Giữa trưa hai người cùng nhau ở nhà ăn ăn cơm xong lúc sau về tới ký túc xá nghỉ ngơi, mượn cơ hội này Dương Hàm rốt cuộc nghĩ đến làm Y Y cùng ký túc xá mặt khác thành viên cho nhau hiểu biết một chút, ở Y Y vừa vào cửa liền tưởng lưu lên giường thời điểm bắt được hamster nhỏ. "Đợi lát nữa đi, hiện tại tỷ tỷ trên giường ngốc một hồi?" Dương Hàm cũng không có trực tiếp bức bách Y Y cùng bạn cùng phòng giao lưu, chỉ là tưởng nàng không cần ở phòng ngủ quá mức trong suốt, hy vọng hamster nhỏ nhân sinh là muôn màu muôn vẻ, mà không phải chỉ có chính mình.
Lý Y Y đoán không được tỷ tỷ ý tưởng, nhưng là phi thường tín nhiệm tỷ tỷ sẽ không hại chính mình, liền ngoan ngoãn đáp lời, "Hảo a ~", sau đó một mông ngồi ở tỷ tỷ trên giường. Bạn cùng phòng nhóm thấy như vậy một màn đều còn rất giật mình, bởi vì Dương Hàm phía trước nói rõ quá không thích người khác ngồi nàng giường, "Dương Hàm cư nhiên làm ngươi ngồi nàng giường?", Thất. Mắt mù thả tai điếc. Hữu tự quen thuộc đối Lý Y Y phát ra trong lòng nghi hoặc.
"Tỷ tỷ làm ta ngồi a ~" Lý Y Y nguyên bản vẫn là không muốn mở miệng, đem xin giúp đỡ ánh mắt đầu hướng về phía Dương Hàm, nhưng là tỷ tỷ chỉ là vẻ mặt cổ vũ nhìn chính mình gật gật đầu, cũng liền lấy hết can đảm cùng bạn cùng phòng nhóm cùng nhau giao lưu đi lên.
"Còn gọi thượng tỷ tỷ? !", Thất. Trợ công tay thiện nghệ. Hữu thập phần kinh ngạc, Dương Hàm nhưng không có tiếp thu quá như vậy thân thiết cách gọi, cùng bạn cùng phòng nhóm quan hệ cũng chỉ là quân tử chi giao đạm như nước trạng thái, "Kia thật tốt quá, trước kia Dương Hàm đại bộ phận thời gian tiết tấu đều cùng chúng ta không giống nhau, cho nên không có cùng chúng ta cùng nhau đi học tan học, hai ngươi hợp nhau liền thật sự là quá tốt.", Thất. Trợ công tay thiện nghệ. Hữu yên lặng online, hướng hai người khởi xướng một cái trợ công.
"Ân, là thực hảo.", Dương Hàm đúng lúc tiếp được đề tài, cấp hamster nhỏ một chút thích ứng thời gian, không nên ép đến thật chặt, bằng không hamster nhỏ sẽ sợ hãi. "Hơn nữa nàng khăn trải giường còn không có tẩy quá thủy, các ngươi có hay không muốn tẩy đồ vật? Không đúng sự thật giữa trưa máy giặt liền cho nàng tẩy khăn trải giường đi.", Dương Hàm rải khởi dối tới thật sự không cần chuẩn bị bản thảo, buổi sáng ra cửa quên đem hamster nhỏ tối hôm qua làm dơ khăn trải giường ném vào máy giặt, lúc này đến tìm một cái thích hợp lý do mới có thể danh chính ngôn thuận chiếm dụng ký túc xá công cộng máy giặt.
"Không có không có, các ngươi dùng đi.", Thất. Mắt mù thả tai điếc. Hữu nói mở ra một quyển thật dày mười tông tội chuẩn bị bắt đầu xem.
"Ta cũng không có, thiếu xem điểm loại này thư đi, nghỉ trưa liền cái đi giờ, còn xem khóa ngoại thư, chạy nhanh ngủ." Thất. Trợ công tay thiện nghệ. Hữu lại lần nữa đưa tới một cái trợ công.
Lý Y Y nghe bạn cùng phòng nhóm đều chuẩn bị tựa hồ đều chuẩn bị ngủ, thiếu tâm nhãn cũng trực tiếp bắt đầu cởi giày thoát vớ, nhanh nhẹn nằm ở tỷ tỷ trên giường, hoàn toàn không có nghĩ tới muốn như thế nào cùng bạn cùng phòng nhóm giải thích, một cái đều không muốn để cho người khác ngồi giường Dương Hàm, là như thế nào cho phép nàng bò lên trên giường nằm. "Ngươi hôm nay giữa trưa ngủ Dương Hàm giường a?" Thất. Thiếu tâm nhãn. Hữu cũng bất quá đầu óc lớn tiếng hỏi ra tới. Cũng may Dương Hàm vừa vặn chuẩn bị cho tốt máy giặt đã trở lại, nhìn nằm ở chính mình trên giường chờ chính mình tiểu bảo bối, lại liên hệ bạn cùng phòng nói, trong lúc nhất thời cũng không biết nên như thế nào giải thích.
"Ai nha, nhân gia Dương Hàm cũng sẽ có chính mình tốt nhất bằng hữu a, ngươi quản như vậy nhiều làm gì." Thất. Trợ công tay thiện nghệ. Hữu lại lần nữa khởi xướng trợ công, "Chuẩn bị ngủ ta liền kéo bức màn nga." Hơn nữa phát ra một đòn trí mạng, kéo lên bức màn, cái này mặt khác bạn cùng phòng đều an an phận phận chuẩn bị ngủ. Dương Hàm cũng liền không cần chính mình giải thích, bước nhanh đi trở về chính mình mép giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/FUTA/CAOH/PO18/ Tình Dục Trong Kí Túc Xá - Lạt Tiêu Du
General Fiction♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------------------------------------------- Nội...