"Ân ~ a ~" Y Y đột nhiên dùng sức kẹp lấy tỷ tỷ ngón tay, vòng eo hướng về phía trước đỉnh, run rẩy đạt tới cao trào, đại lượng ái dịch từ dưới thân phun trào mà ra, bắn đến mãn giường đều là. "Tê ha. . ." Cao trào dư vị thập phần kéo dài, một chốc một lát Y Y hamster nhỏ đều không thể phục hồi tinh thần lại, tiểu huyệt nhi còn lúc đóng lúc mở cắn tỷ tỷ ngón tay, tinh tế từ cổ họng phát ra nãi thanh nãi khí thở dốc.
Dương Hàm ở hamster nhỏ cao trào lúc sau cũng không có trực tiếp rút ra ngón tay, mà là tiếp tục thọc vào rút ra, tiểu bảo bối phun ra ra dâm dịch lại bắn chính mình một thân, lót ở trên giường khăn lông cũng bị hoàn toàn tẩm ướt, nhìn dáng vẻ đêm nay lại đến đổi giường ngủ, tiếp tục thọc vào rút ra mười mấy hạ lúc sau, tiểu bảo bối tiếng thở dốc dần dần vững vàng xuống dưới.
"Tỷ tỷ ôm một cái ~" Y Y hoàn hồn lúc sau chuyện thứ nhất chính là muốn tỷ tỷ ôm, tưởng ăn vạ tỷ tỷ trong lòng ngực làm nũng kiều, móng vuốt nhỏ hướng dưới thân tìm kiếm, muốn đem tỷ tỷ kéo lên.
"Hảo ~ tỷ tỷ ôm." Dương Hàm đương nhiên là dựa vào hamster nhỏ ý tứ tới, thuận thế rút ra chính mình ngón tay, rút ra khi vài cổ dâm dịch mất đi ngăn cản, từ nhỏ nhục huyệt giữa dòng ra tới, lại đem khăn trải giường tẩm ướt đến càng thấu, này hamster nhỏ thủy thật là nhiều đâu, tiểu huyệt như vậy hẹp, nhìn không ra tới vẫn là cái thủy bảo bảo đâu. Hướng về phía trước cúi người, duỗi tay ôm bảo bối, gỡ xuống ngón tay thượng chỉ bộ, hơi chút lau khô, đem bởi vì kịch liệt vận động mà hoạt đến một bên chăn kéo qua tới, cấp tiểu bảo bối đắp lên, ngàn vạn nhưng đừng bị cảm.
"Ngô ~ nhiệt ~~ không cần cái bị bị ~" Y Y cái này không hài lòng, ở chín tháng trung tuần cái này cũng không mát mẻ thời tiết, trải qua kịch liệt vận động, hai người đều mạo nhiệt khí, vừa nói không cần cái chăn, một bên nháo dùng chân đạp rớt, "Tê. . . Đau quá. . ." Đặng chăn động tác liên lụy đến bị tỷ tỷ thao đau huyệt khẩu, chọc đến Y Y một trận đau hô.
"Hảo hảo hảo, không cái không cái." Dương Hàm chạy nhanh giúp đỡ đem chăn lại lấy ra, sợ lại lần nữa liên lụy đến hamster nhỏ hạ thể, "Bảo bối bất động nga, nghỉ một lát, mua~" nhẹ giọng hống, nhẹ nhàng dùng môi cọ xát hamster nhỏ gương mặt, trên dưới vuốt ve hamster phần lưng.
"Tỷ tỷ ~ ướt lộc cộc. . . Khó chịu ~ đi xuống ~" Y Y bị tỷ tỷ hống đến dần dần kiêu căng, hoàn toàn không nghĩ hảo hảo nói chuyện, tiểu nãi âm một cái từ một cái từ ra bên ngoài nhảy nhót, cũng mặc kệ tỷ tỷ có thể hay không nghe hiểu, cọ tỷ tỷ mặt liền bắt đầu làm ầm ĩ.
"Hảo ~ đi tỷ tỷ trên giường ngủ, tỷ tỷ trước đi xuống tiếp bảo bối nga." Dương Hàm cũng vui với quán đáng yêu tiểu nhục đoàn tử, nhanh nhẹn xuống giường, "Bảo bối chậm một chút xuống dưới, tỷ tỷ ở, sẽ không quăng ngã bảo bối nga." Canh giữ ở cây thang bên cạnh, sợ tiểu tâm can quăng ngã chạm vào trứ.
Lý Y Y làm đã từng vận động viên, cũng không có xuất hiện chân cẳng nhũn ra tình huống, chỉ là tiểu huyệt chỗ có điểm đau đớn, trần trụi mông liền xuống giường, bởi vì phía trước quần áo đều không ngoại lệ đều ngâm mình ở chính mình ái dịch, thật sự vô pháp thượng thân.
Dương Hàm liền nhìn trơn bóng hamster nhỏ vèo một chút chui vào chính mình ổ chăn, lúc này mới ý thức được nên cấp tiểu bảo bối thu thập một chút, lập tức đi nhiệt khăn lông, từ nhỏ khuôn mặt bắt đầu chà lau thấm mồ hôi hamster nhỏ, cái này bảo bối trên người nãi xú vị càng thêm nồng đậm. Sát đến tiểu huyệt thời điểm còn chuyên môn thay đổi bảo bảo khăn ướt, chính là hamster nhỏ vẫn như cũ phát ra khó có thể chịu đựng đau hô, Dương Hàm một trận hối hận, vừa mới không nên mất đi lý trí. Vội vàng lại cầm buổi chiều đưa tới thuốc mỡ, tinh tế bôi trên bảo bối hạ thể, kỳ vọng ngày mai bảo bối có thể tung tăng nhảy nhót.
Xử lý xong này hết thảy, trên giường tiểu khả ái đã thập phần an tâm ngọt ngào tiến vào mộng đẹp, Dương Hàm nhìn hamster đáng yêu ngủ nhan một trận thỏa mãn, nhanh chóng cho chính mình cũng thu thập sạch sẽ lúc sau, lên giường ôm tiểu khả ái, cũng nặng nề đã ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/FUTA/CAOH/PO18/ Tình Dục Trong Kí Túc Xá - Lạt Tiêu Du
Ficción General♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------------------------------------------- Nội...