Dương Hàm ở hamster nhỏ ái dịch bôi trơn hạ ra vào còn xem như thuận lợi, chỉ là ở nhục huyệt co rút lại khi hơi chút có điểm lực cản, dần dần cũng hơi chút yên tâm nhanh hơn điểm tốc độ, thọc vào rút ra biên độ gia tăng tới rồi ra vào một cái đốt ngón tay, đồng thời hôn môi trong lòng ngực tiểu khả ái, cảm thụ được hamster nhỏ giơ lên khóe miệng, cảm thụ được hamster nhỏ giờ phút này sung sướng tâm tình, nhân sinh người thắng cũng bất quá như thế đi.
"Ân ~ ân ân ân ~~ tỷ tỷ ~ ân ~" tuy rằng tỷ tỷ chỉ là hơi chút nhanh hơn điểm tốc độ, Y Y cũng đã chỉ biết kêu tỷ tỷ, tay nhỏ ở không trung múa may, muốn bắt lấy điểm cái gì, nhưng là lại không nghĩ lại tiếp tục nắm lấy tỷ tỷ thủ đoạn, muốn tỷ tỷ thọc vào rút ra, không nghĩ trở ngại tỷ tỷ.
"Tỷ tỷ ở đâu, bảo bối. mua~" Dương Hàm nghe bên tai rên rỉ, ở tiểu bảo bối mỗi một lần kêu tỷ tỷ thời điểm đáp lại, hamster nhỏ là đặt ở đầu quả tim thượng bảo bối, là có tỷ tỷ triệu hoán thuật bảo bối, chỉ cần hamster một tiếng tỷ tỷ, Dương Hàm liền tưởng lập tức đáp lại, lập tức đem tiểu bảo bối bảo vệ. Theo trên tay tốc độ càng thêm càng nhanh, Dương Hàm dần dần không thỏa mãn với tư thế này, lại một lần khởi động tới, phủ ở Y Y trên người, làm hamster nhỏ đối diện chính mình, như vậy ngón tay hoạt động cũng càng thêm thông thuận không biệt nữu.
"Tỷ tỷ ~! Từ bỏ ~ từ bỏ, đỉnh tới rồi ~" theo tư thế đổi mới, tỷ tỷ ngón tay chậm rãi cắm vào đến càng sâu, lại một lần để thượng nhục huyệt chỗ sâu trong thịt non, cái loại này toan trướng tưởng đi tiểu cảm giác lại nổi lên. Y Y móng vuốt nhỏ cũng có địa phương sắp đặt, treo ở tỷ tỷ trên eo, tỷ tỷ eo rất nhỏ, Y Y cảm nhận được tỷ tỷ eo bụng khẩn thật, theo bản năng xoa bóp có hay không cơ bắp, tưởng đối lập một chút là chính mình cơ bắp càng rõ ràng vẫn là tỷ tỷ càng rõ ràng. Này nhéo nhưng thọc tổ ong vò vẽ, tỷ tỷ phi thường sợ ngứa, chính mình này nhéo, nhưng chọc giận tỷ tỷ.
Dương Hàm lúc này trạng thái giống như giữa trưa giống nhau, giống chỉ bị đánh thức dã thú, thèm nhỏ dãi nhìn chằm chằm chính mình con mồi, trên tay cũng không hề thật cẩn thận, mà là một chút một chút thật mạnh đỉnh hamster nhỏ nhục huyệt chỗ sâu trong, như là muốn đem nhắm chặt tử cung khẩu cấp đỉnh khai giống nhau dùng sức.
Lý Y Y một chút đã bị dọa tới rồi, chạy nhanh xin tha, "Tỷ tỷ ~ tỷ tỷ ta sai rồi, a ~~ đau ~~", tỷ tỷ dùng sức đỉnh đến nhục huyệt chỗ sâu trong thời điểm, cảm giác như là một bước đến dạ dày giống nhau, thế như chẻ tre, "Đau ~ a ~~ ân ~~ đỉnh tới rồi ~", nhưng là phía trước tỷ tỷ cẩn thận âu yếm, ôn nhu đối đãi, làm tiểu huyệt đã hơi chút được đến khai phá, lúc này tỷ tỷ cũng chỉ là một chút một chút thật mạnh đỉnh tử cung, nhức mỏi trung mang theo tê dại, nhưng thật ra không có kịch liệt cọ xát. Y Y tay nhỏ không dám lại đặt ở tỷ tỷ eo sườn, phủ lên chính mình bụng nhỏ, gắt gao ấn chính mình bụng, ý đồ giảm bớt bị đỉnh lộng toan trướng cảm.
Mà này nhất cử động bị Dương Hàm phát hiện lúc sau, trong mắt dục vọng càng sâu, "Là ngại tỷ tỷ đỉnh đến không đủ trọng có phải hay không, chính mình còn phải lại áp một áp? Ân ~?", Tùy theo mà đến chính là càng thêm dùng sức đỉnh lộng, Dương Hàm đem ngón tay lớn lên ưu thế phát huy ra tới, kia một tiểu tiết vô pháp cắm vào đốt ngón tay, ở Dương Hàm cố ý hướng về phía trước đỉnh lộng trong quá trình, lại cắm vào một chút, vẫn cứ như cũ có chút lộ ở bên ngoài.
"Sắp hỏng rồi. . . Ô ô. . . Phải bị tỷ tỷ cắm hỏng rồi. . . Ân ~~", Lý Y Y cảm thấy tỷ tỷ sắp đem chính mình làm xuyên, chưa bao giờ nghĩ tới có một ngày sâu trong cơ thể sẽ có như vậy kịch liệt thao lộng, đè ở bụng nhỏ tay, ở tỷ tỷ cố tình hướng về phía trước đỉnh lộng dưới, đều có thể cảm nhận được tỷ tỷ thọc vào rút ra động tác, huyệt khẩu cũng bởi vì tỷ tỷ hướng về phía trước nâng làm cho lực có xé rách dấu hiệu. "Tỷ tỷ ~ ô ô. . . Y Y sai rồi ~ ô ô ~ ân ~~", Y Y một bên năn nỉ tỷ tỷ nhẹ một chút, một bên vẫn như cũ nhịn không được rên rỉ không ngừng.
"Bảo bối không có sai, là tỷ tỷ sai rồi, tỷ tỷ hẳn là làm Y Y càng sảng." Dương Hàm tuy rằng không có thao người kinh nghiệm, nhưng là vẫn là tiếp xúc một ít sắc tình phiến, biết hamster nhỏ cũng không phải thiệt tình muốn chính mình dừng lại, chỉ là một chốc một lát bị khoái cảm hướng hôn đầu óc, vẫn như cũ là thật sâu đỉnh lộng nhục huyệt chỗ sâu trong thịt non.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/FUTA/CAOH/PO18/ Tình Dục Trong Kí Túc Xá - Lạt Tiêu Du
General Fiction♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------------------------------------------- Nội...