Chương 69

4.1K 149 49
                                    

Di động reo một tiếng, Ngụy Khiêm lấy ra xem thì thấy là một tin nhắn MMS, mở hình ảnh ra mà giật nảy mình, khuôn mặt đứa bé mới sinh đột ngột choán hết màn hình.

Trẻ sơ sinh vốn đã xấu xí, mặt mày dúm dó đỏ như quả cà chua, ngũ quan thì nhíu lại, y như đang chuẩn bị òa khóc, lại thêm cực gần màn ảnh nên hơi bị biến dạng, Ngụy Khiêm ngả ra sau, bụng nghĩ đứa bé mới sinh này là cái thể loại gì đây, chẳng lẽ do láng giềng vũ trụ phái tới trái đất làm diễn biến hòa bình?

Lập tức lại reo tiếng nữa, tin nhắn của Ba Béo đến – Con gái anh đó! Ôi mẹ kiếp con gái anh đó!

Theo sau là cả chuỗi dấu chấm than như nguyên một đội súng vậy, Ngụy Khiêm chỉ nhìn lướt qua chứ không đếm kỹ, Ngụy Khiêm dường như có thể nghe thấy tiếng gào văng đầy nước miếng của Ba Béo từ vài chữ cụt ngủn và mớ dấu chấm câu.

Ngụy Khiêm tranh thủ giờ nghỉ trưa chạy đến bệnh viện, cha mẹ Ba Béo và Lâm Thanh tất cả đều có mặt, bốn cụ già hăm hở bàn nhau đi chơi một ván mạt chược, cùng vui mừng đi ra cửa.

Ba Béo mặt mày rạng rỡ, cứ ba giây là lại muốn đi sờ đứa bé trên giường, cô bé con mới trải qua cuộc giành giật giữa sự sống và cái chết đang muốn ngủ một giấc ngon lành mà bị cái lão hèn này quấy rầy riết, chẳng bao lâu liền khóc oa oa.

Tiếng như chuông đồng, tràn đầy sức sống, cô bé này từ nhỏ đã khỏe mạnh hơn bọn trẻ khác, chắc hẳn rất có phúc đây.

Lâm Thanh lần đầu làm mẹ nên dỗ con còn chưa quen lắm, lập tức luống cuống tay chân, vỗ về thế nào cũng không được, để cô bé khóc muốn hết hơi.

Ngụy Khiêm thò đầu ngó thử: "Ôi, đưa tôi đi."

Anh nhận đứa bé từ tay Lâm Thanh, mới đầu hơi bỡ ngỡ, nhưng vừa chạm đến hình hài be bé ấy, anh liền nhanh chóng tìm lại được cảm giác khi ẵm Tiểu Bảo lúc nhỏ. Kể cũng lạ, cô bé dường như rất có duyên với anh, được đu đưa một chút thì tiếng khóc liền nhỏ dần, cuối cùng lại ngủ ngay trong lòng anh luôn.

"Cô bé tên gì vậy?"

"Anh nói cứ gọi là 'Đàm Luyến Ái' đi, vừa lãng mạn vừa dễ nhớ, nhưng mẹ nó nhất quyết không đồng ý... Ôi, nếu năm đó mẹ anh cũng có thể giữ vững lập trường như vậy thì anh đã chẳng đến mức... Chậc, nhắc đến là muốn khóc." Ba Béo lắc đầu, "Cuối cùng ông ngoại nó đặt tên, gọi là 'Đàm Minh', chính là 'minh' trong 'ngày mai' ấy, không liên quan đến tên đần Mã Xuân Minh kia đâu."

Ngụy Khiêm bật cười, khom lưng nhẹ nhàng thả Tiểu Đàm Minh nóng sốt vừa ra lò xuống, lấy hai cái hộp nhỏ trong túi ra đặt cạnh tay cô bé.

Thấy một hộp là khóa vàng, một hộp là vòng ngọc, hợp lại là kim ngọc mãn đường, Lâm Thanh lập tức ngồi dậy, nhỏ giọng từ chối: "Chủ tịch Ngụy à, nó còn chưa mở mắt đâu, cho trẻ con cái này tốn kém quá, vả lại sao một người mà mua những hai thứ?"

Đại ca - PRIESTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ