Theo côn thịt thâm nhập, Dương Hàm chỉ cảm thấy có một khối cực nóng thép tôi khảm vào trong thân thể, nóng bỏng cảm giác làm người sợ hãi bị hòa tan, cứng rắn xúc cảm làm người sợ hãi bị đâm bị thương, nhưng là chậm rãi Dương Hàm liền phát hiện, này nóng bỏng cũng không sẽ đem chính mình bị phỏng, ngược lại từ cuồn cuộn không ngừng nguồn nhiệt trung có thể hấp thu một tia an ủi, ở đại lượng ái dịch cứng rắn côn thịt cọ xát cảm cũng hoàn toàn không mãnh liệt, hamster nhỏ non mịn côn thịt da thịt thập phần trơn mềm, tuy rằng thập phần cứng rắn nhưng là xúc cảm thập phần tinh tế, ở phá thân cảm giác đau đớn tiêu trừ đi xuống lúc sau, trừ bỏ lần đầu tiên tiến vào côn thịt sưng to cảm, Dương Hàm cơ hồ không có đặc biệt khó chịu cảm giác.
Ngược lại là Lý Y Y không quá dễ chịu, tỷ tỷ đường đi ấm áp ướt át, dùng sức bao vây lấy côn thịt, hơn nữa đỉnh chóp tan vỡ áo mưa, theo đâm vào động tác dần dần tạp trụ quy đầu, Lý Y Y côn thịt bị chịu tra tấn "Tỷ tỷ ~ đau ~ ô ô ô ~" côn thịt bị khẩn cô cảm giác đau đớn đánh sâu vào lần đầu nếm đến ngon ngọt hamster nhỏ.
Đắm chìm ở nỗ lực điều chỉnh hô hấp thả lỏng tiểu huyệt Dương Hàm chợt nghe thấy hamster nhỏ ô ô ô, nhất thời không phản ứng lại đây, hamster nhỏ đau? "Ô ô ô ~ tỷ tỷ ô ô ô ngao ~~~" không có được đến tỷ tỷ trấn an ngốc Y Y nhỏ giọng ngao ngao khóc lên, quy đầu chỗ đau đớn làm nguyên bản ở tỷ tỷ trước mặt liền tiểu hài tử khí đáng thương nhãi con, nhịn không được chảy ra nước mắt.
Dương Hàm ở nghe được hamster nhỏ ngao ngao tiếng khóc sau phản ứng lại đây, ở làm ta hamster nhỏ, côn thịt còn cắm ở ta huyệt hamster nhỏ khóc, ngao ngao ở khóc. . . "Làm sao vậy bảo bối?" Dương Hàm tuy rằng có chút buồn bực, bị tiến vào chính là ta, hamster nhỏ lúc này không nên thực sảng khoái sao? "Ô ô ô ~ tỷ tỷ ngao ~ đau!" Lý y ỷ lại lại chít chít ghé vào tỷ tỷ trên người, đem vừa mới bài trừ tới nước mắt toàn bôi trên tỷ tỷ trên người, thuận thế còn ở tỷ tỷ ngực thượng hảo hảo cọ một phen.
"Nào đau nha? Ai dục ~ không khóc không khóc ~" Dương Hàm hoàn toàn quên mất đêm nay chính mình mới là bị tiến vào người, một lòng tưởng đem bảo bối hống không khóc trước. "Kê kê đau ~ ô ô ~" Lý Y Y biên nói biên lại ủy khuất lên. "Ai dục không khóc ~ lấy ra tới tỷ tỷ nhìn xem làm sao vậy."
Dương Hàm không rảnh lo chính mình khó chịu, chậm rãi đem côn thịt từ trong thân thể rời khỏi, mở ra đầu giường tiểu đèn bàn vừa thấy, nguyên lai là tan vỡ áo mưa tạp trứ hamster nhỏ nấm đầu, nhìn phấn phấn nộn nộn nấm đầu bị áo mưa tạp, Dương Hàm một trận đau lòng, chạy nhanh mềm nhẹ đem áo mưa gỡ xuống "Không đau không đau a, hô hô ~" cũng may đau đớn trong quá trình hamster nhỏ côn thịt héo rút một vòng nhỏ, áo mưa có thể nhẹ nhàng gỡ xuống, "Ô ô ô ~ hư sáo sáo!" Lý Y Y côn thịt rốt cuộc được đến phóng thích, anh anh anh liền bò vào tỷ tỷ trong lòng ngực cầu an ủi, cả một đêm lại là bị lại lần nữa phá thân, lại là bị thật sâu cắm vào Dương Hàm, không chỉ có chính mình không có được đến hamster nhỏ an ủi, ngược lại hiện tại còn muốn an ủi hamster nhỏ.
Dương Hàm đau lòng ôm Lý Y Y, một bàn tay ôm nhẹ nhàng vỗ vỗ bảo bảo bối bối, một bàn tay mềm nhẹ mát xa bị lặc trứ nấm đầu.
Hamster nhỏ không lỗ là tuổi trẻ lực tráng tinh lực tràn đầy Teddy tinh, liền tính côn thịt quang vinh bị thương, cũng không ngăn cản nó nhanh chóng ở tỷ tỷ trong tay lại lần nữa đứng thẳng, Lý Y Y chính mình cũng cảm nhận được côn thịt lại đỉnh ở tỷ tỷ bàn tay trung, chính mình đều cảm thấy ngượng ngùng, toàn bộ đêm nay, khó chịu cũng là tỷ tỷ, an ủi chính mình vẫn là tỷ tỷ.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/FUTA/CAOH/PO18/ Tình Dục Trong Kí Túc Xá - Lạt Tiêu Du
General Fiction♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------------------------------------------- Nội...