Lý y dựa vào Dương Hàm dẫn dắt hạ dần dần tìm được kỹ xảo, khi thì tiến quân thần tốc nhanh chóng thọc vào rút ra, khi thì nhợt nhạt hướng lên trên câu lộng, không bao lâu liền cảm nhận được ngẫu nhiên đụng tới nơi nào đó, tỷ tỷ sẽ nhịn không được có phản ứng, Lý Y Y nhạy bén nhận thấy được tỷ tỷ động tác, thử thăm dò nhiều câu lấy ngón tay tìm kiếm, "Ân a ~ bảo bối ~ bảo bối ~~"
Dương Hàm như cũ là có chút thẹn thùng, nhưng là hamster nhỏ tiến bộ thần tốc, trong miệng rên rỉ đã là ức chế không được, "Hắc hắc ~" cộc lốc hamster ngây ngô cười, áy náy toàn bộ hóa thành chinh phục tỷ tỷ vui vẻ, tỷ tỷ rên rỉ chính là đối Lý Y Y tốt nhất khen thưởng.
Trường kỳ vận động làm Lý Y Y cơ bắp tràn ngập lực lượng, sức bật cùng sức chịu đựng đều thực kinh người, ở dục vọng dưới tác dụng, lần đầu tiên nếm thử Lý Y Y toàn bộ nhanh hơn ra vào tốc độ, "A. . . Chậm một chút bảo bối"
Dương Hàm cảm thấy hạ thể cọ xát cảm càng thêm mãnh liệt, chính là ở Lý Y Y trong tai, tỷ tỷ dạy dỗ biến thành xin tha, lý trí sớm đã trốn đi hamster nhỏ hoàn toàn vô pháp phân biệt tỷ tỷ nói ý, như cũ là toàn bộ đấu đá lung tung. "Y Y, bên ngoài cọ xát đến có điểm đau."
Dương Hàm không rảnh lo thẹn thùng, thân thể cảm giác nói cho nàng, lại không ngăn lại này chỉ đấu đá lung tung hamster nhỏ, ngày mai khả năng liền thật sự hạ không tới giường, "A! Thực xin lỗi!"
Lý Y Y lại bị đả kích tới rồi, đêm nay cả một đêm, giống như đều sẽ chỉ làm tỷ tỷ cảm thấy đau đớn, hamster nhỏ chạy nhanh dừng trên tay động tác, "Không cần thực xin lỗi, bên cạnh dịch bôi trơn lại dùng điểm đi, không có việc gì bảo bối" chịu đựng thật lớn cảm thấy thẹn cảm, ôn nhu Dương Hàm vẫn là kiên nhẫn dạy dỗ hamster nhỏ, "Có thể không cần vẫn luôn nhanh như vậy" lý luận đại sư Dương Hàm, "Ân? Phải không?" Lý luận tiểu bạch Lý Y Y đối này cảm thấy có chút nghi hoặc, nhưng là đối tỷ tỷ tín nhiệm cùng ỷ lại, làm hamster nhỏ chuẩn bị dựa theo tỷ tỷ nói làm.
Bôi hảo dịch bôi trơn, Lý Y Y dựa theo tỷ tỷ cách nói, thâm thâm thiển thiển thọc vào rút ra, khi thì toàn căn hoàn toàn đi vào đỉnh lộng tỷ tỷ cổ tử cung, khi thì nhợt nhạt câu ra xẻo cọ tỷ tỷ mẫn cảm điểm, tỷ tỷ ái dịch quả nhiên bắt đầu đại lượng phân bố, thọc vào rút ra trở nên thập phần mượt mà,
Lý Y Y dần dần tìm được rồi tiết tấu, hạ nghiêng thân thể, nửa phúc ở tỷ tỷ trên người, ngón tay bị ấm áp cùng trơn trượt bao vây.
"Ngô ~ bảo ~ a ~~" tỷ tỷ rên rỉ ở bên tai quanh quẩn, Dương Hàm đôi tay hoàn thượng Lý Y Y eo, trường kỳ vận động đắp nặn đường cong rõ ràng, bối cơ ở mỗi một lần phát lực khi hơi hơi phồng lên, dưới thân cảm thụ được bảo bối ngón tay ra vào, trên tay cảm thụ được bảo bối phát lực cơ bắp, bên tai nghe bảo bối hơi hơi thở dốc,
Dương Hàm thể xác và tinh thần được đến xưa nay chưa từng có thỏa mãn, dần dần bắt đầu phóng thích chính mình, không ở câu thúc không ở thẹn thùng, cánh tay dùng sức ôm, vòng eo hơi hơi nâng lên, theo bảo bối thao lộng mà đong đưa, "A ~ tỷ tỷ bị Y Y làm cho thật thoải mái ~" rên rỉ rất nhiều hướng hamster nhỏ biểu đạt chính mình vừa lòng, cổ vũ đêm nay vẫn luôn bị nhục tiểu đáng thương.
"Hô. . . Tỷ tỷ thích liền hảo ~" Lý y dựa vào tỷ tỷ cổ vũ hạ càng đánh càng hăng, "A ~ thật thoải mái ~" Dương Hàm đau đớn ở một đợt tiếp một đợt khoái cảm trung được đến an ủi, ái dịch càng lưu càng nhiều, dần dần làm ướt dưới thân khăn lông lót,
"A ~ mau ~~" khoái cảm tích góp tới rồi đỉnh, ngón tay bao vây cảm đột nhiên càng thêm rõ ràng, Lý Y Y chỉ nghe được tỷ tỷ mệnh lệnh, lại lần nữa tiến vào đến nhanh chóng ra vào trạng thái, nhanh chóng thọc vào rút ra rất nhiều cũng không quên câu đỉnh kia chỗ mẫn cảm điểm.
"Ân ~~~!" Ngón tay bị tỷ tỷ cắn chặt, cách chỉ bộ đều cảm nhận được chung quanh mút vào, như là cảm thấy chiều dài không đủ, chỗ sâu trong không có bị hầu hạ đến, ở tỷ tỷ phát ra rên rỉ thông tri, một cổ ấm áp dòng nước phun ra mà ra, vừa vặn đánh vào Lý Y Y côn thịt thượng, đem nó rót cái thấu.
Dương Hàm ôm chặt lấy hamster nhỏ, đạt tới trong cuộc đời lần đầu tiên cao trào, thần chí phiêu hướng về phía phương xa, giống như nằm ở đám mây thượng giống nhau thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/FUTA/CAOH/PO18/ Tình Dục Trong Kí Túc Xá - Lạt Tiêu Du
General Fiction♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------------------------------------------- Nội...