Lý Y Y liền tính lý luận tri thức lại khuyết thiếu, cũng biết tỷ tỷ đây là đến cao trào, cánh tay thượng hơi hơi giảm bớt lực, không hề chống cự, theo tỷ tỷ ôm phương hướng cúi xuống thân, ôm lấy ở vào hiền giả thời gian tỷ tỷ.
Dương Hàm bị cực đại một con hamster nhỏ nửa đè nặng, có chút thở không nổi, nhưng là càng có rất nhiều thỏa mãn cảm, đôi tay gắt gao ôm Y Y eo lưng, cảm thụ được hamster nhỏ vận động sau mồ hôi mỏng, dần dần khôi phục bình tĩnh.
"Tỷ tỷ ~ tỷ tỷ ~ tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ ~~" tỷ tỷ hoàn hồn lúc sau, côn thịt nghẹn thật lâu Lý Y Y bắt đầu điên cuồng làm nũng, dùng chính mình hạ thể cọ tỷ tỷ đùi, nóng bỏng côn thịt dán ở tỷ tỷ chân bộ, nhắc nhở Dương Hàm nơi này còn có một cái côn thịt gào khóc đòi ăn.
Trải qua mấy ngày nay ở chung, Dương Hàm như thế nào có thể không rõ hamster nhỏ ý tứ đâu, nũng nịu tiểu bảo bối nhất định có sở cầu "Hôm nay không thể tiến vào tỷ tỷ bên trong, ngày mai còn muốn đi học đâu, lần sau, chờ tỷ tỷ nghỉ ngơi tốt khiến cho bảo bối tiến vào được không?"
Chính là chính mình nhục huyệt sơ kinh nhân sự, đêm nay lại tiếp nhận này cực đại côn thịt, là thật là có điểm khó khăn, Dương Hàm ôn tồn hống hamster nhỏ, bởi vì cao trào mà thoát lực hai chân run rẩy kẹp chặt, háng kẹp lấy hamster nhỏ côn thịt trước đoạn, cọ xát hamster nhỏ quy đầu,
"Ngô ~ tỷ tỷ ~~" Lý Y Y côn thịt bị tỷ tỷ kẹp lấy, cọ xát mang đến khoái cảm xông thẳng đỉnh đầu "Hảo sảng ~", Lý Y Y lại lần nữa chống thân thể, vòng eo kích thích, ở tỷ tỷ giữa hai chân thọc vào rút ra, quy đầu còn chưa từ bỏ ý định ý đồ đỉnh tỷ tỷ huyệt khẩu,
"A ~ không cần Y Y, hôm nay không thể" cảm nhận được xé rách đau đớn, Dương Hàm chạy nhanh đem tay xuống phía dưới tìm kiếm, nắm lấy hamster nhỏ côn thịt, ngăn cản cái này đại gia hỏa quá mức thâm nhập,
"Ngô ~ tỷ tỷ tay ~ a ~~" tỷ tỷ tay thập phần mềm mại, không giống Lý Y Y chính mình, hàng năm vận động dẫn tới bàn tay thượng vết chai dày đặc, tỷ tỷ tay mềm mại, nho nhỏ, côn thịt sưng to lên, đều không thể một bàn tay hoàn nắm, hơi lạnh xúc cảm cùng háng quy đầu chỗ ấm áp hình thành mãnh liệt tương phản, kích thích hamster nhỏ côn thịt,
"Ha. . . Ha. . ." Hamster nhỏ dùng sức đỉnh lộng, Dương Hàm trong tay côn thịt lửa nóng nóng bỏng, gân xanh bạo khởi, nơi tay trong tay nhảy lên, cùng bên tai bảo bối thô suyễn thanh hòa hợp nhất thể, theo hamster nhỏ đỉnh lộng, trong tay côn thịt tựa hồ lại thật dài một ít, một bàn tay đã vô pháp nắm chắc, quy đầu ngẫu nhiên lại trên đỉnh huyệt khẩu "Chậm một chút ~ bảo bối, tỷ tỷ huyệt khẩu sẽ đau"
Dương Hàm đem một cái tay khác cũng cầm hamster nhỏ côn thịt, lúc này mới phát hiện đang đứng ở phát dục trung hamster nhỏ, côn thịt so thượng một lần lại dài quá rất nhiều, hai tay nắm còn có thể lộ ra rất dài một đoạn cắm ở háng "Bảo bối côn thịt lại thật dài nga" Dương Hàm sung sướng nói đến, như là ở khoe ra nhà mình tiểu hài tử giống nhau, không hề có ý thức được tương lai này côn thịt là muốn đi vào chính mình.
"Có sao?" Lý Y Y không có chú ý quá chính mình phát dục tình huống, trước kia cũng không có làm côn thịt như thế tự tại cương cứng quá "Tỷ tỷ thích liền hảo" bị nửa người dưới khống chế hamster nhỏ, hiện tại chỉ nghĩ ở tỷ tỷ trên người kích thích, muốn phóng thích sưng to côn thịt.
Dương Hàm đôi tay ở thô to côn thịt thượng cọ xát hồi lâu, thẳng đến háng bị dịch nhầy ướt nhẹp, hamster nhỏ tiếng thở dốc càng lúc càng lớn, Dương Hàm biết được bảo bối đây là sắp bắn, trên tay lực độ hơi hơi tăng lớn, đôi tay hơi xoay tròn, hai chân kẹp chặt, cấp bảo bối lớn nhất kích thích, chuẩn bị nghênh đón hamster nhỏ bùng nổ.
"A a a a tỷ tỷ! Muốn bắn!" Lý Y Y vốn là kề bên cực hạn, ở tỷ tỷ quạt gió thêm củi hạ, càng thêm nhịn không được, nhanh chóng rất lộng mấy chục hạ sau, đại lượng tinh dịch toàn bộ phun ở tỷ tỷ huyệt khẩu, sau đó thoát lực ngã xuống tỷ tỷ trên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/FUTA/CAOH/PO18/ Tình Dục Trong Kí Túc Xá - Lạt Tiêu Du
General Fiction♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------------------------------------------- Nội...