Theo tỷ tỷ thong thả tiểu biên độ thọc vào rút ra, Y Y dần dần thích ứng tỷ tỷ trước mắt ngón tay cắm vào chiều sâu, chậm rãi bắt đầu khoái cảm lớn hơn dị vật cảm, rốt cuộc có thể hưởng thụ đến bị tỷ tỷ cắm vào khoái cảm, "Ân ~ tỷ tỷ ~ không đau ~", Y Y không chút nào bủn xỉn chính mình rên rỉ, dùng hành động nói cho tỷ tỷ không đau, tiểu nhục huyệt cũng ở tỷ tỷ cắm vào khi không tự giác co rút lại.
"Bảo bối không đau tiểu huyệt liền bắt đầu cắn tỷ tỷ tay nga, như thế nào, ngại tỷ tỷ cắm đến không đủ thâm muốn ăn càng nhiều sao?", Dương Hàm hơi chút tăng lớn một chút biên độ, ngón tay thọc vào rút ra so vừa rồi càng thêm thông thuận, cũng không biết là còn ở đổ máu vẫn là Y Y ái dịch, theo thọc vào rút ra có nhiều hơn chất lỏng chảy ra, đem toàn bộ ngón tay đều ngâm mình ở chất lỏng trung.
"Tỷ tỷ còn không có toàn bộ cắm vào tới a? A ~ thoải mái ~~ tỷ tỷ hảo sẽ cắm nga.", Tuy rằng tỷ tỷ vẫn như cũ không có đại biên độ ra vào động tác, nhưng là bắt đầu uốn lượn đốt ngón tay, hơi hơi hướng về phía trước đỉnh lộng, lúc này Y Y G điểm còn không có thực mẫn cảm, cho nên Dương Hàm cũng không có tìm được ở đâu, nhưng là liền loại này rất nhỏ đỉnh lộng đối hiện tại hamster nhỏ nhất áp dụng, mỗi một lần thượng câu, tiểu bảo bối tiểu huyệt đều sẽ co rút lại một chút, dường như gấp không chờ nổi muốn lớn hơn nữa biên độ động tác.
"Còn không có nga, mới đi vào hai cái đốt ngón tay, tỷ tỷ muốn lại thâm một chút lạc.", Hamster nhỏ ái dịch dần dần phân bố, Dương Hàm ngón tay có thể thông thuận thọc vào rút ra, vì thế hơi chút tăng lớn điểm biên độ, hơn nữa mỗi một lần cắm vào đều hơi chút hướng trong đẩy mạnh chút.
"A ~ a a ~ tỷ tỷ ~ hảo thâm ~ chậm một chút ~ tỷ ~ tỷ ~ ân ~~", Lý Y Y cảm thấy tỷ tỷ ngón tay đã muốn đem chính mình cắm xuyên, tỷ tỷ ngón tay vốn dĩ liền so với chính mình trường một cái đốt ngón tay, vừa mới chỉ cắm vào hai cái đốt ngón tay cũng đã rất sâu, hiện tại lại hướng bên trong cắm, lập tức liền phải đỉnh đến cổ tử cung, Y Y bất đắc dĩ chạy nhanh dùng tay nắm lấy tỷ tỷ tay phải, "Tỷ tỷ ~ quá sâu ~", Y Y nắm tỷ tỷ thủ đoạn, không cho tỷ tỷ tiếp tục hướng chỗ sâu trong cắm đi.
"Không có việc gì bảo bối, này không phải còn không có đỉnh đến cổ tử cung sao ~", Dương Hàm tuy rằng bị nắm lấy thủ đoạn vô pháp thọc vào rút ra, nhưng là vẫn là có thể hướng phía trước như vậy tiếp tục hướng về phía trước đỉnh lộng, "Bảo bối tiểu nhục huyệt, đang ở cắn tỷ tỷ ngón tay đâu ~ không nghĩ muốn sao? Không nghĩ muốn tỷ tỷ cắm nói, tỷ tỷ này liền rút ra nga.", Dương Hàm biết Y Y lúc này đã hoàn toàn bị điếu nổi lên tình dục, hẳn là vô pháp dừng, cố ý kích tướng một chút, làm bộ ra bên ngoài rút ra ngón tay.
"Muốn muốn muốn ~" Y Y ngây ngốc thượng tỷ tỷ phép khích tướng đương, chạy nhanh lôi kéo tỷ tỷ tay hướng trong đưa, ai biết tỷ tỷ căn bản không có dùng rất lớn sức lực ra bên ngoài trừu, thậm chí ở chính mình hướng trong kéo thời điểm thuận thế dùng sức đỉnh tiến vào. "A ~~ đỉnh đến bên trong ~ hảo toan a, tỷ tỷ ~", Y Y trực tiếp bị đỉnh tới rồi tận cùng bên trong thịt non, bị kích thích đến thiếu chút nữa đương trường tè ra quần.
"Đây là cổ tử cung nga." Dương Hàm một bên cấp hamster nhỏ bù lại sinh lý vệ sinh khóa, một bên dùng đầu ngón tay ở hamster nhỏ cổ tử cung thượng đảo quanh.
"Tỷ tỷ ~ toan ~ tưởng đi tiểu ~ ân ~ hảo kỳ quái cảm giác a ~ a ~~~ tỷ tỷ làm ta trước đi WC được không ~", lấy Y Y tri thức dự trữ, cũng không biết loại này hơi có điểm toan trướng, cùng nghẹn nước tiểu có điểm cùng loại cảm thụ, chính là bị thao lộng khoái cảm, còn tưởng rằng chính mình là thật sự muốn đi tiểu.
"Không có việc gì bảo bối, tưởng nước tiểu liền trực tiếp tè ra quần, không cần chịu đựng, tỷ tỷ lót khăn lông cùng nước tiểu phiến, sẽ không lậu đến chăn thượng, tới ~ đem tỷ tỷ tay buông ra, tỷ tỷ tưởng thao bảo bối ~."
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/FUTA/CAOH/PO18/ Tình Dục Trong Kí Túc Xá - Lạt Tiêu Du
General Fiction♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------------------------------------------- Nội...