Chương 27

1.4K 78 14
                                    

Quán cơm tầm hai ba giờ chiều luôn vắng khách, Ngụy Chi Viễn làm nhân viên phục vụ bưng bê cũng khá rảnh, vậy nên một ngày nọ, với khuôn mặt ngây thơ, nó hỏi chủ quán có thể cho nó mượn di động chơi trò rắn săn mồi không, chủ quán chẳng hề để ý đưa cho luôn.

Ngụy Khiêm nghiên cứu bản đồ và hệ thống xử lý rác thải của thành phố suốt một tuần, Ngụy Chi Viễn liền chơi rắn săn mồi tròn một tuần... và truyền một số tin tức cho Ba Béo.

Tin thứ nhất đơn giản: Anh Ba, cứu mạng, đừng nhắn lại, nhận được thì chín giờ tối gọi điện thoại cho anh hai em, cúp sau một hồi chuông – Tiểu Viễn.

Tin thứ hai, Ngụy Chi Viễn để lại tên thành phố và địa chỉ, ghi chú rõ: đừng nhắn lại, đừng tìm tụi em, tự mình kiếm chỗ ở, đến rồi thì gọi điện thoại cho anh hai em, cúp sau hai hồi chuông.

Ngày thứ tư, Ngụy Khiêm nhận được hai tiếng chuông của Ba Béo.

Thế là Ngụy Chi Viễn theo chỉ thị của Ngụy Khiêm, gửi cho Ba Béo tin thứ ba: Tìm một con chó to, xong thì gọi điện thoại cho anh hai em, cúp sau ba hồi chuông.

Ngày cuối cùng, Ngụy Khiêm điều chỉnh trạng thái thân thể cho thật tốt, chuẩn bị đến sàn đấu.

Gã dậy từ sớm, nhân lúc Ngụy Chi Viễn còn chưa tỉnh, cầm bút đen vẽ một con rùa nhỏ trên mu bàn tay thằng bé.

Ngụy Khiêm đã xem một lần từ đầu đến cuối quyển sách toán cũ kia, đồng thời còn bắt chước chủ cũ vẽ cả đống rùa ghi chú, thoạt nhìn phải được đến tám chín phần chân truyền của vị "Thần Quy chân nhân" nọ, vẽ giống như in vậy.

Vẽ xong, Ngụy Khiêm mặc quần áo, bỏ đi cùng tiên khí mờ ảo.

Cùng lúc đó, Ba Béo dắt theo một con chó to, đã lén lút tìm kiếm suốt một ngày một đêm ở ngoại ô phía Tây thành phố.

Một chiếc xe bán tải chạy đến, Ba Béo cuống quýt né tránh đèn xe, kéo dây xích chó, bắt nó cùng rụt đầu trốn với mình, cảnh giác chờ xe chạy qua.

Con chó thè lưỡi, thấy Ba Béo kề cái mặt ngấn mỡ với vẻ sợ hãi lại gần, thuận tiện liền liếm hắn một cái.

Chờ xe chạy đi rồi, Ba Béo mới nổi giận quát nó: "Mẹ kiếp mày vừa ăn cứt xong đó!"

Con chó hiển nhiên chẳng cảm thấy có vấn đề gì về vệ sinh, vẫy đuôi sủa: "Gâu!"

Ba Béo lo lắng nhìn con chó này, chẳng biết cớ làm sao, nó trông rõ là cao to "đẹp trai", nhưng "IQ" hiển nhiên thấp hơn đồng loại: "Cưng à, tao đã phí một ngày ở đây rồi, không tìm được khéo thằng ôn Ngụy Khiêm kia sẽ toi mất thôi."

Chó... thôi cứ tạm thời kêu nó là chó Sung Sướng đi – con Sung Sướng hớn hở kéo hắn chạy về phía trước, nhảy nhót "gâu" tiếng nữa, giống như vui vẻ nói: "Cho chết cha thằng ôn đó đi!"

Đại ca - PRIESTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ