Dương Hàm thanh âm như là mang theo mê hoặc tính, dụ hoặc Lý Y Y, "Tưởng, Y Y không biết còn có thể có ích lợi gì, tỷ tỷ giáo giáo Y Y đi."
Nghe hamster nhỏ mềm mại mềm mại thanh âm, Dương Hàm biết, hamster tiến lung, là thời điểm, lạc khóa. "Chúng ta đây trở về bên trong được không, không cần đứng ở buồng vệ sinh."
"Chính là, bạn cùng phòng nhóm không phải ở sao? Các nàng cũng phải nhìn Y Y ngực sao?" Lý Y Y nghi hoặc hỏi đến.
"Đương nhiên không cho các nàng xem, Y Y, ngươi nhớ kỹ, về sau ngươi bộ ngực cùng hạ thể, trừ bỏ bác sĩ bên ngoài, chỉ có ta có thể xem, đã biết sao?" Dương Hàm nghiêm túc nói chính mình tư tâm.
"Đã biết, vốn dĩ cũng chỉ tưởng cấp tỷ tỷ một người xem." Lý Y Y lẩm bẩm lầm bầm đáp ứng.
Dương Hàm bị lấy lòng tới rồi, loại này độc nhất phân ỷ lại, vừa lúc thỏa mãn Dương Hàm trong lòng biến thái chiếm hữu dục, "Đi thôi, chúng ta đi ra ngoài, Y Y không cần lo lắng, dù sao tác giả giả thiết là ký túc xá mặt khác bạn cùng phòng đều lại điếc lại hạt, không có quan hệ."
Dương Hàm mang theo Lý Y Y rời đi WC, "Liền ngủ ta giường đi, hạ phô tương đối phương tiện, Y Y nguyện ý cùng tỷ tỷ cùng nhau ngủ trưa sao?"
"Hảo ai ~" Lý Y Y trước nay không cùng cùng tuổi nữ sinh đại bị cộng miên quá, này đối nàng tới nói là một cái phi thường mới lạ thể nghiệm, cho nên nàng không hề nghĩ ngợi liền đồng ý.
Dương Hàm cùng Lý Y Y bỏ đi áo ngoài, cùng nhau nằm lên giường, bởi vì ký túc xá giường đơn thực hẹp, cho nên hai nữ sinh cùng nhau ngủ cũng sẽ tễ ở bên nhau. Mới vừa một nằm xuống, Dương Hàm tay liền gấp không chờ nổi dán ở Lý Y Y ngực thượng, tiếp tục vừa mới chưa hoàn thành nghiệp lớn. Dương Hàm một bên nhẹ nhàng thử thăm dò, một bên người quan sát hamster nhỏ phản ứng, nhìn hamster nhỏ còn rất thích ứng, liền dần dần phóng thích chính mình tính dục, chậm rãi tăng lớn xoa nắn lực độ, theo lực độ tăng lớn, Lý Y Y dần dần cảm nhận được một loại thực kỳ diệu cảm giác, trước kia chưa bao giờ từng có, tỷ tỷ tay nhiệt nhiệt, bao trùm ở chính mình đại ngực đầu vú phụ cận, theo tỷ tỷ trên tay động tác tăng lớn, đầu vú cũng ngẫu nhiên bị kích thích đến, hô hấp cũng dần dần không chịu khống chế tăng thêm, giống như ở phía trước 16 năm, chưa bao giờ cảm thụ quá như vậy cảm giác.
Đột nhiên tỷ tỷ ngón cái biến hóa cái phương hướng, trực tiếp vuốt ve ta đầu vú, ta lông tơ nháy mắt lập lên, đầu vú kia, ê ẩm, nói không nên lời thoải mái, tỷ tỷ ngón cái một chút lại một chút khảy, ta đầu vú dần dần biến ngạnh, chậm rãi, nó lập lên, ta nghe thấy tỷ tỷ nói "Y Y vú ở đỉnh tỷ tỷ tay nga." Hảo cảm thấy thẹn, tỷ tỷ như thế nào có thể nói ra vú loại này từ ngữ, nhưng là, nghe hảo sảng, đây là ta đầu vú lần đầu tiên bị người như vậy khảy, khoái cảm một trận một trận dũng đi lên, ta cảm nhận được, ta côn thịt bắt đầu đứng dậy, tiểu huyệt cũng bắt đầu có dòng nước ra.
"Tỷ tỷ, tỷ tỷ chờ một chút, ta giống như đi tiểu." Lý Y Y cảm thụ được tiểu huyệt chảy ra thủy, tưởng chính mình nước tiểu. "Nhưng là không phải jiji nước tiểu, là tới kinh nguyệt cái kia khẩu, có dòng nước ra tới."
"Kia không phải nước tiểu, đó là Y Y ái dịch, là tỷ tỷ nỗ lực thành quả, không có việc gì, làm tỷ tỷ sờ sờ, nhìn xem có bao nhiêu."
Dương Hàm tay cách quần lót vuốt ve thượng Lý Y Y tiểu huyệt, cảm thụ được Lý Y Y chảy ra ái dịch, "Còn không có rất nhiều đâu, quần lót đều không có ướt nhẹp, xem ra là tỷ tỷ còn chưa đủ nỗ lực nga." Dương Hàm cũng không thỏa mãn với điểm này ái dịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/FUTA/CAOH/PO18/ Tình Dục Trong Kí Túc Xá - Lạt Tiêu Du
General Fiction♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------------------------------------------- Nội...