữa trưa giống nhau nhợt nhạt cắm chính mình tiểu huyệt, đồng thời ngậm lấy côn thịt, tỷ tỷ khoang miệng thập phần ấm áp, bởi vì là lần đầu tiên khẩu giao, tỷ tỷ hàm răng ngẫu nhiên sẽ thổi qua quy đầu, đau đớn cảm giác chọc đến côn thịt một chút một chút ở tỷ tỷ trong miệng nhảy lên.
Dương Hàm đã phi thường cẩn thận, nhưng là bởi vì kinh nghiệm không đủ, không tránh được có chút quát chạm vào, đau lòng hamster nhỏ Dương Hàm mỗi một lần không cẩn thận quát chạm vào lúc sau, đều sẽ bồi thường tính liếm một chút bị quát đến địa phương, sau đó là có thể cảm nhận được côn thịt hướng về phía trước đỉnh một chút hàm trên, liền như hôn môi khi dùng đầu lưỡi xẹt qua hàm trên giống nhau sinh ra mãnh liệt ngứa cảm, hamster nhỏ côn thịt cũng không nhỏ, dùng miệng vô pháp hoàn toàn bao vây, nhưng là hôm nay là vô pháp càng tiến thêm một bước, nhưng là hamster nhỏ hiện tại khả năng cũng không cần, liền hàm ở trong miệng loại này kích thích, đều đủ để cho hamster nhỏ giao ra sở hữu trữ hàng.
Dương Hàm cũng không sốt ruột làm Y Y bắn ra tới, đêm nay chủ yếu nhiệm vụ, là làm hamster nhỏ huyệt nhi tiếp thu chính mình ngón giữa, lúc này ngón giữa cắm vào chiều sâu đã đụng phải tiểu bảo bối màng trinh, bởi vì Y Y ở phát dục trong quá trình, tiểu huyệt đã chịu côn thịt đè ép, dẫn tới Y Y tiểu huyệt thực hẹp, hơn nữa màng trinh cũng tương đối hậu, Dương Hàm phi thường lo lắng tiểu bảo bối có thể hay không rất đau, sờ qua bên cạnh dịch bôi trơn, tễ một ít tích ở Y Y tiểu huyệt khẩu, theo ngón tay ra vào mang nhập tiểu huyệt bên trong, ý đồ làm Y Y tiểu huyệt vách trong cọ xát càng nhẹ một chút. Y Y bị thình lình xảy ra lãnh dịch tích kích thích một chút, tiểu huyệt kẹp chặt tỷ tỷ tay, theo tỷ tỷ ngón tay tiến vào, Y Y phảng phất có thể sử dụng vách trong mô ra tỷ tỷ hình dạng, côn thịt cũng lại nhảy lên một chút.
"Bảo bối, ta đi vào?"
"Ân ~ ta chuẩn bị tốt. Tỷ tỷ vào đi." Y Y nhắm chặt mắt, một bộ thấy chết không sờn bộ dáng, tiểu huyệt cũng kẹp đến gắt gao.
"Y Y bảo bối thả lỏng điểm, tỷ tỷ sẽ nhẹ nhàng." Dương Hàm nói xong lại ngậm lấy Y Y côn thịt, trên dưới nhanh chóng vuốt ve, tận lực đem hamster nhỏ lực chú ý hấp dẫn đến côn thịt khoái cảm thượng, hy vọng mượn này có thể giảm bớt đợi lát nữa đau đớn. Dương Hàm một bên vuốt ve côn thịt, một bên tiếp tục nhợt nhạt cắm Y Y tiểu huyệt, chậm rãi, rất có kiên nhẫn.
Lý Y Y cảm nhận được tỷ tỷ ôn nhu, dần dần cũng thả lỏng, côn thịt chỗ vỏ chăn làm cho khoái cảm cũng ở dần dần tích lũy, bành trướng đến càng lúc càng lớn, nhịn không được hơi hơi hướng về phía trước đỉnh, muốn càng sâu cắm vào tỷ tỷ miệng. Dương Hàm cũng nỗ lực ăn xong càng nhiều côn thịt, dùng sức hút duẫn, dùng đầu lưỡi để lộng hamster nhỏ mã mắt, hamster nhỏ côn thịt bắt đầu rồi có quy luật nhảy lên, Dương Hàm biết tiểu bảo bối tới rồi bắn tinh bên cạnh, ngón tay cũng một chút một chút đỉnh hamster nhỏ màng trinh, vận sức chờ phát động, chuẩn bị đoạt được cuối cùng.
Ở tỷ tỷ không ngừng kích thích hạ, Y Y tinh dịch bị tỷ tỷ hút ra tới, đỉnh tỷ tỷ cổ họng, trực tiếp bắn vào thực quản, tỷ tỷ cũng không có lãng phí, toàn bộ nuốt vào dạ dày. Tại đây đồng thời, tỷ tỷ trên tay dùng sức đỉnh đầu, toàn bộ ngón giữa toàn bộ cắm vào Y Y nhục huyệt, bị nóng bỏng thịt non bao vây.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/FUTA/CAOH/PO18/ Tình Dục Trong Kí Túc Xá - Lạt Tiêu Du
General Fiction♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------------------------------------------- Nội...