Tư thế này vừa vặn có thể làm Lý Y Y khóe miệng cảm nhận được co rút lại nhục huyệt, cùng với nhục huyệt theo mỗi lần co rút lại phân bố ra tới ái dịch, tỷ tỷ giống một cái thủy bảo bảo, ái dịch cuồn cuộn không ngừng từ huyệt khẩu chảy ra, chọc đến Lý y đúng giờ thỉnh thoảng phân ra một chút tinh lực đem ái dịch cuốn vào trong miệng, luyến tiếc lãng phí, mặc dù là như vậy, dưới thân cũng ướt đẫm, trong không khí tràn ngập nhàn nhạt ái dục hương vị, không biết bạn cùng phòng nhóm trong lúc ngủ mơ hay không cũng sẽ làm mộng xuân.
Lý Y Y côn thịt cũng ở nhiều trọng cảm quan kích thích hạ sung huyết đứng thẳng, một chút một chút gật đầu, ở tỷ tỷ không có cảm nhận được địa phương phân bố ra đại lượng trong suốt chất lỏng, theo hamster nhỏ động tác, một giọt một giọt nhỏ giọt ở Lý Y Y chính mình cẳng chân thượng, lưu kinh bởi vì dùng sức mà hiển hiện ra cẳng chân cơ bắp thượng, hội tụ ở khoeo chân oa chỗ ( chính là đầu gối mặt sau cái kia oa ), Lý Y Y cảm thụ được khoeo chân oa chất lỏng tiếp xúc không khí sau ướt át cảm giác, cảm thụ được tỷ tỷ mỗi một lần run rẩy, cảm thụ được tỷ tỷ làn da ấm áp, nghe tỷ tỷ tràn ra khẩu rên rỉ.
Dương Hàm cảm thụ được mẫn cảm âm đế bị hamster nhỏ đầu lưỡi liếm láp cảm giác, cảm thụ được hamster nhỏ đầu lưỡi thượng mỗi một cái nhô lên, mỗi một lần cọ xát, tiếng rên rỉ càng lúc càng lớn, trong không khí độ ấm càng ngày càng cao, dường như lại liếm một chút, liền sẽ nổ mạnh.
Lý Y Y môi rời đi Dương Hàm đậu đậu, nhanh chóng hôn lên Dương Hàm miệng, đem Dương Hàm ái dịch đưa vào nàng chính mình miệng nội, "Ngô? Ngô! ! !"
Dương Hàm giãy giụa, khác thường hương vị nhảy vào khoang miệng, hàm hàm cũng không phải thực hảo uống, Lý Y Y lúc này không có thương tiếc Dương Hàm, trong lòng ác ma quấy phá, dùng đầu lưỡi kéo Dương Hàm, một chút một chút nuốt vào này một ngụm ái dịch, cuối cùng tách ra khi còn lưu luyến hôn hạ Dương Hàm môi, Dương Hàm bị hamster nhỏ hôn được mất đi tự hỏi năng lực, bị động nuốt vào kỳ quái thủy, "Tỷ tỷ ~ đây là ngươi thủy nga"
Lý Y Y ác thú vị nói đến, nếu Lý Y Y có đêm coi năng lực liền có thể thấy, Dương Hàm đã nước mắt lưng tròng, "Y Y bảo bối học hư ~" nước mắt lưng tròng Dương Hàm cũng không để ý hamster nhỏ tiểu quái phích, chỉ là ôn nhu lên án. "Có thể cho bảo bối ngón tay đi vào sao ~?"
Lý Y Y lại một lần dò hỏi tỷ tỷ, "Có thể, bảo bối" trong đêm đen Dương Hàm đã dần dần thích ứng, kiên định trả lời hamster nhỏ, đã không có ngay từ đầu thẹn thùng.
Lý Y Y được đến khẳng định hồi phục, vội vàng xé rách sớm đã chuẩn bị tốt chỉ bộ, sờ soạng tròng lên tay phải ngón trỏ, nhẹ nhàng vuốt ve thượng Dương Hàm bối thịt, Dương Hàm huyệt khẩu rất nhỏ, hai cánh thịt non cũng rất nhỏ, Lý Y Y kiên nhẫn ở huyệt khẩu thử, nhẹ nhàng hướng vào phía trong đâm vào một chút, cảm nhận được tỷ tỷ không khoẻ lại chạy nhanh rút ra, thân tỷ tỷ mẫn cảm lỗ tai, tận lực hạ thấp tỷ tỷ không khoẻ cảm.
Dương Hàm cũng nhẫn nại, chưa bao giờ bị tiến vào quá, thậm chí liền tự an ủi vuốt ve đều không có quá tiểu huyệt tiếp nhận năng lực phá lệ kém, đành phải ở hamster nhỏ mỗi một lần thử khi đều tận lực thả lỏng huyệt khẩu, nhưng là ngẫu nhiên vẫn là sẽ không tự giác co rút lại.
Cũng may Dương Hàm ái dịch đủ phong phú, Lý Y Y thử tuy rằng sinh ra một chút không khoẻ cảm, nhưng là ở ái dịch dễ chịu hạ, còn không đến mức đau đớn. Lý Y Y không nhanh không chậm thử thăm dò, gần là ngón trỏ tiêm, đều dường như rất khó tiến vào, đầu ngón tay ở bối thịt tốt nhất trượt xuống động, ngẫu nhiên đâm vào huyệt khẩu, một lần lại một lần, bôi ái dịch, hy vọng tỷ tỷ huyệt khẩu có thể tiếp nhận ngón tay xâm lấn. Ở Lý Y Y bám riết không tha khiêu khích hạ, ngón trỏ tiêm rốt cuộc đâm vào mấy mm, đầu ngón tay cảm nhận được huyệt khẩu khẩn cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/FUTA/CAOH/PO18/ Tình Dục Trong Kí Túc Xá - Lạt Tiêu Du
General Fiction♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------------------------------------------- Nội...