Lý Y Y nghe lão ban nói nhất thời lâm vào mê mang, nàng sáng sớm bị cha mẹ mang theo đi tới phòng học, lão ban chỉ nói cho nàng ký túc xá hào, mặt khác cái gì cũng chưa nói liền lãnh đến phòng học tới, như vậy nhà ăn ở đâu đâu, ký túc xá ở đâu đâu, Dương Hàm nhìn ngốc hamster còn ngốc ngốc ngồi ở vị trí thượng, cự tuyệt dĩ vãng cơm đáp tử mời. "Xuất phát đi sao?" Dương Hàm hảo tâm hỏi, Lý Y Y còn đắm chìm ở thế giới của chính mình, xem cũng chưa xem Dương Hàm cũng gật gật đầu, cơm vẫn là muốn ăn. "Đi thôi, cùng nhau ăn cơm đi, ngươi có phải hay không phân đến chúng ta ký túc xá, chúng ta ban nữ tẩm liền chúng ta ký túc xá còn có một trương không giường ngủ." Dương Hàm lãnh hamster nhỏ hướng nhà ăn đi đến.
"208." Lý Y Y xem như trả lời Dương Hàm vấn đề, Dương Hàm đảo cũng không cảm thấy Lý Y Y không hảo ở chung, ở trong mắt nàng Lý Y Y hết thảy đều trở nên đáng yêu lên "Đó chính là ta thượng phô, ngươi về sau trên dưới giường nhưng đừng dẫm đầu của ta nga." Dương Hàm cảm nhận được trêu đùa hamster nhỏ lạc thú. Hamster nhỏ Lý Y Y nghiêm trang trả lời đến "Hảo." Dương Hàm lại hỏi "Ngươi cơm tạp nạp phí sao, muốn đi nhà ăn lầu một sung tiền mới có thể xoát tạp múc cơm, tắm rửa nước ấm cũng muốn sung tiền." Lý Y Y luống cuống, cái gì cơm tạp, nàng cái gì đều không có lấy đã bị lãnh đến phòng học tới, liền ký túc xá cũng chưa đi qua, càng thêm không biết cơm tạp tồn tại, Dương Hàm nhìn hamster nhỏ đột nhiên hơi hơi ngẩng đầu trừng lớn hai mắt, thủy lộ lộ thật đáng yêu, ý thức được hamster khả năng còn không có bắt được cơm tạp, chủ động giải vây nói đến "Không có việc gì, ngươi trước dùng ta đi, ngày mai lại đi hỏi lão ban ở đâu làm cơm tạp, đi, mang ngươi đi ăn ngon đi."
Dương Hàm mang theo Lý Y Y tới rồi nhà ăn, bởi vì Lý Y Y phía trước ở phòng học cọ xát một hồi, cho nên lúc này nhà ăn đã biển người tấp nập, Dương Hàm đem Lý Y Y hộ trong người trước, so Lý Y Y cao một cái đầu hắn một cúi đầu là có thể thấy Lý Y Y đỉnh đầu toàn, là thuận kim đồng hồ, thật đáng yêu. Tới rồi mau múc cơm cửa sổ trước, Dương Hàm bắt đầu cấp Lý Y Y giới thiệu lên, "Cái này cá chua ngọt ăn rất ngon." "Chỉ ở nhà ăn cá." "Cái này phấn chưng xương sườn cũng ăn rất ngon." "Có thịt mỡ." "Cái này rau ngó xuân cũng khá tốt ăn, mau đến chúng ta lạc, cơm tạp trước cho ngươi, ngươi đánh xong cho ta đánh." "Chỉ cần rau xà lách." Cái này hamster nhỏ, còn rất kén ăn, Dương Hàm bất đắc dĩ nhìn Lý Y Y cuối cùng đánh rau xà lách cùng đậu hủ liền đứng ở một bên ngoan ngoãn chờ chính mình, chống đỡ mặt khác đồng học lộ cũng không biết. "Phấn chưng xương sườn, rau ngó xuân, cảm ơn a di." Dương Hàm nhanh chóng đánh hảo tự mình cơm, bưng mâm mang theo Lý Y Y tìm được rồi một chỗ có hai cái không vị địa phương ngồi xuống. "Kia không có thịt mỡ xương sườn ngươi ăn không ăn nha." Dương Hàm đối Lý Y Y nói chuyện càng thêm ôn nhu, "Ăn." Lý Y Y vẫn như cũ tích tự như kim.
Dương Hàm đem nhà ăn sư phó dùng để góp đủ số thịt mỡ lấy ra tới, đem chỉ có mấy khối xương sườn đầu đút cho hamster, Lý Y Y tuy rằng đã nhiều năm không có cùng tiểu tỷ muội cùng nhau ăn cơm xong, nhưng là đối Dương Hàm hành vi cũng không kháng cự, chỉ là kẹp hồi cấp Dương Hàm mấy khối xương sườn, cũng không có chính mình độc chiếm, còn phân cho Dương Hàm mấy khối đậu hủ cùng rau xà lách, thuận tiện từ Dương Hàm kia đào một muỗng phấn chưng xương sườn phấn chưng. Cái này hamster nhỏ còn biết hồi báo đâu, thật đáng yêu.
Dương Hàm lại mở ra thường thường ngó liếc mắt một cái lại ngó liếc mắt một cái, Lý Y Y ăn cơm cũng giống hamster nhỏ, bao tràn đầy một ngụm. "Tiểu. . Không phải, Lý Y Y ngươi ăn từ từ, chúng ta nghỉ trưa có hai tiếng rưỡi, không nóng nảy." Lý Y Y ngẩng đầu, gật đầu, sau đó tiếp tục mặt ủ mày ê vùi đầu khổ ăn. "Hamster nhỏ ăn cơm giống như hoàn thành nhiệm vụ giống nhau, thật là tiểu hài tử a, nhưng là vẫn là thực ngoan." Dương Hàm một bên thưởng thức hamster nhỏ cùng cơm chi gian vật lộn, một bên chậm rì rì đang ăn cơm.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/FUTA/CAOH/PO18/ Tình Dục Trong Kí Túc Xá - Lạt Tiêu Du
General Fiction♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------------------------------------------- Nội...