MY STEP-FATHER'S OBSESSION

14.6K 99 3
                                    

DISCLAIMER:
Ito ay isang gawa ng fiction at ang balangkas ay hindi dapat iugnay sa aktwal na mga talaang pangkasaysayan. Ang lahat ng mga pangalan, karakter, negosyo, lugar, kaganapan, at insidente sa aklat na ito ay maaaring produkto ng imahinasyon ng may-akda o ginamit sa isang kathang-isip na paraan. Ang anumang pagkakahawig sa aktwal na mga tao, buhay o patay o aktwal na mga kaganapan ay ganap na nagkataon.

Ang aklat na ito ay dinisenyo upang magbigay ng impormasyon at pagganyak sa mga mambabasa. Ang mga opinyon at pangyayaring ipinahayag ay dapat ituring bilang pangangailangan ng takbo ng kwento at hindi dapat malito sa personal na karanasan o pag-iisip ng may-akda. Ang anumang mga pahayag/komento na ipinahayag ay hindi sinadya upang saktan ang damdamin ng sinumang tao, komunidad atbp.

Sa kwentong ito maaari kang makatagpo ng mga typographical at grammatical errors na hindi ko napansin habang nagsusulat. I-edit ko iyon sa lalong madaling panahon.

Synopsis:
Hestia wishes to have a father by her side. But when her mother introduces her to someone, she begins to have second thoughts about her prayers and wishes. She had no idea that the person her mother married would hold a special place in her heart in the future. She falls in love with him, but as time passes, she realizes that she will never be able to own him because he is already owned by someone else.

October 1 2021
October 13 2022
This story is written by @eubrehiija

(All rights reserved)
(Copyright2023)

My Step Father's Temptation(Completed) Where stories live. Discover now