Chương 18. Chuẩn bị phân đoạn

884 17 0
                                    


Dương Hàm lựa chọn chính là một nhà chủng loại đầy đủ hết cửa hàng, bên trong các loại chủng loại đều có, cẩn thận Dương Hàm còn chuyên môn hỏi trước lão bản hay không có thể đưa đến trường học, tuy rằng trường học ở vùng ngoại thành, nhưng là cửa hàng này hai cái giờ cũng có thể đưa đến, vừa vặn không sai biệt lắm là khai giảng điển lễ kết thúc thời gian, có thể tiện đường lấy về ký túc xá.

Lý Y Y ở xử lý xong quần lót thượng vệt nước lúc sau, cũng tiến đến tỷ tỷ bên người, thăm đầu tò mò tỷ tỷ đang làm gì. Dương Hàm cũng không tính toán tránh Y Y, rốt cuộc mấy thứ này đều là hai người dùng, hamster nhỏ hiện tại nhìn xem cũng hảo, buổi tối liền sẽ không bị dọa tới rồi.

Sau đó Lý Y Y liền trợn mắt há hốc mồm thấy nhà nàng tỷ tỷ mặt vô biểu tình điểm, song đầu long   gia nhập mua sắm xe, dịch bôi trơn   gia nhập mua sắm xe, khẩu giao màng   gia nhập mua sắm xe, chỉ bộ   Dương Hàm mỉm cười nhìn xem hamster nhỏ   chép chép miệng, chỉ bộ mười hộp   gia nhập mua sắm xe, áo mưa mười hộp   gia nhập mua sắm xe. Lý Y Y bị Dương Hàm hành vi thiếu chút nữa kinh ngạc đến cằm rớt.

"Y Y, còn cần cái gì sao? "Dương Hàm không có hảo ý cười hỏi còn không có phục hồi tinh thần lại tiểu thương.

"A! Không. . Không cần đi! "Lý Y Y bị tỷ tỷ tươi cười sợ tới mức một giật mình, theo bản năng triều lui về phía sau một bước.

Dương Hàm mới sẽ không bỏ qua hamster nhỏ, một cái cất bước ôm lấy Y Y," kia, Y Y bảo bối có hay không tân khăn lông trắng, đêm nay, bảo bối chính là muốn lạc đỏ đi. "

Lý Y Y bị Dương Hàm xấu hổ đến khuôn mặt nhỏ đỏ bừng," a a a. . . Có. . . Mụ mụ cho ta chuẩn bị vài điều khăn lông, đều là màu trắng, hẳn là ở ta trong ngăn tủ. "

"Kia bảo bối đây là đồng ý? "Dương Hàm nghiêm túc hỏi đến.

"A? Đồng ý cái gì? "Lý Y Y bị Dương Hàm nghiêm túc cảm nhiễm đến, cũng không rảnh lo thẹn thùng.

"Đồng ý tỷ tỷ đêm nay làm bảo bối lạc đỏ? "

"A? Cái gì kêu lạc hồng? "

"? ? ? Bảo bối, ngươi tính giáo dục là có bao nhiêu không đúng chỗ? "Dương Hàm đỡ trán," chính là. . . "Dương Hàm tự hỏi phải dùng nhiều lộ liễu từ ngữ, mới có thể làm cái này tính giáo dục thập phần không đến vị hamster nhỏ nghe hiểu, cuối cùng Dương Hàm quyết định lựa chọn trực tiếp nhất miêu tả," chính là, tỷ tỷ tưởng đem ngón tay cắm vào bảo bối tiểu huyệt. . . "

"Hảo a hảo a ~ tỷ tỷ giữa trưa lộng ta nhưng thoải mái, còn muốn ~ "Không đợi Dương Hàm nói xong, Lý Y Y liền phi thường nhiệt tình mời.

Mà Dương Hàm đầy mặt hắc tuyến, cái này hamster nhỏ, khẳng định không biết này ý nghĩa cái gì đi," nhưng là bởi vì mỗi cái nữ hài tử huyệt khẩu đều khả năng sẽ có màng trinh, cho nên tỷ tỷ cắm vào đi Y Y khả năng sẽ đổ máu nga, hơn nữa bảo bối khả năng vừa mới bắt đầu sẽ có một chút đau, nhưng là tỷ tỷ sẽ chậm rãi. "Dương Hàm phi thường nghiêm túc nhìn chăm chú Y Y, nàng hy vọng Y Y minh bạch, chính mình thực tôn trọng nàng, mà không phải ỷ vào Y Y cái gì cũng đều không hiểu liền khi dễ nàng.

"Ta cũng sẽ có sao? "Lý Y Y có điểm nghi hoặc, bởi vì Lý ba Lý mẹ nó chú ý điểm tất cả tại Y Y không giống người thường dài quá côn thịt chuyện này thượng, cho nên xem nhẹ đối Y Y thường quy tính giáo dục, cho nên Y Y cũng không biết màng trinh tồn tại.

"Có, ta giữa trưa đã sờ đến. Cho nên, có thể chứ? Tỷ tỷ sẽ nhẹ nhàng. "

"Ân. . . Có thể đi, tỷ tỷ lộng Y Y thực thoải mái, Y Y còn muốn càng thoải mái hắc hắc ~ "

Dương Hàm xem như phát hiện, hamster nhỏ thật sự thực am hiểu dùng thuần khiết nhất biểu tình cùng ngữ khí, nói ra nhất mê người nói," hảo, chúng ta đây hiện tại đi về trước nghe khai giảng điển lễ đi, buổi tối tỷ tỷ sẽ đối với ngươi tốt. "Nhưng là ngẫm lại buổi tối là có thể không kiêng nể gì toàn bộ ăn luôn hamster nhỏ, Dương Hàm liền ức chế không được chính mình vui vẻ.

/GL/FUTA/CAOH/PO18/ Tình Dục Trong Kí Túc Xá - Lạt Tiêu DuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ