Chương 1. Các nàng mới gặp

7.7K 80 1
                                    


Ở đã trải qua khai giảng khảo thí cùng nửa tháng quân huấn lúc sau, tân một đợt cao nhất tân sinh rốt cuộc ngồi ở trong phòng học, một đám đều hắc cùng than đá giống nhau. Rốt cuộc chỉ là 16 tuổi tuổi tác a, liền tính là tiểu nữ hài cũng không giống các đại nhân như vậy có phòng phơi ý thức. Nhưng là dù sao cũng là tiểu nữ sinh a, hắc giống than đá giống nhau, cũng vẫn là thanh xuân dào dạt.

"Mọi người đều an tĩnh một chút, đây là chúng ta ban tân đồng học." Lão ban đi đến, phía sau đi theo một cái không trải qua quá quân huấn bạch bạch nộn nộn nữ hài. "Tới làm một chút tự giới thiệu đi."

"Chào mọi người, ta kêu Lý Y Y." Trắng nõn nữ hài mở miệng nói đến, kỳ thật nữ hài cũng không tính trắng nõn, bình thường màu da, thậm chí mang theo điểm khỏe mạnh tiểu mạch sắc, nhưng là cùng bạo phơi nửa tháng mặt khác đồng học so sánh với, kia thật sự có thể nói là thực trắng nõn. Lý Y Y nói xong tên liền không có sau văn.

"Thoạt nhìn là cái không thích nói chuyện đồng học, không tốt lắm ở chung bộ dáng." Các bạn học ở phía dưới khe khẽ nói nhỏ, Lý Y Y kỳ thật đều có thể nghe được, nhưng là nàng không biết còn có thể nói cái gì đó, đành phải tiếp tục bảo trì trầm mặc, sạch sẽ lưu loát tóc ngắn khiến cho nàng đều không thể dùng tóc che đậy một chút này phân xấu hổ.

Lão ban nhìn quanh bốn phía, trong phòng học còn có mấy cái chỗ ngồi, nhưng là đại bộ phận nữ hài tử đều đã hình thành ôm đoàn tiểu quần thể, phóng tới nam sinh đôi lại không tốt lắm." Ngươi đi cái kia chỗ ngồi đi, ngồi cùng bàn là bí thư chi đoàn, Dương Hàm, ngươi làm bí thư chi đoàn phải hảo hảo chiếu cố mới tới đồng học. "

Lý Y Y đi tới lão ban chỉ định chỗ ngồi ngồi xuống, ngồi cùng bàn Dương Hàm là cái tóc dài phiêu phiêu nữ sinh, tuy rằng phơi đến có điểm hắc." Nếu ta có như vậy tóc dài, vừa mới liền sẽ không như vậy xấu hổ đi. . . "Lý Y Y xuất thần nhìn Dương Hàm tóc dài nghĩ như vậy.

" Này đồng học nhìn cái gì đâu. "Dương Hàm dư quang ngó Lý Y Y, nàng kỳ thật cùng Lý Y Y giống nhau, đối vị này mới tới đồng học cũng rất tò mò, nhưng là nàng cũng không có giống Lý Y Y giống nhau không kiêng nể gì đánh giá." Ngươi hảo, ta kêu Dương Hàm, là bí thư chi đoàn, về sau thỉnh nhiều hơn chỉ giáo. "Vì không bị người này nhìn chằm chằm vào xem, Dương Hàm đành phải ra tiếng chào hỏi.

" A, ngươi hảo, Lý Y Y. "Lý Y Y lúc này mới phát hiện đã nhìn chằm chằm nhân gia nhìn thật lâu. Nói xong câu đó, chạy nhanh lấy lại tinh thần buông cặp sách sửa sang lại bàn học, tuy rằng sách mới cũng không phát, bàn học thượng gì cũng không có.

Cũng may lão ban cũng không có làm hai cái lần đầu gặp mặt nữ sinh xấu hổ lâu lắm, "Lớp trưởng ngươi mang mấy cái nam sinh cùng ta đi dọn học kỳ này sách mới, bí thư chi đoàn ngươi đợi lát nữa phụ trách phát một chút." Quả nhiên vẫn là đến nam nữ phối hợp a, lớp trưởng xuất lực, bí thư chi đoàn hậu cần phụ trách, ta an bài quả thực hoàn mỹ. Lão ban ở trong lòng vì chính mình điểm cái đại đại tán. "Mặt khác đồng học ở phòng học chờ một lát, chờ lãnh thư nam sinh đã trở lại chuẩn bị lãnh thư, buổi chiều bắt đầu chính thức đi học, các ngươi đã là cao trung sinh, tâm thái muốn kịp thời chuyển biến, cao trung nội dung cùng sơ trung là hoàn toàn không giống nhau. . ." Cùng mặt khác sở hữu lão sư giống nhau, lão ban cũng bắt đầu rồi lải nhải giáo dục mầm non.

"Thật hy vọng lớp trưởng chạy nhanh trở về." Lý Y Y ở trong lòng nghĩ, trừ cái này ra, nàng còn ở vào người có tam cấp trung. . . "Ai. . . Đến nào thượng WC đều là cái nan đề a, cũng không biết ký túc xá có xa hay không." Lý Y Y nhìn nhìn mới chỉ đến không đến 10 giờ đồng hồ quyết đoán từ bỏ giữa trưa hồi ký túc xá lại giải quyết nan đề ý tưởng. "Bí thư chi đoàn đồng học, xin hỏi. . . WC ở đâu a?"

Dương Hàm đột nhiên nghe được có người kêu bí thư chi đoàn đồng học tâm tình phi thường phức tạp, kêu tên không phải khá tốt sao, gọi là gì bí thư chi đoàn, còn thêm cái đồng học. "Ở hành lang cuối." Vốn định liền như vậy nói cho nàng là được, chính là nhìn Lý Y Y kia trương nghẹn mà có điểm phiếm hồng đại mặt, Dương Hàm đột nhiên cảm thấy còn rất đáng yêu. "Còn có vài phần chung liền tan học, ta mang ngươi đi đi "


/GL/FUTA/CAOH/PO18/ Tình Dục Trong Kí Túc Xá - Lạt Tiêu DuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ