Chương 14. Phun (h)

2.2K 34 0
                                    


Hamster nhỏ nào chịu quá loại này kích thích, hai chân dùng sức kẹp chặt tỷ tỷ tay, bị tỷ tỷ đổ miệng, vẫn là từ cái mũi trung phát ra hừ hừ thanh, đôi tay bắt lấy tỷ tỷ quần áo, bị tỷ tỷ đưa lên đỉnh núi. Nhưng tỷ tỷ cũng không có đình chỉ động tác, tuy rằng ngón tay bị Y Y gắt gao cô, đầu ngón tay vẫn là nhanh chóng hữu lực đỉnh tiểu huyệt vách trong.

Lúc này Dương Hàm cũng bất chấp Y Y là lần đầu tiên làm tình, vẫn luôn thật cẩn thận sợ quá nhanh tốc thọc vào rút ra sẽ dẫn tới hamster nhỏ huyệt khẩu đau lý trí cũng ném sau đầu, chỉ cần không đâm thủng màng trinh, nhiều thọc vào rút ra vài cái hẳn là cũng sẽ không có cái gì vấn đề đi. Dương Hàm nhanh chóng rút ra đầu ngón tay, lại dùng lực dỗi tiến hamster nhỏ hạ thể, cảm thụ được hamster bởi vì cao trào trở nên càng khẩn huyệt khẩu bị chính mình đầu ngón tay phá vỡ, sau đó gắt gao cô, sau đó ở đầu ngón tay hướng ra phía ngoài kéo thời điểm, như là lưu luyến hút chính mình đầu ngón tay.

Lý Y Y ở cao trào trung cảm nhận được một tia đau đớn, nhưng là nháy mắt lại bị một đợt một đợt nảy lên tới khoái cảm sở che giấu, phối hợp tỷ tỷ đối chính mình thi bạo, huyệt khẩu bị tỷ tỷ đầu ngón tay ra vào lôi kéo đau đớn, cùng tỷ tỷ nhanh chóng thọc vào rút ra mang đến khoái cảm không đáng giá nhắc tới, Y Y cảm thấy chính mình bị tỷ tỷ thao đến liên tục cao trào rất nhiều lần, bụng nhỏ chỗ toan trướng cảm lại một lần thổi quét mà đến, lần này cùng bắn tinh khi không giống nhau, bắn tinh khi côn thịt trướng lợi hại, lúc này đây côn thịt ngoan ngoãn súc thành một đoàn, mà tiểu huyệt tắc một lần so một lần co rút lại đến lợi hại, co rút lại đến càng lúc càng nhanh.

"Tỷ tỷ ~ lại muốn nước tiểu ~ a ~~" Y Y đột nhiên rời đi tỷ tỷ miệng, ẩn nhẫn rên rỉ, kể ra tỷ tỷ chăm chỉ cùng nỗ lực, ở một lần có một lần liên tục cao trào trung, Y Y tiểu huyệt trung đột nhiên phun ra đại lượng dâm dịch, tỷ tỷ ngón tay đổ, dâm dịch đều tích góp ở Y Y tiểu huyệt, lúc này Dương Hàm một chút cũng không nóng nảy, cũng không rút ra đầu ngón tay. Dương Hàm cũng không nghĩ tới, một ngón tay liền đủ để lấp kín hamster nhỏ huyệt khẩu, xem ra hamster nhỏ tiểu huyệt khai phá, gánh thì nặng mà đường thì xa a. Dương Hàm một lần nữa lại khấu lộng hamster nhỏ huyệt khẩu, ở lấp kín dâm thủy đồng thời, tiếp tục kích thích hamster nhỏ, chờ đợi hamster kết thúc cao trào.

Y Y dần dần từ cao trào trung rút ra ra tới, thân thể dần dần phóng mềm, lười nhác ăn vạ tỷ tỷ trong lòng ngực, cũng không có ý thức được dâm thủy còn ở trong cơ thể vấn đề. "Bảo bối ra thật nhiều thủy nga ~ ngươi xem." Dương Hàm chờ nhà nàng bảo bối hamster nhỏ kết thúc cao trào mới chậm rãi trừu động ngón tay, làm dâm thủy từ ngón tay cùng huyệt khẩu khe hở giữa dòng ra một chút, làm hamster nhỏ ý thức được, nàng dâm thủy còn không có bài xuất đâu.

"! Tỷ tỷ! Ân ~ tỷ tỷ hư!" Y Y trừng lớn hai mắt, như thế nào còn có thể như vậy, "Tỷ tỷ làm chúng nó đi ra ngoài đi."

"Như thế nào làm các nàng đi ra ngoài đâu ~? Bảo bối giáo giáo tỷ tỷ nha." Dương Hàm tiếp tục thong thả trừu động ngón tay, làm dâm thủy một chút một chút chảy ra, nhưng là đại bộ phận lại tiếp tục đổ ở tiểu huyệt nội.

"Ô ô ~ liền, tỷ tỷ rút ra sao ~ "

"Ân ~ tỷ tỷ cái gì rút ra nha?" Dương Hàm cảm thấy trêu đùa hamster nhỏ phi thường thú vị, hơn nữa ngón tay bị ấm áp bao vây lấy cảm giác cũng lệnh người lưu luyến.

"Tỷ tỷ ngón tay, rút ra sao ~ "

"Là tỷ tỷ cái này ngón tay sao?" Dương Hàm nhanh chóng thọc vào rút ra hai hạ, quả nhiên chọc đến hamster nhỏ lại rên rỉ vài tiếng.

"Ân ~ đối ~ a ~ "

"Từ nào rút ra nha ~ bảo bối" Dương Hàm còn không có tính toán buông tha hamster nhỏ.

"Từ. . Từ bảo bối tiểu huyệt rút ra." Dương Hàm chờ tới rồi muốn đáp án, đột nhiên đem đầu ngón tay đột nhiên rút ra, mất đi tắc nghẽn dâm thủy, lao nhanh hướng ra phía ngoài bừng lên.

/GL/FUTA/CAOH/PO18/ Tình Dục Trong Kí Túc Xá - Lạt Tiêu DuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ