Chương 19. Lại lần nữa hồi ký túc xá ( cốt truyện )

950 17 0
                                    


Tuy rằng khai giảng điển lễ thật sự rất dài, còn thực nhàm chán, nhưng là Lý Y Y cảm thấy còn khá tốt, bởi vì tỷ tỷ tay vẫn luôn bị chính mình bắt lấy chơi, vốn đang tưởng gặm hai khẩu, nhưng là tỷ tỷ nói được rửa tay mới có thể gặm, đành phải lăn qua lộn lại bẻ xả tỷ tỷ tay, tỷ tỷ nói buổi tối sẽ toàn bộ cắm vào tiểu huyệt, sẽ là cái gì cảm giác đâu?

Dương Hàm tuy rằng nhìn như nghiêm túc đang nghe khai giảng điển lễ, trên thực tế ánh mắt vẫn luôn ngó hamster nhỏ, nhìn hamster nhỏ đem chính mình tay kéo ra khép lại, chơi quên hết tất cả, sau đó hamster nhỏ một trận suy tư, khuôn mặt nhỏ chậm rãi trở nên thực phấn nộn, liền biết tiểu gia hỏa này lại ở não bổ cái gì thiếu nhi không nên đồ vật." Buổi tối ngươi sẽ biết. "Dương Hàm đột nhiên để sát vào hamster nhỏ, sắc mặt không thay đổi đùa giỡn.

"! ! ! Tỷ tỷ! "Lý Y Y lại kinh ngạc tỷ tỷ như thế nào một chút là có thể đoán được chính mình suy nghĩ cái gì, lại thực thẹn thùng.

"Đều quải trên mặt, thu thu biểu tình, hảo hảo nghe. "Dương Hàm ngoài miệng nói nghiêm trang, trên tay nâng lên cùng hamster nhỏ mười ngón tay đan vào nhau tay, đặt ở bên miệng nhẹ nhàng hôn một cái, xem như trấn an.

Chiêu này đối hamster nhỏ thập phần dùng được, lập tức cười ha hả giả bộ một bộ ngoan ngoãn nghe giảng bộ dáng, xem đến Dương Hàm tưởng quát quát hamster cái mũi nhỏ, nhưng là nghĩ vậy là công chúng trường hợp, vẫn là nhịn xuống.

Cứ như vậy, một hồi lại xú lại lớn lên khai giảng điển lễ, liền ở hamster nhỏ Y Y nghịch ngợm gây sự, cùng Dương Hàm hống hamster trong quá trình kết thúc, mặt khác đồng học khả năng cảm thấy sống một ngày bằng một năm, nhưng là này hai người cảm thấy, kỳ thật cũng không như vậy dài lâu.

Khai giảng điển lễ sau khi chấm dứt, ô ương ô ương một đoàn học sinh lại bị" phóng sinh ", nên ăn cơm ăn cơm, ăn xong rồi chờ lão sư cùng túc quản hạ tẩm kiểm tra vệ sinh, này khai giảng ngày đầu tiên liền tính quá xong rồi. Mà Dương Hàm cùng Lý Y Y, đương nhiên là thừa dịp cái này trục bánh xe biến tốc, đi trước nằm tường vây biên, bắt được cơm hộp tiểu ca đưa tới một loạt tính đồ dùng sinh hoạt.

Cũng may hiện tại tình thú đồ dùng cửa hàng đều đóng gói thật sự hoàn mỹ, trực tiếp cầm ở trong tay cũng hoàn toàn không đột ngột, cũng sẽ không bị nhìn ra tới bên trong là cái gì, nhưng là Dương Hàm xách theo túi đi vào nhà ăn thời điểm, vẫn như cũ phi thường xấu hổ. Nhưng là đi tới này một đường, Dương Hàm phát hiện này chỉ hamster nhỏ giống như không nhận lộ? Nhưng là, không nhận lộ hamster nhỏ hảo đáng yêu, dọc theo đường đi nắm góc áo, gắt gao đi theo, không cần phải xen vào cũng sẽ không chạy loạn, cũng còn rất bớt lo.

Tới rồi nhà ăn thời điểm lại là biển người tấp nập, Dương Hàm thông cảm hamster nhỏ giữa trưa bị chính mình lăn lộn đến quá sức, khiến cho Y Y trước tìm vị trí ngồi xuống, cầm một đại bao thành nhân đồ dùng, chính mình đi đánh hai người cơm. Lý Y Y nhìn đến tỷ tỷ đánh tới cơm thời điểm, khuôn mặt nhỏ lại nhăn dúm dó. Dương Hàm đương nhiên phát hiện hamster nhỏ phi thường kén ăn, nhưng là vì hamster nhỏ khỏe mạnh, từ hôm nay trở đi liền phải hảo hảo nuôi nấng này chỉ kén ăn hamster. Nhưng là Dương Hàm cũng không có bức bách Y Y ăn, chỉ là thường thường kẹp lên một khối rau xanh đút cho Y Y, sau đó Y Y liền sẽ ngoan ngoãn há mồm ăn luôn, cũng mặc kệ có phải hay không chính mình thích, liền như vậy một cái uy một cái ăn, Lý Y Y này một cơm cũng là ăn không ít nguyên bản không yêu ăn đồ vật, nếu Lý ba Lý mẹ thấy, nhất định phi thường kinh ngạc.

Ăn xong cơm chiều lúc sau, Dương Hàm cùng Lý Y Y về tới phòng ngủ, lúc này bạn cùng phòng nhóm đều đã cơm nước xong đã trở lại, chuẩn bị bắt đầu làm vệ sinh. Nhìn thấy hai người dẫn theo cái đại túi tiến vào, tò mò dò hỏi một chút mua cái gì. Lúc này không riêng Lý Y Y đỏ mặt, Dương Hàm cũng hiếm thấy mặt đỏ, nhưng là vẫn là cường trang trấn định nói," không gì, chính là Y Y một ít đồ dùng sinh hoạt. "Nói xong nhanh chóng đem túi nhét vào Lý Y Y trữ vật quầy, làm đến bạn cùng phòng nhóm vẻ mặt không thể hiểu được.

/GL/FUTA/CAOH/PO18/ Tình Dục Trong Kí Túc Xá - Lạt Tiêu DuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ