Chương 10. Loát a loát ( hơi h)

2.2K 37 0
                                    


Lý Y Y thẹn thùng đến cả người đều cứng đờ, mà Dương Hàm cũng không hy vọng lần đầu tiên tiếp xúc liền cấp hamster nhỏ lưu lại sợ hãi ấn tượng, liền kéo Y Y tay đặt ở chính mình ngực thượng, đương nhiên cũng là chính mình muốn bị hamster nhỏ vuốt ve, "Y Y cũng sờ sờ tỷ tỷ, đi học tỷ tỷ giống nhau, không thể quá nặng nga."

Lý Y Y như là được đến cái gì hảo ngoạn món đồ chơi, học tỷ tỷ bộ dáng, dùng ngón cái nhẹ nhàng khảy tỷ tỷ vú, tỷ tỷ ngực tuy rằng không có Y Y đại, nhưng là thực mềm, hơn nữa là Y Y một tay vừa vặn có thể nắm giữ lớn nhỏ, Y Y nắm tỷ tỷ ngực, không thầy dạy cũng hiểu toàn bộ bao bọc lấy xoa nắn lên, lòng bàn tay đè ép đầu vú, kích thích Dương Hàm thần kinh. "Tỷ tỷ vú thật thoải mái a, nhéo lên tới mềm mại, đầu vú đỉnh tay của ta, ngạnh ngạnh, như vậy xoa tỷ tỷ sẽ thoải mái sao?"

"Ân ~ a ~ thoải mái, Y Y xoa tỷ tỷ thực thoải mái, tiếp tục Y Y." Dương Hàm vú thập phần mẫn cảm, bị Y Y xoa xoa, liền không tự giác phát ra tiếng rên rỉ, quá cảm thấy thẹn, cư nhiên so hamster nhỏ trước phát ra rên rỉ. Dương Hàm buông ra hamster vú, xuống phía dưới sờ soạng, ở hamster hết sức chuyên chú đùa bỡn chính mình vú thời điểm, lặng lẽ thăm vào hamster quần lót, hamster tiểu côn thịt còn không có cương cứng đâu, làm ta trước dùng tay tới cảm thụ một chút, hamster này căn côn thịt đi. Dương Hàm tay nhẹ nhàng cầm côn thịt, "A! Tỷ tỷ  , tỷ tỷ tay bắt lấy ta jiji."

"Đúng vậy, tỷ tỷ rất tò mò đâu, có thể cho tỷ tỷ chơi một chút sao?" Dương Hàm một bên hỏi, một bên đã bắt đầu nhẹ nhàng loát động lên.

"Ân ~ có thể. . Có thể tỷ tỷ, a ~ muốn ngạnh, tỷ tỷ."

"Ngạnh đi, ở tỷ tỷ trong tay ngạnh lên, làm tỷ tỷ chơi chơi bảo bối côn thịt." Dương Hàm cúi đầu, ghé vào hamster nhỏ bên tai, nói này đó dâm uế lời nói kích thích hamster, cảm thụ được trong tay côn thịt chậm rãi trở nên trướng đại lên, rất dài một cây đâu, nhìn dáng vẻ vừa mới ở WC là không có hoàn toàn cương cứng, hiện tại dần dần cương cứng cũng đã khá dài, không biết đợi lát nữa hoàn toàn cương cứng lúc sau, này đáng yêu hamster nhỏ sẽ có bao nhiêu lớn lên một cây côn thịt, ngẫm lại đều cảm thấy thực kích thích.

Dương Hàm hồi ức đã từng xem qua phim cấm, dùng tay phải trên dưới loát động hamster côn thịt, cường điệu ở quy đầu phụ cận càng thêm dùng sức, cảm thụ được côn thịt ở lòng bàn tay nóng bỏng độ ấm, tay trái từ hamster phía sau vuốt ve hamster tiểu huyệt cùng hậu huyệt, cảm thụ được dần dần lưu càng nhiều ái dịch, cúi đầu để sát vào hamster lỗ tai, nhẹ nhàng cắn hamster vành tai.

Lý Y Y ở Dương Hàm lược hiện ngây ngô khiêu khích dưới khống chế không được thở dốc lên, tay cũng từ tỷ tỷ ngực thượng chảy xuống, vô ý thức nắm tỷ tỷ quần áo, giương cái miệng nhỏ nhẹ nhàng thở phì phò, tuy rằng bởi vì sợ hãi nỗ lực khắc chế thanh âm, nhưng là vẫn là nhịn không được nhẹ giọng rên rỉ, thẹn thùng lại đem đầu chống Dương Hàm bả vai, gắt gao nhắm mắt lại, toàn thân cảm giác đều dũng đi hạ thể, tỷ tỷ tay chặt chẽ nắm côn thịt, đặc biệt là niết quy đầu thời điểm, thân thể đều nhịn không được căng thẳng, tiểu huyệt còn bị kích thích, không ngừng chảy ra ái dịch, bị tỷ tỷ dùng ngón tay bôi đến hậu huyệt, ái dịch tại hậu huyệt biến lạnh, kích thích tiểu huyệt cùng hậu huyệt cùng nhau co rút lại.

Dương Hàm nghe hamster nhỏ rên rỉ, cảm nhận được xưa nay chưa từng có thỏa mãn cảm, trên tay loát động đến càng nhanh, thường thường dùng ngón cái vuốt ve một chút côn thịt đằng trước mã mắt, cảm thụ được côn thịt ở trong tay càng ngày càng ngạnh.

/GL/FUTA/CAOH/PO18/ Tình Dục Trong Kí Túc Xá - Lạt Tiêu DuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ