Lý Y Y rốt cuộc nhịn không được, cái loại cảm giác này giống như là bàng quang bị nước tiểu trướng mãn còn nghẹn cả ngày toan sảng cảm, côn thịt ở tỷ tỷ trong tay dùng sức nhảy lên, một bên nhảy lên, một bên đem đệ nhất cổ sơ tinh bắn ở tỷ tỷ trên tay, cảm nhận được xưa nay chưa từng có khoái cảm.
"Ngạch a! Tỷ tỷ ~ ân ~ tê ~ ha ~~" Lý Y Y không có tiếp tục nghẹn không ra tiếng, phát ra liên tiếp rên rỉ, biểu đạt đối Dương Hàm vừa lòng, "Tỷ tỷ ~ hảo sảng, ân ~ ân ~~ a ~~~ "
Hamster nhỏ bắn ra đệ nhất cổ sơ tinh lúc sau, Dương Hàm cũng không có đình chỉ loát động, dựa theo nàng dĩ vãng duyệt phiến kinh nghiệm tới nói, côn thịt sẽ không chỉ bắn ra một cổ tinh dịch, cho nên Dương Hàm dùng sức đè ép côn thịt, như là muốn ép khô hamster nhỏ tinh dịch giống nhau, theo côn thịt nhảy lên, một cổ lại một cổ tinh dịch phun ra ra tới, hữu lực đánh vào trên tay, theo ngón tay lại chảy tới khăn trải giường thượng, làm ướt hai người trung gian khăn trải giường.
Tại đây đồng thời, Dương Hàm một cái tay khác cũng không nhàn rỗi, theo Lý Y Y kích thích cùng chủ động tìm kiếm, Dương Hàm ngón giữa đã nhợt nhạt cắm vào Y Y tiểu huyệt, nhưng là chỉ cắm vào đầu ngón tay một chút.
"A ~ tỷ tỷ ngón tay, cũng cắm vào tới, ngô ~ thật là khó chịu." Lý Y Y cảm thụ được tiểu huyệt chỗ dị vật, tuy rằng tỷ tỷ không có cắm vào rất sâu, cũng không có đụng tới màng trinh, nhưng là Lý Y Y tiểu huyệt vốn dĩ liền bởi vì dài quá côn thịt duyên cớ, so mặt khác nữ sinh tiểu huyệt muốn tiểu một chút, cho nên đương tỷ tỷ ngón tay xâm nhập thời điểm, huyệt khẩu bị dị vật xâm lấn cảm giác thập phần mãnh liệt. Lý Y Y co rút lại huyệt khẩu, muốn bài trừ dị vật, lại là càng thêm cọ xát tỷ tỷ tay, tiểu huyệt gắt gao bao vây lấy, tỷ tỷ đầu ngón tay, theo co rút lại, côn thịt cũng một chút một chút tễ còn thừa tinh dịch, tỷ tỷ tay còn dùng lực tễ dần dần bắt đầu mềm nhũn côn thịt, tựa hồ là cuối cùng một chút tinh dịch cũng không nghĩ lưu lại.
Cảm nhận được Lý Y Y côn thịt đã mềm lúc sau, Dương Hàm luyến tiếc lãng phí hamster nhỏ sơ tinh, nửa người trên hơi hơi rời đi Lý Y Y, đem trên tay tinh dịch một chút một chút liếm tiến trong miệng, Lý Y Y trừng lớn hai mắt, không thể tưởng tượng nhìn tỷ tỷ ăn chính mình bắn ra tinh dịch. "Làm sao vậy bảo bối, bảo bối tinh dịch đều là nãi vị đâu, không có tao vị nga, kế tiếp làm tỷ tỷ nhìn xem, bảo bối tiểu huyệt nhổ ra thủy là cái gì hương vị đâu?"
Nói, Dương Hàm tay nhanh chóng cắm hamster nhỏ tiểu huyệt, bị liếm láp chạy nhanh tay cũng gia nhập chiến trường, nhẹ nhàng vuốt ve hậu huyệt, "Tỷ tỷ ~ dơ." Lý Y Y cũng không có chuyên môn rửa sạch quá, sợ hãi tỷ tỷ ghét bỏ có mùi lạ.
"Không có việc gì, đợi lát nữa tỷ tỷ rửa tay." Dương Hàm cũng không tính toán buông tha Lý Y Y, kiểm tra tiểu huyệt tốc độ càng lúc càng nhanh, nhưng là nỗ lực khống chế được cắm vào chiều sâu, không có làm Lý Y Y màng trinh tan vỡ, bởi vì trước mắt tạm thời không thích hợp, bằng không buổi chiều mở họp Y Y sẽ rất khó chịu.
Lý Y Y cảm thụ được tiểu huyệt ngón tay qua lại thọc vào rút ra, bởi vì vừa mới bắn tinh, tiểu huyệt đã phân bố ra rất nhiều ái dịch, cho nên mặc dù chính mình huyệt khẩu rất nhỏ, nhưng là ở ái dịch phụ trợ hạ, tỷ tỷ ngón tay còn xem như thông thuận kiểm tra, mông không tự giác sau này đỉnh, muốn tỷ tỷ tiến vào càng nhiều, tỷ tỷ tốc độ càng lúc càng nhanh, dùng tốc độ tay đền bù thọc vào rút ra chiều sâu, khoái cảm ở lô nội tích lũy, ta lại bắt đầu vô pháp tự hỏi, chỉ nghĩ muốn tỷ tỷ càng mau cắm vào tới, tiểu huyệt một chút một chút dùng sức kẹp tỷ tỷ ngón tay, lấy cầu được đến càng nhiều khoái cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/FUTA/CAOH/PO18/ Tình Dục Trong Kí Túc Xá - Lạt Tiêu Du
General Fiction♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------------------------------------------- Nội...