Chương 29

1.4K 94 15
                                    

Đội trưởng hạ lệnh, nhưng không ai hành động.

Địa phương bé tí chẳng có việc chi, cả ngày toàn bắt trộm cắp, rảnh đến phát mệt, khó lắm mới đụng trúng một vụ lớn, ai có thể đi đều ùa ra như ong vỡ tổ, kết quả là gặp phải tình cảnh kỳ lạ nhất xưa nay.

Cả đoàn trố mắt nhìn đội trưởng, rốt cuộc có một đồng chí trẻ tuổi dũng cảm hỏi: "Đội trưởng, đưa ai đi, ai là người phụ trách chủ yếu?"

Đội trưởng đanh mặt, ưỡn ngực ngẩng đầu trưng ra biểu cảm Kim Cương trợn mắt, hùng hồn nói: "Mẹ kiếp anh mày biết thế đếch nào được?"

Một đám đồng chí tiếp tục trố mắt nhìn nhau, cậu chàng ban nãy nhận được ánh mắt cổ vũ của đồng sự, một lần nữa dũng cảm gặng hỏi từ nội tâm: "Đội trưởng, anh có thể phán đoán được đây là nơi nào và bọn họ đang làm gì không?"

Đội trưởng xanh xám mặt, da mặt giật giật: "Mẹ kiếp anh mày phán đoán thế đếch nào được?"

Đồng chí trẻ tuổi tuyệt vọng vô cùng: "Đội trưởng, vậy anh có thể cho tụi em biết họ là doanh nghiệp bình thường, hay là tổ chức xã hội đen chưa biết tên chứ?"

Sự ức chế trong lòng đội trưởng trào ngược thành sông, đành phải nạt nộ: "Mẹ kiếp anh lấy gì để cho các chú biết?"

Club tư trang hoàng xa hoa này hết sức kỳ lạ, khi họ đi vào đại sảnh tráng lệ, căn cứ vào tư tưởng ghét giàu, đội trưởng theo bản năng ra vẻ hung thần ác sát, giơ thẻ công tác quát tháo bắt người phụ trách ra đây.

Một loạt nhân viên tiếp khách sững sờ nhìn họ, rồi đột nhiên, có một tay dáng vẻ như bảo vệ sắc mặt trắng bệch co cẳng bỏ chạy y như bị động kinh vậy.

Phản ứng đầu tiên của đội trưởng là, tay này chính là hung thủ, liền quát to: "Đứng lại!"

Đội trưởng gương mẫu xông lên trước, những người khác tuy không biết tay này là ai, nhưng không thể tụt lại sau lãnh đạo, vì thế cũng co giò đuổi theo.

Sự tháo chạy và đuổi bắt nhanh chóng gây ra hiệu ứng quần thể, những người vốn còn bình tĩnh đột nhiên cũng không chắc chuyện gì đang xảy ra, liền nhanh chóng chuồn đi theo chiến lược.

Trong chớp mắt, một đoàn bảo vệ cao to đều y hệt con gái nhà lành gặp lưu manh, chạy còn nhanh hơn thỏ.

Chỉ còn một loạt các cô nàng xinh xắn co cụm lại, trông như đau bụng kinh vậy.

Tay chạy trước nhất vừa vặn gặp quản lý đại sảnh đang đi tuần trong hành lang, quản lý xuất thân là một đả thủ cấp cao, thấy dáng vẻ như gặp ma này, cho rằng phải sống mái với nhau, liền rút súng ngắn giắt bên hông – người khác không dễ có đãi ngộ này.

Đại ca - PRIESTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ