Lý Y Y côn thịt ở tỷ tỷ trong tay nhanh chóng cương cứng, quy đầu từ bao bì chui ra tới, Dương Hàm cảm thụ được quy đầu bóng loáng xúc cảm, ngón tay ở đỉnh đảo quanh, tiểu gia hỏa côn thịt thập phần khô ráo, khả năng bởi vì lần đầu tiên bị đụng vào, khả năng bởi vì Dương Hàm ngây ngô, Lý Y Y côn thịt cũng không có phân bố ra chất lỏng. "Y Y bảo bối, ngươi có thể bắn tinh sao?"
"Không, ân ~ không biết, còn ~ không có bắn quá, nhưng là a ~ tỷ tỷ hư ~ ân ~ nhưng là bác sĩ nói ta có thể sinh ra tinh dịch, a ~ tỷ tỷ chậm một chút ~ "
Dương Hàm một bên nghe Y Y rên rỉ, một bên ý xấu gia tốc kích thích Y Y tiểu huyệt, còn càng thêm nhanh chóng loát động côn thịt, chính là không nghĩ hamster nhỏ hoàn chỉnh nói xong một câu. "Kia tỷ tỷ thử xem, làm chúng ta bảo bối bắn tinh, bắn ở tỷ tỷ trong tay được không."
"Ô. . . Tỷ tỷ ~" Y Y bị kích thích đến vô pháp nói ra hoàn chỉnh câu, chỉ có thể nức nở kêu tỷ tỷ.
Dương Hàm hơi chút thả chậm loát động tốc độ, một chút một chút có tiết tấu thật mạnh nắm côn thịt lớn, cái này hamster nhỏ, người lớn lên không lớn, vú cùng côn thịt quy mô đều thực hùng vĩ a, đánh giá đến có mười sáu bảy centimet, cương cứng lúc sau phập phồng quyến rũ, nắm cảm phi thường hảo, Dương Hàm đối nà Y Yêu thích không buông tay, bởi vì hamster nhỏ côn thịt thập phần khô ráo, Dương Hàm lo lắng loát động quá nhanh cọ xát sẽ làm hamster nhỏ cảm thấy không khoẻ, cho nên từ Y Y tiểu huyệt chỗ vớt một chút dâm thủy, bôi trên côn thịt thượng, này một động tác lại kích thích tới rồi Y Y, Dương Hàm cảm nhận được, trong tay côn thịt nhảy lên một chút.
"Tỷ tỷ! A ~ tỷ tỷ chậm một chút." Không đợi Y Y phát ra lên án, Dương Hàm nương ái dịch bôi trơn, không kiêng nể gì nhanh chóng loát động trong tay kiên quyết côn thịt, một cái tay khác một chút một chút chụp phủi tiểu huyệt phụ cận.
"Muốn hay không bắn ở tỷ tỷ trong tay, ân ~, bắn cấp tỷ tỷ được không. Y Y tiểu bảo bối ~" Dương Hàm cúi đầu, liếm láp hamster nhỏ vành tai, thấp giọng ở hamster bên tai dụ hoặc, dẫn đường hamster, "Y Y không cần nghẹn nga, tưởng bắn thời điểm liền bắn, bắn ở tỷ tỷ trên tay, đem sở hữu tinh dịch đều bắn cấp tỷ tỷ, tỷ tỷ muốn cho Y Y bảo bối bắn cấp tỷ tỷ." Mỗi nói một câu, liền hướng hamster lỗ tai trung phun ra một tia ấm áp khí thể, hamster nhỏ côn thịt cũng thập phần nể tình nhảy lên, tiểu huyệt dâm thủy cũng càng lưu càng nhiều, dần dần làm ướt khăn trải giường.
"Tỷ tỷ ~ ô ~" Lý Y Y đã hoàn toàn đánh mất ngôn ngữ công năng, trong đầu một mảnh hỗn loạn, sở hữu suy nghĩ đều như là bị tỷ tỷ nắm ở trong tay, côn thịt ở tỷ tỷ trong tay nhảy lên, tiểu huyệt cũng bị tỷ tỷ vuốt ve, không ngừng co rút lại, eo bụng không tự giác về phía trước kích thích, tựa hồ là muốn tỷ tỷ càng nhiều âu yếm.
"Y Y nói cho tỷ tỷ, trả lời tỷ tỷ, muốn hay không, bắn cấp tỷ tỷ?" Dương Hàm cảm nhận được trong tay côn thịt nhảy lên, biết hamster nhỏ có thể là sắp bắn, trên tay càng thêm nhanh chóng cọ xát côn thịt, ở quy đầu phụ cận dừng lại, thi lực nhéo, một cái tay khác nhợt nhạt khấu lộng huyệt khẩu, nghênh đến Y Y một chút đỉnh côn thịt về phía trước kích thích, hy vọng côn thịt được đến càng nhiều âu yếm, một chút về phía sau truy đuổi tỷ tỷ ngón tay, hy vọng huyệt khẩu có thể bị tỷ tỷ khấu lộng, khăn trải giường đã hoàn toàn bị ái dịch ướt nhẹp, hamster nhỏ tiếng hít thở càng ngày càng nặng, côn thịt đằng trước cũng bắt đầu phân bố chất lỏng, chọc đến Dương Hàm càng thêm ra sức loát động.
"Tỷ ~ tỷ tỷ ~" Lý Y Y ngẩng đầu, nước mắt lưng tròng, ánh mắt hoàn toàn vô pháp ngắm nhìn, dựa vào bản năng dùng cái mũi cọ tỷ tỷ, "Ô ô ô ~" Lý Y Y cọ Dương Hàm, cảm nhận được hạ bụng thực toan, như là nghẹn nước tiểu nghẹn thật lâu cảm giác, cảm thấy thẹn khóc ra tới. "Muốn đi tiểu, ô ô ~ tỷ tỷ ~ "
"Không có việc gì, nước tiểu đi, không cần nghẹn." Dương Hàm biết tiểu gia hỏa không phải tưởng đi tiểu, mà là muốn bắn tinh, đem trên tay tốc độ lại tăng lên một chút, dẫn theo tiểu gia hỏa đi hướng cao trào.
-------------------------------------------------------------------
Truyện này cũng giống truyện TRĂM PHƯƠNG NGHÌN KẾ nhé mọi người, futa ban đầu là thụ, về sao sẽ công :))))) nhưng tui nghĩ truyện này ngắn nên không dài ngược như TNPK. ngọt ngào thụ thụ :))))
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/FUTA/CAOH/PO18/ Tình Dục Trong Kí Túc Xá - Lạt Tiêu Du
General Fiction♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------------------------------------------- Nội...