Chương 15. Xong việc ( hơi hơi hơi h)

1.7K 28 0
                                    


Lý Y Y bị hạ thể đại lượng dâm thủy trào ra kích thích lại một lần đưa lên cao trào, không ngừng tiểu biên độ run rẩy thân thể, sơ kinh nhân sự Lý Y Y dùng một lần đã chịu quá lớn kích thích, huyệt khẩu ở cuối cùng bị tỷ tỷ nhanh chóng thọc vào rút ra khi hung hăng cọ xát, hiện tại đã toàn bộ sưng lên, bị dâm thủy phao có loại xé rách đau đớn nhịn không được khóc lên. "Ô ô ô ~ tỷ tỷ hư ~ ô ô ~ đau quá ô ô "

Dương Hàm lúc này lý trí cũng toàn bộ hồi sào, ngón tay nhẹ nhàng một chạm vào là có thể cảm nhận được hamster nhỏ tiểu huyệt nhi sưng lên, nhưng đem Dương Hàm đau lòng hỏng rồi.

"Không! Từ bỏ ~ tỷ tỷ đừng cắm Y Y, Y Y tiểu huyệt đau quá a." Lý Y Y bị Dương Hàm chạm vào một chút, đều giống như chim sợ cành cong giống nhau sợ hãi, sợ tỷ tỷ lại lần nữa không quan tâm cắm vào chính mình tiểu huyệt.

"Y Y không sợ, tỷ tỷ chỉ là nhìn xem bảo bối tiểu huyệt có phải hay không sưng lên, xác thật là bị tỷ tỷ thao sưng lên, thực xin lỗi bảo bối, không lộng ngươi, yên tâm đi." Dương Hàm đau lòng ôm Y Y, nhẹ nhàng vỗ nhà mình bảo bối phía sau lưng, kiên nhẫn trấn an chấn kinh hamster nhỏ. "Ta giường đã hoàn toàn ướt đẫm, ly nghỉ trưa kết thúc còn có hơn nửa giờ, chúng ta đi bảo bối trên giường ngủ sẽ được không?" Dương Hàm nhìn Y Y đã mau nhắm mắt lại ngủ rồi, hơi hơi đô khởi cái miệng nhỏ quá đáng yêu, nhẹ nhàng mổ một ngụm.

"Ân ~" Y Y nửa ngủ nửa tỉnh trung cảm nhận được có người ở quấy rầy chính mình, bất mãn đem mặt lại vùi vào tỷ tỷ trong lòng ngực, cảm thụ được phía sau lưng tỷ tỷ trấn an, phi thường an tâm, giây tiếp theo là có thể hôn mê qua đi.

Dương Hàm không có cách nào, đành phải đem Y Y quần mặc tốt, ôm lên. "Ân ~ tỷ tỷ! Y Y vây ~" Y Y không hài lòng làm nũng.

"Tiểu bảo bối rời giường khí còn rất đại đâu ~" Dương Hàm yêu thương nhéo nhéo hamster cái mũi nhỏ, "Đi ngươi trên giường ngủ, ngoan ~ "

Y Y không tình nguyện bò lên trên chính mình giường, còn hảo làm đã từng vận động viên điền kinh, tại như vậy cao cường độ kích thích hạ, Y Y cũng không có quá chân mềm, còn có thể bò lên trên giường, bò lên trên đi chăn cũng chưa cái liền hô hô ngủ nhiều.

Dương Hàm cảm thấy chính mình thực bất đắc dĩ, hầu hạ xong hamster nhỏ, hamster nhỏ chính mình liền hô hô ngủ nhiều đi, cũng không giúp chính mình tiết tiết hỏa, còn phải chính mình đổi chăn đơn, nhưng là ai kêu đó là nhà mình bảo bối đâu. Dương Hàm nhận mệnh hủy đi chăn đơn, ném vào tẩy hống nhất thể cơ, lấy ra một bao ướt khăn giấy, tay chân nhẹ nhàng bò lên trên Lý Y Y giường.

Lúc này Lý Y Y đã hoàn toàn ngủ đã chết, Dương Hàm bò lên tới cởi ra nàng quần, tách ra nàng hai chân, nàng đều không có bất luận cái gì phản ứng. Dương Hàm cẩn thận đem ướt khăn giấy che nhiệt, mới bắt đầu cẩn thận chà lau hamster nhỏ hạ thể, cũng may vốn dĩ ướt khăn giấy mua chính là trẻ con chuyên dụng không kích thích, Dương Hàm động tác cũng không có quấy rầy đến Y Y ngủ say.

Dương Hàm sát đến phi thường cẩn thận, trước từ nhỏ hamster côn thịt bắt đầu, đã hồi phục ngày thường lớn nhỏ côn thịt phi thường đáng yêu, hoàn toàn đã không có cương cứng khi dữ tợn, Dương Hàm liền bao bì đều không có buông tha, cẩn thận toàn bộ lau chùi một lần, sau đó là tiểu huyệt nhi, Dương Hàm động tác càng thêm mềm nhẹ, sợ làm đau đánh thức trong lòng ngực lệnh nhân tâm đau bảo bối, hậu huyệt cũng không có buông tha, dâm thủy phun ra thời gian, Y Y toàn bộ hạ thể đều bị phun thượng chất lỏng. Dương Hàm thay đổi một trương khăn ướt che nhiệt, đem hamster nhỏ đùi cũng lau một lần, hy vọng hamster buổi chiều có thể thoải mái một chút. Tối hôm qua những việc này, mới thanh thản ổn định ôm hamster nhỏ, cũng nặng nề đã ngủ.

/GL/FUTA/CAOH/PO18/ Tình Dục Trong Kí Túc Xá - Lạt Tiêu DuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ