Nhưng dù ngũ tạng bốc cháy, Ngụy Khiêm cũng chỉ thoáng lảo đảo, thậm chí trừ Ngụy Chi Viễn thì không ai chú ý tới.
Ngụy Chi Viễn nắm lấy tay gã, cảm thấy tay gã nóng hầm hập, lập tức giật mình: "Anh hai, anh..."
Ngụy Khiêm làm lơ hất tay cậu, rảo bước vào giữa đám đông.
Dù chờ gã trên mặt đất thật sự là một thi thể bầy nhầy, gã cũng phải tận mắt nhìn cho rõ.
Ngụy Chi Viễn vừa toan cất bước đuổi theo thì đột nhiên nghe thấy đằng xa có người gọi: "Cậu Khiêm! Tiểu Viễn!"
Ngụy Chi Viễn quay đầu lại, thấy xe Lão Hùng đậu gần đó, người đông nghẹt nên họ không qua được, cửa xe mở, chị Hùng xòe ô đứng đó nhảy lên nhảy xuống í ới gọi, mà ở bên cạnh là Tống Tiểu Bảo đang cúi gằm đầu.
Đúng vậy – Ngụy Chi Viễn thở phào, cậu phát hiện mình cũng quên khuấy điều này – cao thủ dân gian nào có thể dùng hỏa nhãn kim tinh nhận ra Tống Tiểu Bảo kỳ thực đã mười sáu tuổi rồi?
Ngụy Chi Viễn rảo bước kéo tay Ngụy Khiêm lôi ra khỏi đám đông, vặn vai quay gã lại: "Anh, đừng sốt ruột nữa, tìm thấy Tiểu Bảo rồi, ở đằng kia kìa."
Ngụy Khiêm nhìn theo tay cậu em, giây lát sau thân thể căng như dây cung chợt thả lỏng, không khỏi lảo đảo.
Sau đó gã tự mình đứng vững, mặt không cảm xúc, không thấy vui mừng cũng chẳng hề giận dữ, chỉ muộn màng phát hiện toàn thân mình đã ướt đẫm cả mồ hôi lạnh lẫn nước do tuyết tan ra.
Gã rùng mình một cái.
Chị Hùng là người nhiệt tình, vừa nghe chuyện liền nhờ rất nhiều bạn bè chú ý giúp, cũng khéo là một người bạn thân vừa vặn ngoài giờ làm giáo viên phụ đạo dàn hợp xướng cho trung tâm hoạt động của thiếu niên, Tiểu Bảo ăn mặc cực kỳ nổi bật, cô giáo kia nhìn thấy là có ấn tượng ngay, hai vợ chồng Lão Hùng bấy giờ mới lái xe đến thử vận may.
Thật ra trò Tống Tiểu Bảo này từ nhỏ đã nhát cáy, bản chất vốn là một mầm non Hán gian phản bội, hiếm khi nóng đầu, mới có hành động vĩ đại đến vậy.
Nhưng sự oai hùng trong đời cô bé y như phù dung sớm nở tối tàn, vừa bị gió lạnh thổi là nguội hết nhiệt huyết, lập tức hối hận, phản ứng đầu tiên của Tiểu Bảo lúc ấy chính là nhân đêm chạy về nhà, vờ như chuyện này chưa từng xảy ra, rốt cuộc sờ túi mới phát hiện đi quá nhanh quên mang chìa khóa mất tiêu.
Cái chìa khóa nghịch ngợm này quả thật sinh ra chỉ để khắc cô mà.
Giờ mà về nhà gõ cửa đánh thức mọi người, chuyện muốn bỏ nhà đi bụi chắc chắn sẽ bại lộ, đến lúc đó anh hai nhất định sẽ lột da cô, chỉ sợ ngay cả bà nội cũng không cứu nổi cái mạng nhỏ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại ca - PRIEST
General FictionTruyện: Đại ca Tác giả: Priest Thể loại: đam mỹ, hiện đại, 1x1, niên hạ, nguỵ huynh đệ, cường cường Số chương: 69 Mua sách xb rồi nhưng nhiều khi muốn đọc lại không tiện nên mục đích đăng lên đây là để đọc được mọi lúc mọi nơi và đọc offline. Mình...