Chương 95

2.1K 84 6
                                    

Edit: Xíu

Như đã nói lúc trước, chỉ cần công đoạn phía trước đã chuẩn bị xong thì món bánh nướng ngàn lớp nhân trứng muối làm ra sẽ nhanh hơn bánh nướng. Hai lò bánh nướng còn nướng thì một mâm bánh nướng ngàn lớp nhân trứng muối đã ra lò, Hà Kiều Hạnh mang bao tay vải dày lấy khay nướng ra để trên bàn, đợi nguội một lúc mới để Trình Gia Hưng bưng đi.

Trình Gia Hưng đậy nó trong một tấm màn vải che rồi đưa ra phía trước, Hà Kiều Hạnh ngồi ở bên trong chỉ nghe thấy âm thanh hỏi líu lo của khách hàng bên ngoài.

"Không phải nói bánh nướng nhà các ngươi làm chậm sao? Hôm nay sao lại xong sớm như vậy?".

"Đây là cái gì? Là bánh nướng sao?".

Trình Gia Hưng nói rằng đây là món mới ra của ngày hôm nay: "Được gọi là bánh nướng ngàn lớp nhân trứng muối ".

"Ta chưa từng nghe qua.....Ta còn ngửi thấy mùi thơm, đây là mùi vị gì? Bán thế nào? Có cho ăn thử không?".

"Các ngươi tất cả đều muốn ăn thử thì ta còn bán cái rắm à, nhiều lắm là cắt một cái cho các ngươi ngó nhìn thôi, món này đắt phần trứng với dầu nên chi phí làm ra cao đấy". Trình Gia Hưng tuỳ tiện lấy một cái, tai mắt Đông Tử rất tốt, chạy nhanh đi lấy đĩa và một con dao nhỏ. Trình Gia Hưng đặt nguyên một chiếc bánh nướng ngàn lớp nhân trứng muối lên đĩa, sau đó thuận tay cắt làm hai phần, khách hàng xếp hàng phía trước rướn dài cổ lên ngó nhìn, sau khi thấy rõ đều có suy nghĩ khó trách gọi là bánh nướng ngàn lớp nhân trứng muối, vì ở trong đó có hẳn một lòng đỏ trứng muối!.

"Làm thế nào lấy được lòng đỏ trứng muối ra để bọc trong đó vậy?".

"Món này nhìn có vẻ ăn rất ngon, ngươi nói mấy văn tiền một cái vậy?".

Trình Gia Hưng ra hiệu một số 6, khách nhân ban đầu đều cảm thấy nó quá đắt, 6 văn tiền có thể gần mua được hai cái bánh nướng rồi. Nhưng lại nghĩ tới, bánh này gần bằng hai cái bánh nướng, khách hàng ở đây đa số đều có cuộc sống dư giả nên cũng không thiếu ba, năm , bảy văn tiền. Vì thế liền có người ngẩng đầu lên nói muốn mua một cái, đã có người mua nếm thử thì những người khác cũng biết hương vị không kém, không chỉ không kém mà nhìn dáng vẻ ăn trông rất ngon nữa đó.

"Cũng cho ta một cái nữa".

"Ta muốn ba cái".

"Ông chủ Trình, bánh nướng ngàn lớp nhân trứng muối này không có ưu đãi sao? Mua nhiều tốn không ít tiền đâu?".

Mắt thấy bắt đầu đã buôn bán, Trình Gia Hưng liền đem vị trí nhường lại để Đông Tử lấy tiền bán bánh nướng ngàn lớp nhân trứng muối, còn hắn đang định đi vào bưng mẻ thứ 2 thì nghe nói như thế, Trình Gia Hưng liền quay người lại nói: "Ngươi mua mười cái bánh thì ta sẽ tặng thêm một cái".

"Nói tới các ngươi cũng nên nếm thử đi, bánh nướng ngàn lớp nhân trứng muối là phải có lòng đỏ trứng muối bên trong nhân, lòng đỏ trứng muối này chúng ta không dễ mua, mấy mẻ lò nướng hôm nay bán xong thì không biết lần sau đến bao giờ sẽ bán lại đâu. Nếu ngươi thích ăn như vậy thì nên mua nhiều thêm vài cái, món này để vài ngày không hỏng đâu".

[Hoàn] Nông gia ác phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ