Chương 8. Hamster nhập lung kế hoạch ( không phải thực h )

2.6K 46 0
                                    


"Là nữ hài tử!" Lý Y Y sốt ruột, sợ Dương Hàm cho rằng là chính mình là nam sinh, dưới tình thế cấp bách kéo Dương Hàm tay đặt ở chính mình ngực thượng. Cái này đến phiên Dương Hàm bị dọa đến. Lý Y Y đã từng trường kỳ dùng thư kích thích tố, ý đồ ngăn chặn côn thịt phát dục, nhưng là thất bại, nhưng là đại lượng thư kích thích tố xúc tiến bộ ngực phát dục, cho nên Lý Y Y bộ ngực lại đại lại mềm.

"Xúc cảm thật không sai." Dương Hàm lẩm bẩm nói đến, vuốt ve Lý Y Y vú tay không tự giác dán đến càng chặt chẽ. "Y Y, tỷ tỷ có thể xoa nó sao?" Dương Hàm cận tồn một tia lý trí xé rách nàng, nàng cũng không tưởng cưỡng bách Y Y hamster, nàng càng hy vọng hamster nhỏ có thể tự nguyện vì nàng dâng ra sở hữu, này đại khái là Dương Hàm khác chiếm hữu dục đi, không chỉ là muốn thân thể thượng chiếm hữu, tinh thần thượng, linh hồn thượng, Dương Hàm đều tưởng đem cái này đáng yêu hamster nhỏ chiếm làm của riêng, tuy rằng chỉ là ngày đầu tiên gặp mặt, nhưng là tiểu biến thái Dương Hàm nghiên cứu đem Lý Y Y tiểu Lý Y Y đều vòng ở chính mình lồng sắt.

"A? !" Lý Y Y bị dọa tới rồi, tỷ tỷ nói, tưởng xoa sao? Còn không có bị người xoa quá bộ ngực Lý Y Y cũng không biết này ý nghĩa cái gì.

"Có thể xoa sao?" Dương Hàm hảo tính tình hỏi lại một lần, ở được đến khẳng định hồi phục phía trước, nàng cũng không chuẩn bị đối hamster nhỏ làm cái gì.

"Có thể, tỷ tỷ nói, có thể." Lý Y Y nghĩ nghĩ, đáp ứng rồi Dương Hàm yêu cầu, tỷ tỷ đối chính mình thực hảo, nhìn đến ta tiểu jiji đều không có lớn tiếng hô lên tới, ta cũng không cần chuyển trường, cấp tỷ tỷ xoa hạ ngực cũng không có quan hệ.

"Ta đây xoa nhẹ." Dương Hàm thanh âm đột nhiên trầm thấp điểm, Lý Y Y đồng ý banh chặt đứt nàng cuối cùng một cây huyền. Nàng năm ngón tay nhẹ nhàng dùng sức, hamster nhỏ mềm mại bộ ngực xúc cảm thật tốt quá! Dương Hàm nhịn không được cả người đều càng thêm tới gần hamster nhỏ, một cái tay khác vòng đến hamster sau lưng, thuần thục giải khai nịt ngực nút thắt, Y Y vú giống tiểu bạch thỏ giống nhau nhảy ra tới.

"Y Y, về sau không thể xuyên như vậy khẩn nội y, đối bộ ngực máu tuần hoàn không tốt." Dương Hàm cau mày nói.

"Chính là. . . Quá lớn, luôn là bị nhìn chằm chằm xem." Lý Y Y trong mắt chứa đầy nước mắt, người thiếu niên ở qua đi mấy năm nhận hết ủy khuất, đột nhiên bị tỷ tỷ trấn an đến, nước mắt liền khống chế không được.

"Y Y bảo bối không khóc a." Dương Hàm chạy nhanh dùng còn lưu tại hamster quần áo nội giải nút thắt tay vuốt ve hamster nhỏ phần lưng, nhẹ giọng trấn an, "Y Y ngực thực thoải mái, người khác xem ngươi là bởi vì hâm mộ, Y Y tiểu bảo bối mới xứng đôi lớn như vậy ngực đâu, những người khác đều không có, tỷ tỷ liền rất hâm mộ Y Y đâu." Dương Hàm một bên trấn an, một bên tay cũng không nhàn rỗi, nhẹ nhàng bao vây lấy hamster ngực cọ xát, tuy rằng một bàn tay hoàn toàn vô pháp nắm giữ.

"Chính là nó một chút dùng đều không có." Dương Hàm tiếp tục lên án trong lòng ủy khuất, nhất định phải kêu tỷ tỷ hảo hảo đau lòng đau lòng. Hơn nữa bị tỷ tỷ kêu bảo bối cũng thật là vui đi, tỷ tỷ thật sự hảo hảo nga, hơn nữa tỷ tỷ tay hảo ấm áp, âu yếm chính mình ngực, cảm giác như là bị tỷ tỷ phủng ở lòng bàn tay che chở.

"Như thế nào vô dụng, ngươi không biết ngực có thể làm gì sao?" Dương Hàm kinh ngạc với Y Y thiếu thốn tính tri thức.

"Có thể uy tiểu bằng hữu uống nãi, nhưng là ta lại không có tiểu bằng hữu." Lý Y Y uể oải nói đến.

"Trừ bỏ uy tiểu bằng hữu ăn nãi, còn có thể uy tỷ tỷ uống nãi nga, hơn nữa bộ ngực còn có rất nhiều mặt khác tác dụng, Y Y có nghĩ thử xem?" Dương Hàm tưởng đem Lý Y Y quan tiến chính mình lồng sắt, mà nàng xác thật cũng đang ở dụ hoặc hamster nhỏ chính mình chạy tiến lung.

/GL/FUTA/CAOH/PO18/ Tình Dục Trong Kí Túc Xá - Lạt Tiêu DuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ