Chương 28. G điểm ( h )

1.4K 17 0
                                    


"Không ~ muốn ~ ô ô ~", Y Y vô pháp giải quyết loại này khác thường khoái cảm, bị tỷ tỷ ôn nhu cắm vào luôn có một loại bị hống an tâm cảm, nhưng là loại này kịch liệt đỉnh lộng, tắc sẽ cảm thấy chính mình là tỷ tỷ người yêu, muốn tỷ tỷ ở chính mình trên người phát tiết, thích tỷ tỷ chịu không nổi chính mình dụ hoặc, nhịn không được dùng sức hung hăng đỉnh chính mình, phảng phất tỷ tỷ đỉnh càng sâu, liền chứng minh chính mình đối tỷ tỷ lực hấp dẫn lớn hơn nữa, phảng phất như vậy liền chứng minh tỷ tỷ càng ái chính mình.

"Như thế nào có thể không cần đâu, muốn bảo bối, nói muốn tỷ tỷ." Dương Hàm luôn là có thể bị hamster nhỏ dụ hoặc đến mất đi lý trí, dưới thân cái này tiểu bảo bối khẳng định là cố ý đi, cố ý dụ hoặc chính mình vứt bỏ ôn nhu, chính là muốn chính mình đỉnh đến càng sâu đi. Hamster nhỏ nhục huyệt lại khẩn lại hẹp, co rút lại thời điểm cô chính mình ngón tay cảm giác như là huyệt có bạch tuộc giác hút giống nhau, gắt gao cắn chính mình ngón tay, nhưng là cũng may bảo bối hiện tại phân bố ra cũng đủ ái dịch, ngón tay có thể thông thuận ra vào hamster nhỏ nhục huyệt.

"Ngô ~ tỷ tỷ ~ muốn ~ muốn ~ muốn tỷ tỷ ~", Y Y rất là ngoan ngoãn theo tỷ tỷ ý tứ, vốn dĩ chính là cái ngoan ngoãn tiểu bảo bối, huống chi tại đây loại vô pháp tự hỏi dưới tình huống, tỷ tỷ nói cái gì Y Y đều sẽ dựa theo tỷ tỷ nói làm.

"Muốn tỷ tỷ làm gì?" Dương Hàm học truyện người lớn nói thuật, dùng ngôn ngữ kích thích hamster nhỏ, cũng mặc kệ hiện tại chính mình có bao nhiêu OOC. Trên tay tốc độ cũng hơi chút nhanh hơn, mang ra ái dịch theo chính mình thủ đoạn một giọt một giọt chảy xuống dưới, ra vào biên độ cũng dần dần tăng lớn, thọc vào rút ra trung còn mơ hồ có thể cảm nhận được hamster nhỏ G điểm giống như bị thao ra tới, nhục huyệt vách trong có một khối không giống người thường xúc cảm, nhưng là Dương Hàm cũng không tính toán lập tức kích thích nó, chỉ là ở ra vào khi thuận tiện cọ xát một chút.

"Làm. . A ~ tỷ tỷ! Đỉnh tới rồi. . . A ~ ân ~~", cho dù tỷ tỷ chỉ là hơi chút thuận tiện cọ xát vài cái, Y Y vẫn như cũ nhịn không được phát ra rên rỉ, vòng eo cũng bắt đầu theo tỷ tỷ ra vào mà vặn vẹo, như là trốn tránh tỷ tỷ đối G điểm kích thích, nhưng là ở tỷ tỷ rút ra thời điểm, lại lưu luyến đi theo đi lên, như là luyến tiếc tỷ tỷ rời đi.

"A ~ bảo bối muốn tỷ tỷ đỉnh đến a, hảo đâu ~ tỷ tỷ này liền đỉnh." Dương Hàm cố ý bẻ cong hamster nhỏ ý tứ, ở mỗi một lần cắm vào thời điểm dùng sức hướng về phía trước đỉnh G điểm thao đi vào, rút ra thời điểm uốn lượn đầu ngón tay, thủ sẵn điểm ra tới, một chút lại một chút kích thích hamster nhỏ.

"Ngô ~ không ~ ân. . . A ~ lộng tới. . . A ~~" Y Y bị tỷ tỷ thao đến độ mau ném hồn, nào còn nhớ rõ cái gì câu dẫn tỷ tỷ, tiểu nãi âm run rẩy một chút một chút thổ lộ chính mình khoái cảm, vì tỷ tỷ soạn ra chiến ca, vòng eo theo tỷ tỷ ra vào lắc lư, nhục huyệt quy luật cắn tỷ tỷ ngón tay, như là chép chép miệng, nhấm nháp nhân gian này mỹ vị.

Dương Hàm càng cắm càng nhanh, hamster nhỏ ái dịch ở cao tốc thao lộng hạ trở nên có chút dính nhớp, mỗi một lần rút ra khấu làm cho thời điểm, hamster nhỏ đều sẽ không tự giác run rẩy một chút, Dương Hàm biết bảo bối không dùng được bao lâu nên đến cao trào.

Y Y tại đây loại mãnh liệt kích thích dưới nhục huyệt bắt đầu rồi bất quy tắc co rút lại, cái loại này muốn đi tiểu cảm giác lại tới nữa, lần này càng thêm mãnh liệt, "A ~ muốn tới ~ ân ~~", theo vòng eo kịch liệt run rẩy, nhục huyệt gắt gao xoắn lấy tỷ tỷ tay, vặn vẹo, cọ xát, muốn tới kia vui sướng đỉnh núi.

Dương Hàm cảm nhận được dưới thân căng chặt, biết tiểu bảo bối mau tới rồi, tuy rằng lúc này tay đã toan mau không có tri giác, nhưng là thời khắc mấu chốt nhất định không thể rớt dây xích, ở bảo bối gắt gao co rút lại dưới, Dương Hàm dùng hết toàn lực, lợi dụng cánh tay kéo ngón tay tiếp tục cao tốc thọc vào rút ra.

/GL/FUTA/CAOH/PO18/ Tình Dục Trong Kí Túc Xá - Lạt Tiêu DuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ