Dương Hàm cho chính mình cùng hamster nhỏ đều tễ thượng kem đánh răng, tiếp đón Y Y đánh răng, hamster nhỏ hôm nay vinh quang toả sáng, nguyên bản liền rất tốt làn da càng thêm trơn bóng, trên mặt thậm chí có thể nhìn đến tiểu lông tơ, có một loại sương mù mặt cảm giác, đáng yêu cực kỳ, Dương Hàm thập phần vừa lòng chính mình cày cấy một đêm thành quả, tiểu nãi oa oa giơ tay nhấc chân chi gian đều lộ ra đáng yêu hơi thở,
Lý Y Y cũng mừng rỡ bị tỷ tỷ nhìn, nhe răng hướng về phía tỷ tỷ đánh răng, còn học bàn chải điện phát ra ân ân ân thanh âm, "Tỷ tỷ ~ nghe ta đánh răng ~ ân ân ân ~~", không an phận vây quanh tỷ tỷ nhảy nhót.
"Hảo ~ nghe bảo bối đánh răng ~ chúng ta Y Y bảo bối thật ngoan ~ "
"dei~ Y Y bảo bối zei ngoan ~" bao miệng đầy bọt biển Y Y ê ê a a không ngừng hướng về phía tỷ tỷ làm nũng chơi xấu.
"Được rồi ~ ngoan ngoãn đánh răng nha." Dương Hàm ấn xuống nhảy nhót bì hầu nhi, tiểu tể tử ở chính mình trước mặt càng ngày càng không kiêng nể gì, cũng khá tốt, ít nhất tung tăng nhảy nhót, xem ra hamster tiểu nhục huyệt không có bị thương quá lợi hại, Dương Hàm một viên treo tâm rốt cuộc là hơi chút buông xuống điểm. Xoát xong nha hamster nhỏ miệng một vòng đều là bọt biển, xem đến Dương Hàm trong lòng mềm mại, "Tới, tỷ tỷ giúp ngươi rửa mặt. . . Sao?", Hamster nhỏ dù sao cũng là cái độc lập thân thể, vẫn là muốn tôn trọng nàng, không thể lấy Y Y đương tiểu hài tử, kia còn có thể hay không làm chính mình hỗ trợ lau mặt đâu? Vẫn là tuyến hỏi một chút đi. Dương Hàm vừa nghĩ, một bên chuẩn bị giúp hamster nhỏ tẩy tẩy nàng kia dính một vòng bọt biển vai hề, nhưng là không đợi chính mình ninh hảo khăn lông, liền thấy hamster nhỏ đã nhanh nhẹn vắt khô chính mình khăn lông chuẩn bị chính mình rửa mặt.
Y dựa vào lâu dài cô độc học sinh nội trú sống trung, sớm đã học xong chiếu cố chính mình, thói quen ninh khăn lông chuẩn bị rửa mặt, nhưng là đột nhiên nghe được tỷ tỷ nói giúp chính mình rửa mặt, cũng không có bất luận cái gì không thích ứng, vội vàng đem trong tay đã ninh hảo thủy khăn lông ném cho tỷ tỷ, nhắm mắt lại, đem đầu duỗi đến tỷ tỷ trước mặt, liền kém ở trên mặt viết thượng "Mau tới sát ta" mấy cái chữ to.
Dương Hàm vốn đang có điểm mất mát, đang ở tích cực điều chỉnh chính mình cảm xúc đâu, nghĩ Y Y bảo bối cũng là choai choai tiểu hài tử, cũng có 16 tuổi, không phải chính mình trong tưởng tượng sinh hoạt không thể tự gánh vác nãi oa oa, nghĩ nghĩ còn có điểm tự hào đi lên, nhà ta Y Y thật là rất tuyệt đâu. Đột nhiên trong tay đã bị tắc một cái khăn lông, một trương phấn phấn nộn nộn dính một vòng bọt biển khuôn mặt nhỏ liền thấu đi lên. Dương Hàm đáy lòng đột nhiên nảy lên một trận ấm áp, cái này hamster nhỏ, tuy rằng chỉ nhận thức một ngày, nhưng là thật sự thực ỷ lại chính mình đâu. Tinh tế cấp tiểu tể tử lau xong rồi mặt, thuận tiện lại bẹp một ngụm, xác đã quên chính mình còn không có rửa mặt, miệng bên còn có đánh răng lưu lại bọt biển.
"Tỷ ~ tỷ ~~ phao phao thân đến trên mặt ~" Y Y cười khanh khách, một chút cũng không chê tỷ tỷ, ôm tỷ tỷ mặt, đem bọt biển lại cọ tới rồi tỷ tỷ trên mặt, "Lêu lêu lêu ~ tỷ tỷ trên mặt cũng có ~ "
Dương Hàm lại cảm giác chính mình đã chịu một đòn ngay tim, ta Dương Hàm có tài đức gì, như thế nào liền đụng phải như vậy đáng yêu tiểu bảo bối, còn hảo tự mình xuống tay nhanh chóng, trước đem nàng làm tới tay, bằng không không biết như vậy đáng yêu hamster nhỏ sẽ tiện nghi ai. "Ha ha ha ~ tới lau." Dương Hàm lại lần nữa cấp tiểu bảo bối rửa sạch sẽ khuôn mặt, cho chính mình cũng rửa mặt, tuổi trẻ tiểu cao trung sinh môn cũng không cần quá nhiều hộ da sản phẩm, lau cái hương hương tiện tay dắt tay đi ra cửa ăn cơm sáng.
"Bảo bối, buổi sáng như thế nào tỉnh đến sớm như vậy nha, tối hôm qua như vậy mệt, như thế nào không ngủ nhiều sẽ đâu?" Trên đường Dương Hàm hỏi Y Y, tiểu bảo bối tối hôm qua rõ ràng mệt giây ngủ, như thế nào hôm nay buổi sáng còn so với chính mình đều tỉnh sớm đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/FUTA/CAOH/PO18/ Tình Dục Trong Kí Túc Xá - Lạt Tiêu Du
General Fiction♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------------------------------------------- Nội...