Chương 16. Rời giường ( không h)

1.2K 30 0
                                    


Chờ đến Dương Hàm tỉnh lại thời điểm, đã tiếp cận nàng làm bí thư chi đoàn nên trước tiên đi đại lễ đường thời gian. Mặt khác bạn cùng phòng đều đã lên thật lâu, cũng may Dương Hàm chính mình đồ vật đã sớm thu thập hảo, Lý Y Y cũng bởi vì Lý ba Lý mẹ đã cẩn thận thu thập hảo hết thảy mới rời đi, cho nên cũng không cần thu thập ký túc xá.

Dương Hàm nhìn nhìn trong lòng ngực còn ở ngủ say tiểu khả ái, có điểm không đành lòng đánh thức nàng, nhưng là nếu phóng này chỉ hamster nhỏ một người ở chỗ này, cũng thập phần không yên tâm, vẫn là kêu lên cùng chính mình một khối đi thôi. "Y Y bảo bối, chúng ta muốn đi tham gia khai giảng điển lễ lạc." Dương Hàm nhẹ giọng kêu Y Y, tay nhẹ nhàng nhéo Y Y lỗ tai.

"Ân ~" Y Y lại đem đầu chôn ở Dương Hàm trong lòng ngực, tỷ tỷ trong lòng ngực quá thoải mái, tưởng vẫn luôn ăn vạ tỷ tỷ trong lòng ngực. Dương Hàm cũng phát hiện, hamster nhỏ đặc biệt thích chôn đầu, một đầu trát ở chính mình trong lòng ngực, toàn thân tâm ỷ lại chính mình, loại cảm giác này quá thỏa mãn, nhưng là lại đáng yêu tiểu bằng hữu, cũng đến rời giường, Dương Hàm hơi hơi về phía sau triệt hồi, đem hamster nhỏ đầu lại lộ ra tới. Cái này Y Y không hài lòng, mấp máy lại muốn cọ đi lên, Dương Hàm kịp thời chống lại hamster nhỏ, cái trán chống cái trán, đối với hamster uy hiếp đến, "Không nghe lời tiểu bảo bối chính là muốn chịu thao nga ~", đồng thời tay theo hamster nhỏ bối một đường hoạt hướng cái mông, ở hamster nhỏ khẩn thật mông đại cơ thượng chụp một chút.

Y Y cảm thụ được tỷ tỷ từ phần lưng xuống phía dưới sờ soạng, vốn dĩ bị thuận mao thuận phi thường vui vẻ, đột nhiên bị chụp đến một giật mình, nháy mắt thanh tỉnh lại đây, "Y Y ngoan, Y Y rời giường, tỷ tỷ không cần lộng Y Y ~" mới vừa tỉnh ngủ hamster nhỏ toàn thân đều là nãi nãi khí hơi thở, nói chuyện cũng so ngày thường tiểu nãi âm càng trọng. Dương Hàm nghe khóe miệng tươi cười liền không thu liễm quá, nhịn không được dùng chóp mũi cọ cọ tiểu khả ái gương mặt, "Kia tiểu bảo bối mau đứng lên đi, tỷ tỷ trước đi xuống thay quần áo, bảo bối đổi hảo quần áo chúng ta liền xuất phát, được không ~", nói xong còn nhẹ nhàng cắn một chút hamster nhỏ cái mũi.

"Hắc hắc hắc ~" Y Y bị Dương Hàm đậu đến thẳng bật cười, tránh thoát tỷ tỷ nhẹ gặm, "Không hảo ~ muốn tỷ tỷ thân thân mới lên ~", bị sủng ái Y Y dần dần bắt đầu không kiêng nể gì đối với tỷ tỷ làm nũng, nhưng kính phóng thích đáng yêu hơi thở.

"mua~" Dương Hàm cũng vui sủng nhà mình tiểu bảo bối, "Tỷ tỷ thân thân, mua~" lại ở hamster nhỏ trên mặt mổ hai khẩu.

"Hắc hắc ~ Lý Y Y lúc này vừa lòng," ta đây liền rời giường ~ "Xoát một chút chuẩn bị xốc lên chăn.

Dương Hàm đỉnh đầu toát ra vô số dấu chấm than, dùng bình sinh nhanh nhất tốc độ tay bang một chút ngăn lại Lý Y Y hành vi," bảo bối, ngươi không có mặc quần nga. "Dương Hàm dở khóc dở cười, cái này cộc lốc hamster nhỏ là như thế nào đến cao trung đều còn không có bị những người khác phát hiện có tiểu jiji đâu, như vậy không chú ý.

"! ! ! Vì cái gì? ? ? "Lý Y Y cũng bị dọa tới rồi, cảm thụ một chút, xác thật không có mặc quần, ký ức chậm rãi thu hồi, nhớ tới tỷ tỷ tự cấp chính mình mặc tốt quần, hống lên giường lúc sau, vì cho chính mình chà lau, lại đem quần cởi ra. Nghĩ đến đây Lý Y Y mặt cọ một chút liền toàn đỏ, bị tỷ tỷ xem trống trơn còn sờ trống trơn.

Dương Hàm nhìn hamster nhỏ phản ứng một trận buồn cười," hiện tại thẹn thùng lạp? Bị tỷ tỷ thao thời điểm như thế nào như vậy chủ động đem tiểu huyệt thấu đi lên nha? "Ý xấu tiến đến hamster nhỏ bên tai nhẹ giọng ha khí nói, nhìn hamster nhỏ mặt càng nghẹn càng hồng, Dương Hàm liền cười đến càng vui vẻ." Mau đứng lên, cùng tỷ tỷ cùng nhau đi, tỷ tỷ bị muộn rồi. "

"Hảo sao ~ hừ ~ "Lý Y Y hừ lên đều nãi thanh nãi khí, nhanh nhẹn chịu đựng hạ thể không khoẻ, mặc xong rồi quần áo quần, ngoan ngoãn đi theo tỷ tỷ ra cửa.


/GL/FUTA/CAOH/PO18/ Tình Dục Trong Kí Túc Xá - Lạt Tiêu DuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ