Lý Y Y lên giường sau vây được không được, nhanh chóng dùng chăn đem chính mình bọc gói kỹ lưỡng, cọ cọ tỷ tỷ gối đầu.
Dương Hàm nhìn đem chính mình bọc thành cầu hamster nhỏ, càng thêm cảm thấy đáng yêu, đau lòng hamster tối hôm qua ngủ đến quá muộn, Dương Hàm cũng cảm giác lên giường, ôm hamster nhỏ, thoải mái dễ chịu ngủ một cái ngủ trưa. Rời giường linh vang lên thời điểm, Lý Y Y còn hoàn toàn không có ngủ tỉnh, mơ mơ màng màng không muốn rời giường, bắt lấy tỷ tỷ tay che lỗ tai, Dương Hàm ái cực kỳ hamster này phúc đáng yêu bộ dáng, che lại hamster lỗ tai, thân thân hamster mũi, thân thân hamster miệng, giống vịt con giống nhau, dùng miệng mổ hamster.
Lý y dựa vào tỷ tỷ vịt con miệng mổ thế công hạ không tình nguyện thanh tỉnh lại đây, tay đi phía trước duỗi ra nắm tỷ tỷ tác loạn môi, mềm mại cảm giác, lại nhéo nhéo, nở rộ một cái mới vừa tỉnh ngủ còn kẹp ghèn tươi cười.
Dương Hàm nhìn hamster nhỏ tựa hồ chơi nghiện rồi, một hồi lâu đều không thu tay, còn ngây ngốc liệt miệng cười, nhịn không được theo hamster nhỏ cùng nhau nở nụ cười, "Ngao ô ~" Dương Hàm cũng không có làm hamster nhỏ đắc ý bao lâu, đầu sau này một triệt, ngao ô một ngụm đem hamster nhỏ ngón tay hàm tiến trong miệng, "! ! ! !"
Hamster nhỏ trừng lớn hai mắt, rõ ràng vừa mới còn ở niết, như thế nào đã bị cắn đâu. . . "Được rồi ~ mau đứng lên, buổi chiều đi học bị muộn rồi"
Dương Hàm làm cao trung sinh vẫn là không hy vọng đi học đến trễ, phun ra hamster nhỏ ngón tay, hống hamster rời giường đi học.
Lý Y Y ngoan ngoãn nghe tỷ tỷ nói, mặc chỉnh tề chờ tỷ tỷ cùng nhau đi. Mặt khác hai cái bạn cùng phòng rốt cuộc mơ mơ màng màng tỉnh lại, năn nỉ Dương Hàm từ từ các nàng, cùng đi phòng học, cuối cùng ký túc xá bốn người cùng nhau ra cửa, đi ở trên đường, bạn cùng phòng Sudan tò mò hỏi "Dương Hàm các ngươi là thân thích sao? Lý Y Y tới ngươi liền vẫn luôn như vậy chiếu cố nàng",
Dương Hàm nắm còn có điểm thẹn thùng hamster nhỏ trả lời "Không phải thân thích, chúng ta cũng vừa mới nhận thức", nghĩ chính mình cùng Y Y mới nhận thức mấy ngày, liền đem nhân gia ăn sạch sẽ, Dương Hàm trong lòng một trận áy náy, Lý Y Y thực mau cảm nhận được tỷ tỷ cảm xúc dao động, dừng lại khắp nơi loạn xem đầu nhỏ nhìn tỷ tỷ, trong ánh mắt ở dò hỏi làm sao vậy.
Dương Hàm thực mau liền tha thứ chính mình, "Không có việc gì ~" sờ sờ hamster đầu, nắm hamster móng vuốt tiếp tục đi phía trước đi, sắc đẹp trước mặt, sao có thể nhịn được sao, cùng lắm thì đem chính mình trong sạch còn trở về.
Lý Y Y nhìn nhìn tỷ tỷ không gì dị thường, vô tâm không phổi lôi kéo tỷ tỷ tiếp tục đi phía trước đi. Bạn cùng phòng Sudan nhìn này hai người phản ứng, hảo một trận hâm mộ, vừa tới trường học là có thể thu hoạch tốt như vậy bằng hữu, thật là quá khó được ( về sau nàng liền sẽ phát hiện là vừa tới trường học liền thu hoạch tốt như vậy bạn gái ).
Đoàn người đi đến phòng học không bao lâu liền đánh linh đi học, học bá Dương Hàm như cũ nghiêm túc nghe khóa, Lý Y Y cũng học theo nỗ lực nghe xong một buổi trưa.
"Nghe hiểu sao" Dương Hàm hỏi đến
"Thực rõ ràng, không có" Lý Y Y nhăn bèo nhèo mặt nói đến
"Không có việc gì, tiết tự học buổi tối tỷ tỷ giáo ngươi" học bá Dương Hàm khí phách hồi phục
"Hắc hắc ~ tỷ tỷ tốt nhất!" Cộc lốc hamster đảo qua cả buổi chiều nghe không hiểu khóa khói mù, tỷ tỷ đều không cần hống, chính mình là có thể vui vẻ.
Tiết tự học buổi tối Dương Hàm quả nhiên nói được thì làm được, kéo tơ lột kén cấp hamster nhỏ giảng hôm nay tri thức điểm, bị Dương Hàm một giảng, buổi chiều nghe không hiểu tính toán quá trình giống như đột nhiên biến đơn giản, Lý Y Y lần đầu tiên cảm thấy học tập đơn giản như vậy, đương nhiên cũng là vì là tỷ tỷ giảng, có thể nghe được trong lòng đi.
Hai người gần hoa một nửa tiết tự học buổi tối thời gian liền bổ xong khóa viết xong tác nghiệp, thậm chí còn có thể mang theo cộc lốc hamster chuẩn bị bài chuẩn bị bài, Dương Hàm đột nhiên cảm thấy chính mình học tập hảo, xác thật là chuyện tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/FUTA/CAOH/PO18/ Tình Dục Trong Kí Túc Xá - Lạt Tiêu Du
General Fiction♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------------------------------------------- Nội...