"Tiểu Viễn?" Ngụy Khiêm hơi ngạc nhiên, hỏi, "Không phải anh nói... sao em vẫn chạy về đây?"
Nhưng Ngụy Chi Viễn không lên tiếng, chỉ ngơ ngác nhìn anh, ánh mắt không tiêu cự, tầm nhìn rời rạc khắp nhà, chẳng biết phải dừng ở đâu.
Ngụy Chi Viễn đến văn phòng Ngụy Khiêm lấy văn kiện, chợt nhìn thấy ngăn kéo dưới cùng của bàn làm việc có cắm chìa khóa.
Ngụy Khiêm chưa bao giờ khóa tủ, bất kể là ở nhà hay văn phòng – vả lại ngăn kéo cần khom lưng mới với tới, bình thường anh đều không dùng.
Ngụy Chi Viễn cũng không biết vì sao mình đột nhiên tò mò quá như thế, sau đó cậu nghĩ, chắc do lòng mình vẫn bất an, nên cậu lập tức rón rén bước đến mở ngăn kéo ấy.
Ngăn kéo quả nhiên không thường sử dụng, có mùi đồ dùng lâu ngày không mở, đóng nguyên một lớp bụi, ngoài một bản kết quả kiểm tra sức khỏe thì không còn gì khác.
Bệnh viện phục vụ rất chu đáo, chẳng những đóng kết quả thành quyển, phần sau còn giải thích rõ mỗi một chỉ tiêu mà những người ngoài nghề không hiểu, ngay cả một cái răng sâu nhẹ cũng đưa ra phương án điều trị.
Cho nên lúc nhìn thấy "phổi có bóng đen", Ngụy Chi Viễn lập tức cảm thấy tim hụt mất một nhịp.
Cũng may, bác sĩ lại liệt ra một loạt các khả năng dẫn đến phổi có bóng đen, đặc biệt nhắc nhở người từng bị viêm phổi có thể sẽ do chứng viêm mà dẫn đến u giả.
Chuyện này phủ một bóng đen trong lòng Ngụy Chi Viễn, cậu cầm tài liệu quay về với tâm sự nặng nề, tâm trí không tập trung, lúc gần đến nhà suýt vượt đèn đỏ, phải thắng gấp mới kịp dừng ngay sau vạch.
Kết quả là hơi thở vẫn nghẹn lại đó chưa kịp thông, vừa tới cửa Ngụy Chi Viễn đã nghe thấy câu kia của Ngụy Khiêm.
Cậu đứng ở cửa, không nghe thấy câu hỏi của Ngụy Khiêm, Ngụy Chi Viễn chỉ cảm thấy ù tai, tầm nhìn cũng bắt đầu tối dần, không tự chủ được vịn tay lên tường, tim nổi trống như ve sầu mùa thu, bên trong lại lạnh ngắt, hơi lạnh lên từ lòng bàn chân, chớp mắt đã đông cứng dòng máu vẫn chảy xuôi trong thân thể.
Ba Béo đang nói gì đó với cậu, Ngụy Chi Viễn đờ đẫn nhìn miệng hắn hết mở lại khép, động tác khoa tay múa chân suýt nữa chọc vào mũi mình, nhưng cậu không hề chớp mắt, giống như thoáng cái đã mất đi khả năng phản ứng vậy.
Đôi chân chết cứng một lúc lâu không cất nổi bước nào, Ngụy Chi Viễn thậm chí cảm thấy, nếu mình quỳ xuống thì sẽ không thể đứng dậy nữa.
Có thứ gì đó thoáng cái đập nát xương cốt toàn thân cậu, chỉ còn lại chỗ các khớp vẫn đang gắng gượng đầy nguy ngập.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại ca - PRIEST
Fiction généraleTruyện: Đại ca Tác giả: Priest Thể loại: đam mỹ, hiện đại, 1x1, niên hạ, nguỵ huynh đệ, cường cường Số chương: 69 Mua sách xb rồi nhưng nhiều khi muốn đọc lại không tiện nên mục đích đăng lên đây là để đọc được mọi lúc mọi nơi và đọc offline. Mình...