Ngày hôm sau sáng sớm, Lý y dựa vào mượn cường đại thân thể tố chất sớm thanh tỉnh lại đây, thường lui tới lúc này đều sẽ đi ra ngoài chạy bộ, nhưng là tối hôm qua thực sự mệt, hơn nữa hạ thể còn có điểm đau, bất quá tỷ tỷ bôi thuốc mỡ vẫn là rất có hiệu, hơn nữa tỷ tỷ đại bộ phận thời gian đều thực ôn nhu, chính mình ái dịch cũng đủ nhiều bôi trơn thực sung túc, cho nên một đêm qua đi tiểu huyệt nhi sưng đỏ đều tiêu đi xuống, chỉ còn lại có một tia rất nhỏ đau đớn, nhắc nhở chính mình đã bị tỷ tỷ ăn luôn, Y Y giống chỉ uống no rồi nãi mèo con giống nhau lậu ra thỏa mãn tươi cười. Nhìn nhìn lại ôm chính mình đang ngủ ngon lành tỷ tỷ, Y Y càng là vui vẻ, thấu thượng tỷ tỷ trước ngực, dùng tỷ tỷ bộ ngực tới cái sữa rửa mặt, dùng sức ngửi tỷ tỷ chuyên chúc khí vị, rải đủ rồi kiều lúc sau, cầm tỷ tỷ tối hôm qua chuẩn bị tốt sạch sẽ quần áo đi tắm rửa đi.
Cũng may Lý Y Y sữa tắm vẫn luôn dùng đều là không kích thích cái loại này trẻ con sữa tắm, tiểu huyệt nhi đảo cũng không có bị kích thích đến, tẩy rớt tối hôm qua dính nhớp, cả người thoải mái thanh tân Y Y vui vẻ quỳ rạp trên mặt đất bắt đầu làm hít đất, sáng sớm tinh mơ nhiệt tình mười phần, ánh mắt còn trộm ngó nhìn xem tỷ tỷ có hay không tỉnh lại.
Dương Hàm là ở hamster nhỏ vận động thở dốc thanh cùng vô cùng cực nóng trong ánh mắt tỉnh lại, còn không có mở to mắt liền theo bản năng tưởng đem tiểu bảo bối hướng trong lòng ngực ôm ôm, kết quả ôm cái không, nháy mắt bị dọa đến hoàn toàn thanh tỉnh, chạy nhanh trợn mắt tìm hamster nhỏ đi đâu.
Lý Y Y nhìn tỷ tỷ tỉnh vỗ vỗ tay cọ tới rồi tỷ tỷ mép giường, nhìn tỷ tỷ bởi vì tìm không thấy chính mình mà luống cuống lên, chạy nhanh thấu đi lên, lại oa ở tỷ tỷ trong lòng ngực, "Tỷ tỷ ~~ ngao ô ~~ ngao ô ô ô ô ô ~~mua~ "
Dương Hàm vốn dĩ sờ không tới hamster nhỏ sợ tới mức mở mắt ra, ánh vào mi mắt chính là sáng sớm tinh mơ nãi nãi khí kêu tỷ tỷ, ngao ô ngao ô làm nũng tiểu khả ái, "Bảo bối sớm như vậy liền tỉnh nha ~mua~ ngao ô ngao ô tiểu nãi hổ có phải hay không, mua~" nhà mình bảo bối như thế nào như vậy đáng yêu đâu, này mãn nhãn đều là chính mình bộ dáng, thật sự quá mê người, nhịn không được ở hamster nhỏ trên mặt bẹp một ngụm, còn chưa đủ, cái miệng nhỏ thượng lại bẹp một ngụm.
"Ngẩng ~ ngao ô ngao ô ~~" Y Y thích chứ tỷ tỷ hống trứ, tỷ tỷ càng hống càng cảm thấy an tâm, trực tiếp đem đầu nhỏ lại cọ vào tỷ tỷ trong lòng ngực, tỷ tỷ cũng rất phối hợp ôm chính mình, cằm chống chính mình đỉnh đầu nhẹ nhàng cọ xát, tay ở trên lưng vỗ, quá an tâm, an tâm đến lập tức lại muốn ngủ rồi, "Ngô ~ không được, muốn lên. . . Thượng. . . Khóa..."
Dương Hàm buồn cười nhìn thanh âm dần dần biến mất, "Bảo bối ~ lên đi học lạp ~" nhẹ giọng kêu hamster nhỏ rời giường, mà này ôn nhu lại lệnh người an tâm thanh âm, phảng phất là hamster nhỏ bài hát ru ngủ, Dương Hàm bất đắc dĩ nắm hamster nhỏ cái mũi, hô hấp không thuận hamster nhỏ lúc này mới rầm rì lại lần nữa thanh tỉnh, múa may móng vuốt nhỏ tưởng lay rớt tỷ tỷ tay, ai oán mở to mắt, nước mắt lưng tròng nhìn tỷ tỷ. "Tỷ tỷ hư ~" bị đánh thức Y Y giống cái tiểu oa nhi giống nhau có rời giường khí, tức giận phồng lên mặt lên án tỷ tỷ "Bạo hành ".
Dương Hàm dở khóc dở cười lại rất là mềm lòng, "Hảo hảo hảo ~ là tỷ tỷ hư, mua~" . "Hừ ~" hoàn toàn thanh tỉnh Y Y lúc này đã ý thức được tỷ tỷ là ở kêu chính mình rời giường, nhưng là vẫn là nuông chiều rầm rì, cọ tới cọ lui rời khỏi tỷ tỷ ôm ấp.
Dương Hàm trong lòng ngực tiểu bảo bối trốn, cũng không kém ở trên giường, lúc này kỳ thật còn chưa tới quy định rời giường thời gian, nhưng là Dương Hàm cũng thói quen sớm một chút ăn cơm đi phòng học, không thích cùng những người khác tễ ở bên nhau, cũng ngay lập tức mặc tốt quần áo, lôi kéo hamster nhỏ đi rửa mặt đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/FUTA/CAOH/PO18/ Tình Dục Trong Kí Túc Xá - Lạt Tiêu Du
General Fiction♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------------------------------------------- Nội...