Chapter 45

2.2K 64 15
                                    

Phoenix POV 

~FLASHBACK~

fvck it!

what have you done!

damn!

I don't know where she went, I didn't mean to hurt her.

I just lost my control!

"boss!'

na patigil ako ng marinig ko ang boses ni theo kaya na patingin ako sa kaniya ng seryoso.

"where is she?" 

"may pupuntahan daw po siya eh pero babalik din siya dito" sagot nito kaya na papikit nalang ako ng mariin.

"prepare the car, we will follow her" I seriously command at him.

alam kong hindi ko dapat ilinabas sa kaniya ang galit ko hindi ko lang talaga na kontrol ang sarili ko kanina.

kapag sobra akong galit ay na kakapag-bitaw ako ng masasakit na salita at hindi ko na kokontrol pa ang sarili ko and now I fvcking hurt her!

she's important to me and I don't want to lose her.

hindi na ako nag-sayang pa ng oras dahil agad akong sumakay sa loob ng kotse ng makalabas ako.

agad na pinaandar ni theo ang kotse at nalaman ko din na nandoon siya ngayon sa apartment ni jamie.

pinabilisan ko pa kay theo ang pagpapaandar dahil hindi na ako makakahintay pa hanggang bukas.

inabot din ng limang oras ang biyahe papunta sa apartment ng kaibigan niya kaya ipinatigil ko sa malayo ang kotse saka nag-mamadaling lumabas.

binilisan ko ang pagglalakad ko hanggang sa marating ko ang tapat ng pinto ng apartment niya.

hindi ko alam kung dapat ko pa ba siyang harapin ngayon after what I done to her.

nag-dadalawang isip ako kung kakatok ba ako o hindi, gusto ko siyang makita. I badly want to see her!

sa halip na kumatok ako ay humakbang nalang ako palayo sa pinto habang na kapamulsa pa ang kamay ko.

jamie's apartment was big, na kikita ko din ang loob nito mula dito sa labas.

ng makalayo ako ay na patingin ako sa itaas at doon ay na kita kong na kabukas ang pinto ng veranda ng apartment niya.

lalo pa akong humakbang paatras habang na katingala pa din, hanggang sa tuluyan ko ng makita ang loob nito.

I saw lyka together with jamie....

na katalikod ito at kausap niya si jamie ngayon, I don't know what they're talking about.

gusto ko siyang tawagin para sabihin na nandito ako pero walang lumalabas na kahit anong salita sa bibig ko.

"boss hindi ba natin sasabihin kay ma'am lyka na nandito ka?" na pababa ako ng tingin ng marinig ko ang boses ni theo kaya umiling nalang ako sa kaniya.

"let's go"

seryoso kong utos saka nag-simulang maglakad pabalik sa loob ng sasakyan.

sumunod nalang siya sa akin kaya agad akong sumakay sa loob.

~END OF FLASHBACK~

"boss!"

na tauhan ako ng  marinig ko ang pagsigaw ni griffin kaya na patingin ako sa labas.

The Innocent Doctor and The Heartless Mafia Lord (COMPLETED)Where stories live. Discover now