Lý Y Y nghĩ tới liền thuận thế cũng làm như vậy, bắt lấy tỷ tỷ thủ đoạn hướng trong lôi kéo, tỷ tỷ ngón tay liền lại cắm tiến vào, "Ân ~~ thoải mái ~~", nếu hiện tại có ánh sáng, Dương Hàm nhất định có thể nhìn đến nhà nàng đáng yêu hamster nhỏ thỏa mãn híp híp mắt, tuy rằng Y Y còn không biết như thế nào làm chính mình càng thêm thoải mái, cao trào dư vị còn không có qua đi, tiểu huyệt co rút lại cọ xát tỷ tỷ ngón tay khoái cảm cũng làm Y Y cảm thấy thực sung sướng.
Dương Hàm không nghĩ tới dưới thân tiểu bảo bối như vậy chủ động, vốn là lo lắng hamster nhỏ hôm nay vẫn là lần đầu tiên, nghĩ làm tiểu bảo bối thoải mái một lần thì tốt rồi, tuy rằng cũng không nghĩ tới chỉ là ở thịt non thượng hoa động trong lòng ngực tiểu oa nhi liền phun nước, nhưng là Dương Hàm vốn cũng không tính toán tiếp tục, bất quá nếu tiểu bảo bối như vậy chủ động, làm tỷ tỷ đương nhiên phải hảo hảo hầu hạ, cấp hamster nhỏ một cái hoàn mỹ đầu đêm. Dương Hàm đem ngón tay hơi chút rút ra một chút, phương tiện ôm tiểu bảo bối, chuẩn bị làm tiểu bảo bối hamster hơi chút nghỉ ngơi một chút lại tiếp tục.
"Ngô ~ tỷ tỷ không ra ~ còn muốn ~~", Y Y rõ ràng mới nếm thử tính sự, tỷ tỷ lại ôn nhu đến có thể tích thủy, thật là đem chính mình cưng như cưng trứng, hứng như hứng hoa, toàn bộ hành trình đều thật cẩn thận, cho nên trừ bỏ mới vừa tiến vào thời điểm xé rách đau đớn cùng dị vật cảm, hiện tại thích ứng lúc sau cơ hồ không có quá lớn đau đớn, Y Y cũng không tưởng đêm nay hoạt động nhanh như vậy kết thúc.
"Hảo ~", Dương Hàm ôm hamster nhỏ, để sát vào nghe bảo bối trên người nhàn nhạt nãi xú vị, tiểu bảo bối quá thích uống sữa bò, chiều nay liền tấn tấn tấn uống lên tam bình, nếu không phải chính mình ngăn đón còn có thể tiếp tục uống, uống thời điểm còn không quá ngoan, ngẫu nhiên lậu một hai giọt, làm đến trên người vẫn luôn bị nãi xú vị yêm ngon miệng, nhưng là Dương Hàm thích chứ loại này hương vị, ghé vào hamster nhỏ trên mặt, dùng chóp mũi nhẹ nhàng cọ tiểu bảo bối khuôn mặt, hơi thở phun ở Y Y trên mặt, xoang mũi bị bảo bối hương vị xâm lấn, "Tỷ tỷ không ra đi, mua~" nói xong nhịn không được ở bảo bối trên mặt hôn một cái, còn cố ý để lại điểm nước miếng.
"Hì hì hì ~ tỷ tỷ ~ đều là nước miếng ~", Y Y cũng không chê tỷ tỷ nước miếng, quay đầu liền lại cọ tới rồi tỷ tỷ trên mặt, "mua~", cũng ở tỷ tỷ trên mặt ba một mồm to, học tỷ tỷ bộ dáng, giống tiểu hài tử thân nhân giống nhau, để lại chính mình nước miếng, thân xong còn thấu đi lên cũng nghe nghe, "Ngửi ngửi ngửi ~ di ~~ xú ~~~", nghe xong còn ghét bỏ ly xa điểm.
Dương Hàm bị hamster nhỏ manh đến ngoại tiêu lí nộn, một trận bất đắc dĩ, "Này không phải tiểu bảo bối nước miếng sao? Còn nói tỷ tỷ xú?", Ngón tay theo lời nói trừng phạt tính cắm hai hạ.
"Ân ~~ a ~ chính là xú ~ tỷ tỷ xú ~ Y Y bảo bối hương ~" Y Y cảm nhận được bị tỷ tỷ cắm vào khoái cảm, hai mắt tỏa ánh sáng, tiếp tục dùng chính mình tiểu nãi âm nói tỷ tỷ xú, nguyên lai nói như vậy tỷ tỷ liền sẽ cắm chính mình sao! Kia nói thêm nữa vài câu ~!
Trong đêm đen Dương Hàm vô pháp nhìn đến hamster nhỏ ánh mắt biến hóa, nhưng là nàng tựa hồ đều có thể cảm nhận được tiểu tể tử sáng lấp lánh đôi mắt đột nhiên tỏa ánh sáng, thật là dở khóc dở cười, cái này tiểu tể tử, chính mình sợ nàng lần đầu tiên quá kịch liệt khó chịu, thật cẩn thận, nàng nhưng khen ngược, ỷ vào chính mình đáng yêu liền không kiêng nể gì câu dẫn chính mình sao, hơn nữa vẫn là vô pháp cự tuyệt cái loại này, hamster nhỏ liền tính là muốn chính mình mệnh, đều sẽ không chút do dự cho nàng a, nhà mình tiểu bảo bối thật là quá sẽ dùng đáng yêu nhất hành vi, làm nhất câu dẫn người sự.
"Hảo ~ Y Y là hương nhãi con, tỷ tỷ là xú tỷ tỷ." Dương Hàm ôm lấy Y Y, dùng chính mình chân giá khởi hamster nhỏ một chân, vì chính mình kế tiếp tay bộ động tác đằng ra không gian, Y Y cũng sớm tại tỷ tỷ vừa mới cắm hai hạ thời điểm buông ra tỷ tỷ thủ đoạn, lúc này đang chuẩn bị nghênh đón nhân sinh lần đầu tiên bị thọc vào rút ra đâu.
"Ân ~ a ~~ tỷ tỷ ~~ tỷ tỷ làm cho thật thoải mái a ~~ thích ~~", Y Y cũng không cảm thấy rên rỉ là một kiện lệnh người thẹn thùng sự tình, tương phản rất là vui biểu đạt đối tỷ tỷ yêu thích. Theo tỷ tỷ chậm rãi thọc vào rút ra, phát ra nhất dễ nghe âm nhạc.
Dương Hàm cũng thực thích nghe hamster nhỏ rên rỉ, đặc biệt theo chính mình thọc vào rút ra, hamster nhỏ như là một loại độc đáo nhạc cụ giống nhau, phát ra dễ nghe rên rỉ, chính mình giống như soạn nhạc giả, có thể dùng ngón tay khống chế bảo bối rên rỉ, loại này chiếm hữu dục bị thỏa mãn cảm giác, cũng làm Dương Hàm thập phần vui sướng, do đó càng thêm dụng tâm đi soạn ra thuộc về chính mình cùng Y Y chuyên chúc văn chương, làm tiểu bảo bối động lòng người thanh âm vẫn luôn liên tục.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/FUTA/CAOH/PO18/ Tình Dục Trong Kí Túc Xá - Lạt Tiêu Du
Ficción General♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------------------------------------------- Nội...