Dương Hàm rút ra đôi tay, vây quanh ghé vào trên người Lý Y Y, "Vui vẻ?" Nghe bảo bối ở bên tai tiếng thở dốc, tựa hồ còn ở chép chép miệng, như là dư vị vừa mới mỹ diệu nháy mắt, Dương Hàm cảm thấy dưỡng một con khả khả ái ái hamster nhỏ cũng khá tốt,
"Hắc hắc ~ vui vẻ ~mua~" Lý Y Y đêm nay hẳn là trên thế giới hạnh phúc nhất nhãi con, cọ cọ tỷ tỷ mặt, ở tỷ tỷ trên mặt bẹp một ngụm, có một loại ăn uống no đủ thỏa mãn cảm.
Hơi làm nghỉ ngơi sau, Lý y thuận theo tỷ tỷ trên người bò xuống dưới, phóng thích sau côn thịt nửa mềm, nhão nhão dính dính dính đầy tinh dịch cùng tỷ tỷ ái dịch, cũng may tỷ tỷ phía trước chuẩn bị đầy đủ, chà lau khăn ướt liền ở bên gối, lấy quá khăn ướt cấp tỷ tỷ tiểu huyệt cùng thí thí lau lau làm, cho chính mình tiểu côn thịt cũng lung tung lau một phen, "Hôm nay bảo bối như vậy ngoan đâu, giúp tỷ tỷ sát chính mình còn lau lau hảo ~"
Dương Hàm cảm nhận được hamster nhỏ một loạt động tác, nội tâm có loại nhà mình nhãi con trưởng thành vui mừng cảm, ngốc cộc lốc giống nhau hamster nhỏ, cũng học được đau người, có cảm nhận được Lý Y Y lung tung chà lau chính mình côn thịt động tác, Dương Hàm trực giác đến chính mình cảm động quá sớm, quả nhiên cộc lốc hamster vẫn là thực khờ, yên lặng tiếp nhận hamster nhỏ trong tay khăn ướt túi, một lần nữa rút ra một trương, giãy giụa ổn định phá thân cùng cao trào khi dùng sức quá mãnh, hiện tại ngăn không được run rẩy cánh tay, tinh tế lau chùi một phen, từ đã nửa giấu ở bao bì quy đầu, chà lau đến đáy chậu,
"Tỷ tỷ ~ không không không ~ sẽ ngạnh" mới nếm thử tính sự Lý Y Y nào chịu được loại này âu yếm, đã phóng thích xong ở chính mình cưỡng chế thanh tâm quả dục mặc niệm hạ, thật vất vả nửa mềm côn thịt, lại có đứng thẳng chi tư.
"Vật nhỏ ~" Dương Hàm nhẹ nhàng dùng ngón trỏ bắn một chút côn thịt "Không thể lại đến, tỷ tỷ hôm nay quá mệt mỏi", buông trong tay khăn ướt, đem dưới thân khăn lông phóng hảo, đắp chăn đàng hoàng, khô ráo ấm áp thoải mái đệm chăn trung, hai người cho nhau ôm, an tâm ngủ rồi, một đêm mộng đẹp.
Sáng sớm hôm sau, ngủ đến hôn hôn trầm trầm hai người ở rời giường tiếng chuông trung tỉnh lại, tuy rằng tối hôm qua cũng ngủ thật sự vãn, nhưng là kịch liệt vận động sau, hai người giấc ngủ chất lượng đều thực không tồi,
"Sớm an ~ tỷ tỷ mua~" Lý Y Y vui sướng một ngày từ thân thân tỷ tỷ bắt đầu, "Sớm ~ bảo bối ~mua~" Dương Hàm vui sướng một ngày từ bị hamster nhỏ hút lưu vẻ mặt nước miếng bắt đầu.
Cũng may bạn cùng phòng nhóm đều dựa vào giường thói quen, Dương Hàm cùng Lý Y Y có thể mặc tốt quần áo, Lý Y Y cầm tỷ tỷ tối hôm qua lót tại thân hạ khăn lông ngó trái ngó phải, khô cạn vết máu kỳ thật một chút cũng không giống hoa mai, oxy hoá sau mang theo màu nâu vết máu, là thật là không có gì mỹ cảm,
"Đừng nhìn, còn không phải ngươi tối hôm qua làm chuyện tốt" Dương Hàm nghĩ hamster nhỏ tối hôm qua đột nhiên tiến vào, tức giận nói "Mau đem tới tẩy rớt", Lý Y Y vừa thấy tỷ tỷ sinh khí, chạy nhanh đắc đi đắc đi cọ hướng tỷ tỷ "Tỷ tỷ ~ tỷ tỷ tỷ tỷ ~ không tức giận sao ~ lần sau sẽ không ~~"
Lý Y Y tựa hồ đã tìm được rồi hống tỷ tỷ nhanh và tiện con đường, chỉ cần một làm nũng, tỷ tỷ liền lấy chính mình không có biện pháp "Người khác không đều là lưu trữ sao? Tỷ tỷ không cần lưu trữ sao?" Lý Y Y tỏ vẻ tỷ tỷ cả đời cũng chỉ có lúc này đây đồ vật, nhất định phải hảo hảo lưu trữ, nắm chặt khăn lông không chịu buông tay.
Dương Hàm bị hamster nhỏ không tha động tác đậu cười "Ngươi nha ~" điểm điểm hamster nhỏ cái trán "Bảo bối côn thịt tiến vào thời điểm, khả năng còn sẽ, giặt sạch đi, hơn nữa có chúng ta bảo bối tại bên người, tỷ tỷ vĩnh viễn nhớ rõ lần đầu tiên là như thế nào mất đi"
Dương Hàm ôn ôn nhu nhu ở Lý Y Y bên tai nói đến "Ngươi so khăn lông dùng được", Lý Y Y bị tỷ tỷ hống đến thần hồn điên đảo, đầu hoàn toàn đãng cơ, ngây ngốc đem khăn lông cho tỷ tỷ.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/FUTA/CAOH/PO18/ Tình Dục Trong Kí Túc Xá - Lạt Tiêu Du
Fiction générale♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------------------------------------------- Nội...