Chương 43. Chuẩn bị ăn thịt ( không h )

403 6 0
                                    


Dương Hàm tiếp nhận khăn lông, ném vào máy giặt, trong lòng yên lặng nghĩ, tối hôm qua chỉ là ngón tay mà thôi, hamster nhỏ côn thịt như vậy đại. . . Tiến vào. . . 

Khẳng định sẽ lại lần nữa xuất huyết, cũng không kém lúc này đây, nhưng là vì không cho Y Y hamster lần sau có tâm lý gánh nặng, Dương Hàm chỉ là hơi chút đề ra một miệng, thuận tiện hống một chút yếu ớt hamster nhỏ, chính mình tương lai tính phúc chính mình bảo vệ. 

Ở bạn cùng phòng nhóm rời giường phía trước, Dương Hàm cùng Lý Y Y nhanh chóng đem chính mình thu thập hảo mặc chỉnh tề, đem chỉ bộ nhuận hoạt tề linh tinh không thể cấp là có nhìn đến đồ vật toàn bộ tàng hảo, bạn cùng phòng nhóm lúc này mới san san rời giường.

Lý Y Y theo lý ở trong ký túc xá nhanh chóng tiến hành tay không tập thể hình, Dương Hàm nhìn tràn ngập sức sống hamster nhỏ vèo vèo làm mười mấy hít đất tiếp theo khép mở nhảy tiếp theo bắt lấy thượng phô côn làm hít xà, chỉ cảm thấy cái trán gân xanh đều ở kinh hoàng, này thể lực hơn nữa tự hạn chế trình độ, về sau nhưng có đến chính mình chịu được, Dương Hàm không muốn đối mặt quay người đi cho chính mình cùng hamster nhỏ nặn kem đánh răng.

 Bạn cùng phòng Sudan đánh ngáp nhìn sáng sớm tinh mơ rời giường liền sức sống tràn đầy Lý Y Y, tán thưởng một câu "Y Y hảo có sức sống a!", "Đúng vậy, sáng sớm lên cùng Teddy tinh giống nhau có sức sống." Bạn cùng phòng chúc Cung sáng sớm lên liền trợ công. "Đúng vậy, cùng Teddy tinh giống nhau." Dương Hàm rất có cảm xúc phụ họa nói.

 Không biết gì chính mình đã được xưng là Teddy tinh Lý Y Y vận động xong sau vui tươi hớn hở cọ đến tỷ tỷ trước mặt, tiếp nhận tỷ tỷ cấp bàn chải đánh răng, ngoan ngoãn xoát khởi nha, thỉnh thoảng triều tỷ tỷ làm mặt quỷ, đầy mặt viết: Ta ngoan ngoãn tới đánh răng, mau khen ta! "Y Y bảo bối giỏi quá, chính mình tới ngoan ngoãn đánh răng, cũng chưa làm tỷ tỷ kêu đâu ~" Dương Hàm vừa thấy liền biết hamster nhỏ tới là ở muốn khen khen, thực nể tình khen một phen, "Phụt. . . Thiên a, Dương Hàm ngươi đem Y Y đương bảo hống đâu?" Chúc Cung nghe xong thật sự nhịn không được cười ra tiếng tới, Lý Y Y xác không chút nào để ý, thậm chí phi thường tự hào "Đúng rồi ~ ta chính là tỷ tỷ bảo ~! Hắc hắc ~" . 

Chúc Cung không mắt thấy xoay người liền đi, thuận tay lôi đi Sudan đưa ra một phần trợ công, không hổ là bị tác giả đặt tên kêu chúc Cung người. 

"Được rồi ~" Dương Hàm cũng vui sủng hamster nhỏ "Chúng ta cũng đi nhanh đi, bằng không không kịp ăn cơm sáng" . Lý Y Y ngoan ngoãn mau mau xoát hảo nha rửa mặt xong, bị tỷ tỷ nắm ra cửa ăn cơm sáng.

Kén ăn hamster nhỏ bị tỷ tỷ hống ăn được bữa sáng, như nhau hôm qua thượng khóa, vượt qua bình phàm mà phong phú một ngày, đi học cũng không cần có nghe không hiểu áp lực, dù sao học bá tỷ tỷ sẽ đem chính mình giáo hội, liền chờ buổi tối nghe không hiểu hỏi tỷ tỷ thì tốt rồi, cả ngày Lý Y Y đều ở chờ mong kết thúc một ngày học tập. 

Thật vất vả chờ đến nguyệt thượng đuôi lông mày, Dương Hàm gia Teddy tinh rốt cuộc chờ tới rồi nhất lệnh nhãi con chờ mong thời khắc ─━ _ ─━✧ Lý Y Y thúc giục tỷ tỷ nhanh chóng tắm xong, thu thập hảo, ở bạn cùng phòng nhóm kéo lên cái màn giường nháy mắt từ chính mình trên giường thuấn di đến tỷ tỷ trên giường, cũng nhanh chóng một bên làm nũng chơi xấu đem tỷ tỷ quần áo bái sạch sẽ, một bên đem quần áo của mình bái sạch sẽ, thuận tay còn đem dịch bôi trơn khăn lông lót chờ vật phẩm toàn bộ chuẩn bị tốt, nóng lòng muốn thử chuẩn bị phác gục tỷ tỷ.

 Dương Hàm nội tâm đỡ trán "Ngươi nha ~ thật sự chưa nói sai, chính là cái tiểu Teddy tinh, một ngày đều không cho tỷ tỷ hảo hảo khôi phục, liền như vậy muốn ăn thịt a?", Lý Y Y đè ở tỷ tỷ trên người, dùng côn thịt cọ tỷ tỷ "Không phải bảo bối muốn ăn, là nó muốn ăn sao ~ "

/GL/FUTA/CAOH/PO18/ Tình Dục Trong Kí Túc Xá - Lạt Tiêu DuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ