"Bởi vì thói quen a ~ trước kia đều phải dậy sớm huấn luyện, tới rồi 6 giờ chính mình liền đã tỉnh." Y Y câu lấy tỷ tỷ ngón tay, đông nhìn một cái tây nhìn xem, dọc theo đường đi đều không an phận, cũng không xem lộ, dù sao có tỷ tỷ đâu.
Dương Hàm cảm thụ được Y Y ỷ lại, cũng vui sủng, liền như vậy nắm một đường đem hiếu động tiểu bảo bối đưa tới nhà ăn, "Y Y bảo bối ăn mì sợi vẫn là bánh bao màn thầu xíu mại? Tại đây ngồi xong, tỷ tỷ đi cho ngươi mua tới." Dương Hàm xoa hamster nhỏ đầu tóc, đem ra cửa trước Y Y mới vừa sơ tốt tóc xoa lộn xộn.
"Cùng đi sao ~ ai nha ~ tỷ tỷ đem ta tóc nhu loạn!" Y Y giống một con bị nghịch mao loát tiểu nãi miêu, nhe răng đe dọa tỷ tỷ, nhưng ở Dương Hàm trong mắt, này chỉ nhe răng tiểu nãi miêu có chỉ là đáng yêu, không hề uy hiếp, hết sức chuyên chú thuận tóc bộ dáng cực kỳ giống liếm mao mèo con, nhịn không được lại loát một phen, đem tiểu nãi miêu mới vừa liếm thuận miêu lại loát rối loạn.
"Ngao ô! ! !" Y Y không làm, "Tỷ tỷ ~!" Nhưng là trừ bỏ nhe răng, Y Y rốt cuộc nghĩ không ra cái gì uy hiếp tỷ tỷ phương thức, khí thẳng dậm chân. Dương Hàm cười bụng đều mau đau, này tiểu Bảo Nhi thật là quá đáng yêu đi! Mắt thấy hamster nhỏ sắp thẹn quá thành giận, Dương Hàm chạy nhanh dừng cười hống hống, "Hảo hảo, không xoa nhẹ." Thuận tiện giúp loạn mao mèo con thuận thuận mao, mèo con bị theo mao vuốt, không đến nửa phút liền quên mất tỷ tỷ vừa mới đáng giận hành vi, híp mắt hưởng thụ nổi lên tỷ tỷ thuận mao phục vụ.
"Muốn ăn mì mặt ~" bị thuận mao Y Y ngoan ngoãn cấp ra chính mình yêu cầu, đi theo tỷ tỷ liền đi mì sợi cửa sổ.
"Cái gì ký hiệu?" Nhà ăn a di thanh âm đem y thuận theo tỷ tỷ thuận mao trung kéo lại, đầy mặt mê mang quay đầu nhìn tỷ tỷ. Nhìn mê mê hoặc hoặc tiểu bảo bối, Dương Hàm trong lòng một trận bật cười, nhưng là trước mặt ngoại nhân, Dương Hàm vẫn là rất cao lãnh, trên mặt không có biểu lộ ra chút nào không ổn, "Một chén xương sườn một chén thịt ti." Không bao lâu hai chén mì sợi liền từ cửa sổ đệ ra tới.
Này sẽ Y Y hoãn quá mức, bưng trong đó một chén, ngoan ngoãn chờ ở một bên nhìn tỷ tỷ trả tiền, như thế nào có loại chính mình bị bao dưỡng cảm giác quen thuộc đâu?
"Tưởng cái gì đâu?" Dương Hàm phó hảo tiền, bưng một khác chén đi ở phía trước tùy tiện tìm cái không vị mang theo Y Y ngồi xuống.
"Ngô giống như bị tỷ tỷ bảo dưỡng điểu." Y Y sách mì sợi, hàm hàm hồ hồ nói.
"Bị tỷ tỷ bao dưỡng không tốt sao?" Dương Hàm đôi mắt một khắc cũng không nghĩ rời đi hamster nhỏ, liền như vậy vừa nhìn vừa ăn mì sợi, liền hamster nhỏ đáng yêu nhan ăn với cơm. Dương Hàm gia giáo thực hảo, ăn cái gì lịch sự văn nhã, cũng sẽ không phát ra cái gì thanh âm.
Y Y liền không giống nhau, ăn mì sợi đều là dùng sách, nhưng là như vậy vừa thấy ăn nhưng thơm, thập phần ăn với cơm. "Tỷ tỷ nuôi nổi sao?" Y Y một chút cũng không cảm thấy bị tỷ tỷ bao dưỡng là kiện hẳn là cảm thấy thẹn sự tình, ngược lại thực tự hào, thuận tiện còn có điểm lo lắng tỷ tỷ nuôi không nổi, rốt cuộc chính mình vẫn là thực có thể ăn.
Dương Hàm có chứa thâm ý nhìn quai hàm căng phồng hamster nhỏ, "Ân ~ đến hảo hảo đọc sách, về sau nhiều kiếm ít tiền mới nuôi nổi đi." Kia biểu tình rõ ràng là đang nói, hamster nhỏ ngươi thực có thể ăn. Lý Y Y vừa mới bị tỷ tỷ thuận đi xuống miêu lại sắp nổ tung, "! ! ! Ta thực hảo dưỡng! Mới không cần rất nhiều tiền... Đi. . .", Nói nói nghĩ đến chính mình lượng cơm ăn, thanh âm dần dần biến mất.
"Đối ~ Y Y thực hảo dưỡng, tỷ tỷ nuôi nổi, mau ăn cơm." Dương Hàm yên lặng đem tạc mao tiểu nãi miêu xếp vào đáng yêu danh sách, về sau có thể nhiều chọc Y Y tạc tạc mao, quá đáng yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/FUTA/CAOH/PO18/ Tình Dục Trong Kí Túc Xá - Lạt Tiêu Du
General Fiction♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------------------------------------------- Nội...