Làm mỗi một hạng mục đều là một thử thách cho các mối quan hệ và độ chính xác với việc nắm bắt thị trường.
Sự phát triển của loại hình khoán, cách kinh doanh gặp thời vận, sẽ nhanh chóng bị làn sóng các ngành nghề cuốn đi, vậy nên năm đó Ngụy Khiêm mới giữ con khỉ đột Mã Xuân Minh này lại – dù tiến sĩ Mã là một cục mụn cơm bảo thủ, hắn cũng là một cục mụn cơm có mạch suy nghĩ cực rõ.
Tiến sĩ Mã tuy không hay ra mặt, nhưng cũng ít nhiều biết cách xử sự của bọn Ngụy Khiêm, nên vừa nghe là hiểu ngay.
"Đánh tiền chiến" của Ba Béo là ám hiệu đầu tiên, dù hắn đi cũng chỉ tiệc tùng tán dóc thôi, nhưng điều này ám chỉ rằng họ thông thuận trong mạng lưới quan hệ địa phương, phải làm đủ bí mật, cũng phải nể mặt đối phương, tránh để người ta cho là họ đang bức vua thoái vị, sau đó trong "giấy tờ kiến nghị hạng mục" của bộ phận đầu tư, đương nhiên sẽ có kẹp thêm "tài liệu", kẹp bao nhiêu, chính là thể hiện họ đã nắm giữ được bao nhiêu thứ.
Giống như một gốc đại thụ, lộ ra một góc rễ cho người khác thấy, để đối phương có suy đoán từ một góc núi băng.
Cho nên cần Ngụy Chi Viễn hỗ trợ.
"Sau đó anh định làm thế nào?" Mã Xuân Minh đuổi tới văn phòng Ngụy Khiêm để hỏi.
Ngụy Khiêm ngoắc ngón tay kêu Mã Xuân Minh vào phòng như gọi chó, đưa cho hắn một cái USB: "In ra đi."
Đó là một bản kế hoạch cho hạng mục gần một trăm trang, Mã Xuân Minh in bằng giấy dùng lại, cả một xấp dày cộp không đóng nổi, hắn nhìn Ngụy Khiêm với vẻ khó tin: "Anh làm gì vậy? Sao anh có thời gian chuẩn bị cái này?"
Ngụy Khiêm nghiêng đầu hắt xì, nói hơi ồm ồm: "Vậy thì anh đừng quản nữa."
Ngụy Chi Viễn vẫn ở bên cạnh không lên tiếng vội bước đến khom lưng sờ trán anh, rót một ly nước nóng đặt trước mặt Ngụy Khiêm, bảo: "Anh uống đi, để giờ em ra ngoài mua thuốc cho anh luôn."
Rồi cậu thật sự mặc áo khoác đi ra ngoài.
Mã Xuân Minh lấy làm lạ ngẩng đầu nhìn Ngụy Chi Viễn – dù hắn là con một, không cách nào hiểu được tình yêu của anh chị em, nhưng dựa vào kinh nghiệm sống cùng óc tưởng tượng cằn cỗi, hắn cứ cảm thấy sinh vật "em trai" này cũng đồng nghĩa với con nít quỷ, chưa từng thấy ai như Ngụy Chi Viễn... Ân cần chu đáo y như bạn trai vậy.
Nhưng vừa dời tầm mắt sang ông sếp đến quỷ còn phải sợ, Mã Xuân Minh lập tức không khỏi nát bét hết những phong hoa tuyết nguyệt, run rẩy như uống nguyên một thùng nước đá giữa mùa đông lạnh lẽo.
"Nhất định là mình bị tẩu hỏa nhập ma rồi." Hắn nghĩ thầm.
Mã Xuân Minh đọc cực nhanh, thoáng cái là hết, theo bản thân hắn bốc phét thì còn có thể xem qua là nhớ nữa cơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại ca - PRIEST
General FictionTruyện: Đại ca Tác giả: Priest Thể loại: đam mỹ, hiện đại, 1x1, niên hạ, nguỵ huynh đệ, cường cường Số chương: 69 Mua sách xb rồi nhưng nhiều khi muốn đọc lại không tiện nên mục đích đăng lên đây là để đọc được mọi lúc mọi nơi và đọc offline. Mình...