Ngụy Khiêm khom lưng, cẩn thận xử lý các vết thương trên người Ngụy Chi Viễn.
Sau gáy Ngụy Chi Viễn không biết bị cái gì đập trúng mà có một vết thương hơi sâu, đã đến bệnh viện xử lý, ngoài ra đều là những vết nhỏ không đáng ngại lắm, Ngụy Khiêm đang chấm cồn sát trùng rồi bôi thuốc, sắc mặt rất khó coi.
Ngụy Chi Viễn cởi áo ném sang bên, đàng hoàng ngồi ở đó, bị đau cũng không kêu, mắt chỉ dõi theo mặt Ngụy Khiêm.
Một lát sau, cậu bỗng nói: "Anh, anh có thể đừng cau mày hoài được không?"
Ngụy Khiêm cáu kỉnh: "Quản được hả? Anh không thu tiền mà mày còn xoi mói tới thái độ phục vụ cơ đấy!"
"Không phải vậy đâu." Ngụy Chi Viễn giải thích một câu nhạt nhẽo, dừng giây lát, dường như đang do dự có nên nói tiếp hay không, lát sau cậu quyết định thẳng thắn, liền mở miệng nói, "Chủ yếu là anh cứ thế hoài làm em sắp có phản ứng luôn rồi."
Ngụy Khiêm dường như đang suy tư việc khác nên chưa hiểu ngay, hai giây sau mới nghĩ ra: "Ngụy Chi Viễn, mày được đằng chân muốn lân đằng đầu đúng không?"
Ngụy Chi Viễn nhìn anh, lại chậm rãi cúi đầu, giây lát sau mới nở nụ cười thoáng xót xa.
Ngụy Khiêm biết rõ cậu cố ý làm bộ đáng thương, lại vẫn không cầm lòng được sinh ra một ý nghĩ: sao y chang như chú chó con hớn hở chạy đến xin xương, kết quả là bị đạp lăn tròn vậy?
Nhưng anh còn chưa tội nghiệp xong, Ngụy Chi Viễn lại nghiêng đầu, thành khẩn hỏi: "Thế em có thể hôn anh một cái không? Không hôn môi, cho em mặt hoặc trán là được."
Ngụy Khiêm không thể nhịn được nữa, ngẩng đầu nhìn cậu đe dọa.
Ngụy Chi Viễn vẫn không biết điều, còn vung tay ra dấu: "Chỉ một cái thôi."
"... Một cái con mẹ mày." Thấy lòng cảm thông không nhiều lắm của mình cứ thế bị lãng phí, sếp Ngụy chuyên làm bộ làm tịch không nhịn được thô lỗ.
Ngụy Chi Viễn nhoẻn miệng cười, giống như được hôn thì bị mắng mấy câu cũng thấy vui vẻ.
Lúc này có người gõ cửa, Ngụy Khiêm ra mở cửa, để Ba Béo và Mã Xuân Minh vào.
"Sao thế này? Anh xem nào, ôi mẹ ơi, em trai, em mới bò về từ chiến hào Iraq hả?" Ba Béo vào nhà nhìn Ngụy Chi Viễn từ trên xuống dưới hai lần, lại chỉ cái chai trong tay Ngụy Khiêm hỏi, "Cái gì vậy?"
Ngụy Khiêm nhớ lại: "Một chai rượu trắng hơn năm mươi độ quên mất là ai tặng rồi."
"Thù sâu tới mức nào đây, chú tính lăng trì nó à?" Ba Béo nói, "Thuốc bôi ngoài da đâu? Bác sĩ không kê cho à?"
"Tôi thấy hình như hơi thiếu, hơn nữa dính lắm, giống như không có khử trùng đâu?" Ngụy Khiêm đáp, lại nhìn Ngụy Chi Viễn hỏi, "Đau hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại ca - PRIEST
General FictionTruyện: Đại ca Tác giả: Priest Thể loại: đam mỹ, hiện đại, 1x1, niên hạ, nguỵ huynh đệ, cường cường Số chương: 69 Mua sách xb rồi nhưng nhiều khi muốn đọc lại không tiện nên mục đích đăng lên đây là để đọc được mọi lúc mọi nơi và đọc offline. Mình...