Tiết tự học buổi tối sau khi kết thúc, nghe hiểu một ngày khóa Lý Y Y phi thường vui vẻ, nắm tỷ tỷ tay, nhảy nhót chạy về phía ký túc xá, đảo qua giằng co một ngày khốn đốn.
Bạn cùng phòng Sudan cùng bạn cùng phòng chúc Cung tối hôm qua cũng không ngủ hảo, ký túc xá cùng nhau bốn người rửa mặt hảo sau, đại gia liền từng người lên giường, cũng không ai phát hiện hôm nay Dương Hàm cùng Lý Y Y lại ngủ ở trên một cái giường.
Bạn cùng phòng nhóm sôi nổi kéo lên cái màn giường, rửa mặt tốt hai tiểu chỉ nguyên bản là ước định hảo đêm nay nhất định phải hảo hảo ngủ, ngày mai hảo hảo nghe giảng bài, nhưng là một nằm xuống hamster nhỏ tựa như tìm nãi uống oa oa, nhanh chóng cọ vào tỷ tỷ trong lòng ngực,
Dương Hàm có thể nói là một cái phi thường có khắc chế lực người, nhưng là loại này khắc chế lực hoàn toàn đối nhuyễn manh hamster nhỏ không có hiệu quả, cùng với nói là hamster nhỏ đơn phương cọ lại đây, không bằng nói là hamster nhỏ cọ đồng thời, tỷ tỷ cũng yên lặng ôm hảo nàng.
Cọ nhập tỷ tỷ ôm ấp hamster y ngay sau đó dùng cái mũi của mình củng tỷ tỷ mặt, ở tỷ tỷ trên mặt nghe tới nghe đi, thường thường dùng chính mình mặt cọ một chút, đem đối tỷ tỷ yêu thích bày ra vô cùng nhuần nhuyễn.
Dương Hàm bị hamster y cọ ngứa, chống lại Y Y đầu "Có phải hay không không nghĩ ngủ?", Dương Hàm uy hiếp hỏi đến, "Ngủ! Ta đây liền ngủ!"
Hamster ngoài miệng miệng đầy đáp ứng, đầu nhưng thật ra an phận xuống dưới, không ở tỷ tỷ trên mặt cọ, tay lại đáp thượng tỷ tỷ ngực.
Tuy rằng gần là bao trùm ở chính mình ngực thượng, Dương Hàm cũng bị kích đến đánh một cái giật mình, phí thật lớn kính mới không rên rỉ ra tiếng, "Tỷ tỷ ~"
Lý Y Y cọ một chút tỷ tỷ đầu vai "Ta có thể đối tỷ tỷ làm tối hôm qua sự sao?", Lý Y Y dùng nhất mềm mại thanh âm, nói làm Dương Hàm nhất thẹn thùng nói.
Dương Hàm trầm mặc, đảo không phải không muốn đem chính mình lần đầu tiên giao cho hamster nhỏ, rốt cuộc hôm qua mới muốn hamster nhỏ lần đầu tiên, đã nghĩ kỹ rồi muốn cùng bảo bối bên nhau cả đời, này một bước sớm muộn gì sẽ đến, nhưng là trước nay đều chỉ có lý luận cơ sở, không hề thật thao kinh nghiệm Dương Hàm, đối chính mình phi thường không tự tin, vạn nhất chính mình phản ứng quá kịch liệt, có thể hay không dọa đến bảo bối, vạn nhất chính mình quá thẹn thùng không có rõ ràng phản ứng, bảo bối có thể hay không hoài nghi chính mình, bảo bối đi vào quá đau làm sao bây giờ, có thể hay không kêu quá lớn thanh đánh thức bạn cùng phòng...
Dương Hàm trong đầu hiện lên liên tiếp vấn đề, thời gian ở nàng tưởng mấy vấn đề này thời điểm một phút một giây trôi đi. "Hảo đi..." Lý Y Y đem tỷ tỷ trầm mặc trở thành cự tuyệt, ủy khuất ba ba thu hồi chính mình móng vuốt, nỗ lực đem chính mình súc ở tỷ tỷ bên cạnh người, cả người lộ ra ta không vui ta ủy khuất bầu không khí.
Dương Hàm bị hamster nhỏ thanh âm kéo về thần tới, cảm thụ được hamster nhỏ tưởng tới gần nhưng lại biểu hiện thật sự ngoan bộ dáng, trong lòng một trận dở khóc dở cười, "Bảo bối ~ ta không có không muốn, chỉ là..." Dương Hàm ôm hamster nhỏ "Thẹn thùng..."
Gian nan thừa nhận chính mình chỉ là thẹn thùng, nếu hamster nhỏ lúc này cảm thụ một chút tỷ tỷ mặt độ ấm, liền sẽ phát hiện tỷ tỷ mặt đặc biệt năng. Lý Y Y vừa nghe cái này liền tới kính, thẹn thùng không quan hệ, chỉ cần không phải không vui là được, Lý Y Y xoay người chống ở tỷ tỷ phía trên, nỗ lực hồi ức tỷ tỷ là như thế nào đối chính mình, kỳ thật cũng thực hảo tổng kết, chính là tỷ tỷ thực ôn nhu, tỷ tỷ rất có kiên nhẫn, Lý Y Y nghĩ tỷ tỷ hành động, trong đầu quy hoạch đêm nay kế hoạch. Đầu tiên là từ thân bắt đầu, Lý Y Y dùng chính mình môi, nhẹ nhàng dán lên tỷ tỷ vẫn cứ có nhiệt độ khuôn mặt, kiên nhẫn trấn an thẹn thùng tỷ tỷ.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/FUTA/CAOH/PO18/ Tình Dục Trong Kí Túc Xá - Lạt Tiêu Du
General Fiction♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------------------------------------------- Nội...