Edit: Xíu
Hai huynh đệ chạy đi vào trong huyện, động tĩnh lớn như vậy làm sao có thể được người trong thôn? Lần lượt có người nghe nói Chu thị bị lừa, còn nói nàng nhìn không ngốc, sao dễ dàng bị lừa như vậy? Năm lượng bạc nói đứ liền đưa.
Hơn phân nửa đàn ông đều thốt lên một câu: "Đúng là đồ đàn bà phá của!".
Còn có người lén khuyên Trình Gia Quý, nói nàng cũng không thể sinh con, còn làm mất nhiều tiền như vậy, giữ lại làm cái gì?.
"Trình lão nhị, sao ngươi lại có thể nghĩ đem nàng như bảo bối để trong lòng vậy? Người phụ nữ này không thể sinh nở , muốn hưu liền hưu, ngươi có tiền còn sợ không cưới được vợ mới sao?".
Trình Gia Quý trước kia còn cùng người ta chào hỏi, hiện tại chỉ làm như không nghe thấy, mà buồn đầu đi đường.
Người ta còn nói, Chu thị có thể bị lừa một lần thì sẽ có lần thứ hai thứ ba, người phụ nữ ngu xuẩn này cũng không thể sinh được một đứa con thông minh, nhân lúc còn sớm mà đổi người tạo phúc cho hậu thế đi.
Trình Gia Quý lúc này sắc mặt trầm sụp xuống: "Vợ ta cản trở người việc gì sao? Ngươi có chuyện gì vậy? Ăn no rửng mỡ quan tâm đến nhiều chuyện của người khác như vậy à!".
............
Đối với loại chuyện này, đàn ông tức giận hơn vì bị lừa dối và mất đi của cải, còn phụ nữ trong thôn vẫn lưu lại nửa phần nào đó đạo đức. Nhiều người có tâm lý lo lắng, sốt ruột vì ở nhà chồng chưa sinh được con trai, nên họ cũng không nói nặng lời lắm, mà chỉ nói rằng, đối với phụ nữ trong gia đình có nhiều việc rất là hà khắc, cũng không còn cách nào khác, có ai muốn phải đi đến bước này?.
Nghe nói con gái tìm đại phu trị bệnh, mua thuốc chữa bệnh hiếm muộn sinh con bị lừa, lúc này người ở nhà chồng muốn chết không muốn sống, Chu nương lập tức đi lại đây, lúc này mấu chốt lại xảy ra chuyện không hay, nghe nói có một tiểu bối không cùng chi chuẩn bị thành thân, bởi vì chuyện chê cười này mà việc tốt thất bại.
Nghe nà mối nói, bên ngoài đều nói người Chu gia đều ngu dốt, ngu dốt như vậy sẽ không sinh được con nên toàn gia tỷ muội đều bị ảnh hưởng.
Thời điểm Chu thị đàn ở nhà dưỡng bệnh thì đường muội của nàng đòi sống đòi chết một hồi.
Tất cả những chuyện này đều là lúc Lưu thị nói chuyện phiếm nói ra, Hà Kiều Hạnh nghe vào trong tai, lại nghĩ rằng từ lúc lấy chồng mới về nhà mẹ đẻ hai lần, nương cùng đại tẩu thực sự quan tâm đến cái bụng của nàng, cho dù Trình Gia Hưng nổi tiếng xa gần là một người con rể tốt, các nàng cũng không quá yên tâm.
Thời điểm chưa mang thai thì nương cùng đại tẩu mong nàng mau có thai sớm.
Sau khi có thai rồi thì lại mong ngóng ra đời sẽ là một đứa con trai.
Hà Kiều Hạnh cũng không muốn dội một gáo nước lạnh vào các nàng, nàng tỏ ra thái độ mặc kệ số phận quyết định. Nàng cũng lén hỏi qua Trình Gia Hưng là muốn có con trai hay con gái, Trình Gia Hưng nhướng mi mắt lên, nói rằng sinh con gì ra cũng được, không quan trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Nông gia ác phụ
Science FictionTên hán việt: Nông gia ác phụ. Tác giả: Nam Đảo Anh Đào. Thể loại: Điền văn, bố y sinh hoạt, xuyên qua không gian làm ruộng. Độ dài : 157 chương gồm phiên ngoại truyện. Nhân vật chính: Hà Kiều Hạnh, Trình Gia Hưng Nguồn truyện: Tàng thư viện conver...