Theo nhà ăn người càng ngày càng nhiều, Dương Hàm cùng Lý Y Y nhanh chóng giải quyết cơm sáng, vui vui vẻ vẻ song song đi đến phòng học. Lý Y Y bởi vì tối hôm qua bị tỷ tỷ làm cho rất mệt, tuy rằng buổi sáng bởi vì chính mình cường đại đồng hồ sinh học thanh tỉnh lại đây, nhưng là vừa đến phòng học, liền bắt đầu mơ màng sắp ngủ. "A ~", Dương Hàm lười nhác ngáp một cái, mí mắt gục xuống, uể oải phủng thư.
Dương Hàm nhìn hamster nhỏ ngáp liên miên, phi thường đau lòng, "Y Y mệt nhọc liền ngủ một hồi đi, còn không có bắt đầu tự học đâu, đợi lát nữa tự học kêu ngươi." Dương Hàm loát loát hamster nhỏ tóc ngắn.
"Hảo đi ~ chờ hạ, tỷ tỷ như thế nào không gọi bảo bối? ? Tỷ tỷ không thích ta sao?" Lý Y Y vốn dĩ đã vây đến mí mắt đều không mở ra được, nghe được tỷ tỷ đối chính mình xưng hô, đột nhiên xoát một chút ngồi thẳng, buồn ngủ toàn vô, ngáp đánh ra tới nước mắt cùng sốt ruột nước mắt đều súc ở hốc mắt trung, nước mắt lưng tròng nhìn tỷ tỷ, trong ánh mắt phảng phất lộ ra "Ngươi cái này rút tay vô tình phụ lòng hán!" .
Dương Hàm đầy mặt dấu chấm hỏi, "Như thế nào liền không thích? ? Này không phải ở phòng học, sợ người khác nghe được không hảo sao."
Lý Y Y vẫn như cũ lắp bắp nhìn tỷ tỷ, ủy ủy khuất khuất nói "Hảo đi. . . Ngô. . ." . Nói xong thật sự vây được không được, vẫn là không có tiếp tục truy vấn, lạch cạch một chút ghé vào trên bàn, thở hổn hển thở hổn hển ngủ nổi lên thu hồi giác.
Dương Hàm nhìn ngủ say hamster nhỏ, trong lòng suy nghĩ rất nhiều, ngày hôm qua hai người hoàn toàn là dựa vào một cổ tử xúc động liền ở bên nhau, hoàn toàn không nghĩ tới hai nữ sinh ở bên nhau sẽ gặp phải cái dạng gì khó khăn, mà chính mình vừa mới theo bản năng thay đổi xưng hô, cũng là vì chính mình đối này đoạn quan hệ không khẳng định đi, mà hamster nhỏ, khả năng còn ngây ngốc gì cũng đều không hiểu, cũng không biết này ý nghĩa cái gì, về sau muốn như thế nào đối mặt phụ mẫu của chính mình cùng Y Y cha mẹ đâu, vạn nhất không bị lý giải, vẫn là học sinh chúng ta muốn như thế nào sinh tồn đi xuống đâu. . .
Lý Y Y ngủ bao lâu, Dương Hàm liền nhìn chằm chằm hamster nhỏ nhìn bao lâu, trong đầu tràn đầy đều là đối hai người tương lai ưu sầu, nhưng là thu hồi tiếng lòng, Dương Hàm cũng càng thêm xác định, bất luận tương lai có bao nhiêu khó khăn, chỉ cần hamster nhỏ kiên định lựa chọn chính mình, chính mình liền nhất định sẽ không từ bỏ đoạn cảm tình này, hai người liền nhất định có thể đi xuống đi, đợi lát nữa còn có thể hỏi một chút Y Y nàng có hay không tinh tử, nói không chừng còn có thể sinh cái tiểu bảo bảo linh tinh? Nghĩ nghĩ, Dương Hàm tư duy liền bay tới yêu cầu đánh mosaic bộ phận, âm thầm hạ quyết định, ngày hôm qua ta ăn luôn này chỉ hamster nhỏ, đêm nay, nếu không khiến cho này chỉ tiểu cộc lốc hamster ăn luôn ta đi. . . Ân. . . Nói không chừng vẫn là ta ăn luôn hamster đâu. . . Hắc hắc hắc. . . , nếu có thể nhìn đến Dương Hàm nội tâm tiểu nhân, giờ phút này cái kia tiểu nhân nhất định là vẻ mặt cười xấu xa.
Trong phòng học đồng học càng ngày càng nhiều, Dương Hàm cũng không hề nhìn chằm chằm Y Y xem, mà là mở ra chính mình ngữ văn thư, nhìn trang lót thượng Y Y viết xuống tên của mình, cười đến vẻ mặt thỏa mãn, ngày hôm qua vẫn là lẫn nhau không quen biết hai người, hôm nay cũng đã muốn cùng nàng có tương lai, có về sau, còn tưởng có tiểu bảo bảo. . . Hắc hắc hắc. . . , Dương Hàm nội tâm tiểu nhân lại phát ra hắc hắc cười quái dị, còn hảo Lý Y Y nhìn không tới, bằng không khẳng định sẽ bị tan vỡ tỷ tỷ dọa đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/FUTA/CAOH/PO18/ Tình Dục Trong Kí Túc Xá - Lạt Tiêu Du
General Fiction♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------------------------------------------- Nội...