Năm giờ Ngụy Khiêm về nhà, tiện thể mua đồ ăn sáng cho gia đình luôn.
Tóc gã ướt sũng sương sớm, nét mặt như một kẻ sát nhân tính giết người hàng loạt.
Bà Tống tỉnh dậy ở nơi đất khách quê người nhìn thấy khuôn mặt ma đầu kinh điển như vậy, suýt nữa thì đứng tim, thở mạnh cũng không dám.
Ngụy Khiêm mua sữa đậu nành và quẩy – đương nhiên là do quán khác làm, trong lòng gã thấp thỏm suy nghĩ rất nhiều mà hoàn toàn không nghĩ được gì.
Ngụy Khiêm bực dọc nghĩ bụng, nếu cuối cùng Thằng Rỗ được chứng minh là ở ngay trong bệnh viện chăm sóc mẹ chứ không đi đâu hết, thì gã nhất định phải đập bể đầu cái thằng chó đẻ đó.
Nhưng chỉ sợ gã không có cơ hội này rồi.
Ba Béo không tìm được Thằng Rỗ ở bệnh viện, hai người nghĩ hết mọi cách cũng chẳng tìm thấy Thằng Rỗ, mãi đến mấy hôm sau, một tin tức mập mờ mới lan truyền ra – nghe nói Thằng Rỗ chết rồi.
Nhưng gã rốt cuộc chết như thế nào, vì sao mà chết, thì không ai có thể nói rõ, lắm người nhiều miệng lắm rùa thì bò loạn, mọi người chẳng ai nói chính xác được.
Dường như có ai giấu kín việc này, những người biết chuyện đều bị bịt miệng.
Hàng ngàn lời đồn chẳng một lời hữu dụng, sự lo lắng khi sống không thấy người chết chẳng thấy xác như thiêu đốt người ta, nhưng trong lòng Ngụy Khiêm và Ba Béo luôn cảm thấy Thằng Rỗ không thể chết im hơi lặng tiếng như vậy, họ vẫn đang tìm kiếm, song đều không hẹn mà cùng lờ đi Anh Lạc, nhất là Ngụy Khiêm, gã sinh ra sự khúc mắc và đề phòng rất sâu với anh ta.
Mẹ Thằng Rỗ không chỉ một lần hỏi về con trai, Ngụy Khiêm và Ba Béo phải tùy cơ ứng biến bịa chuyện, lắm lúc không thống nhất, ai nói lỡ miệng là lại phải mất công vo cho tròn.Ngụy Khiêm cũng là người, sức lực thật sự có hạn, nên không thể tránh khỏi lơ là gia đình.
Với bà Tống thì đây quả là cơ hội trời ban, bà Tống bắt đầu đại nghiệp phóng hỏa ở sân sau nhà Ngụy Khiêm, mỗi ngày đổi cách lân la làm thân với Tiểu Bảo – việc này vốn rất dễ, với con nít mà nói thì bề trên là nữ giới trong giai đoạn trưởng thành có mối liên hệ tình cảm không cách nào thay thế, loại tình cảm này đều có thể tìm được từ mẹ hoặc bà, nhưng cha anh thân cận hơn cũng chẳng thay thế nổi.
Huống chi Ngụy Khiêm tuy thương Tiểu Bảo nhưng không nuông chiều như nhà bình thường, gã nghĩ trong lòng chứ cực ít khi nói ra miệng, thậm chí có lúc nóng lên còn nạt con nhỏ vài câu, trong cuộc đời hãy còn ngắn của Tống Tiểu Bảo, chưa bao giờ được tiếp xúc với sự yêu thương và vỗ về cẩn thận của bề trên là phái nữ, nên việc trở giáo quả thật chỉ là vấn đề thời gian thôi.
Là bà nội lời ngon tiếng ngọt, mỗi ngày làm các món ngon tốt, hay ông anh mỗi ngày trưng ra bản mặt chủ nợ, cơm sống hay chín căn bản chẳng nhận thấy khác biệt tốt hơn?
Từ khi bà Tống đến, cuộc sống của hai đứa trẻ hết sức thoải mái.
Đương nhiên, dù vậy thì bà Tống vẫn không mua chuộc được Ngụy Chi Viễn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại ca - PRIEST
General FictionTruyện: Đại ca Tác giả: Priest Thể loại: đam mỹ, hiện đại, 1x1, niên hạ, nguỵ huynh đệ, cường cường Số chương: 69 Mua sách xb rồi nhưng nhiều khi muốn đọc lại không tiện nên mục đích đăng lên đây là để đọc được mọi lúc mọi nơi và đọc offline. Mình...