Hôm sau vào giờ cơm sáng, Ngụy Chi Viễn nói với bà Tống và Tiểu Bảo: "Mấy bữa nay giáo viên muốn giữ con lại buổi tối để học bù, con sẽ về hơi muộn, không cần chờ cơm đâu ạ."
Bà Tống và Tiểu Bảo chẳng mảy may nghi ngờ, dù sao so với tiền án phạm pháp đáng sợ của Ngụy Khiêm, Ngụy Chi Viễn mới là học sinh ngoan đúng như ý nghĩa truyền thống, hiểu biết, gọn gàng sạch sẽ, theo quy củ, giỏi tự chủ, chưa từng làm việc gì quá giới hạn – ở trường Tiểu Bảo, mọi người đều biết sự nổi bật của Ngụy Chi Viễn.
Cho nên bà Tống nghe thế, lập tức chuyển hướng đối tượng công kích chính sang Tiểu Bảo: "Nghe chưa hả, nhớ phải học các anh đấy, anh hai con sắp thành sinh viên, anh ba con thì đại diện cho trường đi tham gia thi đấu, con thì sao hả?"
Tiểu Bảo không hề thấy áp lực: "Cứ để mấy ảnh đi đi, con coi nhà."
Bà Tống giơ muôi muốn đánh, Tống Tiểu Bảo nhảy vọt ra cửa y như một con khỉ, nịnh hót mở cửa giúp Ngụy Chi Viễn, cúi đầu khom lưng nói: "Anh ba, mời anh trước."
Ngụy Chi Viễn gật đầu cực kỳ quý phái, cầm chìa khóa xe đi trước, Tống Tiểu Bảo hớn hở bám theo y như một tiểu thái giám theo đuôi hầu hạ, quay đầu lại le lưỡi trêu bà Tống.
Con bé lớn còn thong thả hơn tốc độ nói của Lão Hùng trong khi Ngụy Chi Viễn phát triển lại gấp rút, thành thử ban đầu tuy nhìn xấp xỉ nhau, bây giờ lại như đã có chênh lệch tuổi tác rồi.
Bà Tống tức giận ném muôi, mắng Tiểu Bảo: "Bùn loãng không thể trát tướng, ôi, đồ không nên thân!"
Tối đó quả nhiên gần tám giờ Ngụy Chi Viễn mới về, bà Tống đã đến một quán lẩu làm thuê, Tống Tiểu Bảo thò đầu ra khỏi phòng: "Về rồi hả anh ba? Dưới bếp có cơm, trong nồi bà nội còn để cho anh hai quả trứng luộc đó!"
Ngụy Chi Viễn "ừm" một tiếng, mở nồi ra thấy chỉ có mỗi một quả.
Tống Tiểu Bảo vội vàng bổ sung: "Em ăn vụng một quả rồi!"
Ngụy Chi Viễn: "..."
Tống Tiểu Bảo cười hì hì: "Đúng rồi, cho anh xem cái này nè!"
Rồi con nhỏ chạy ra phòng khách, lấy một tờ bưu thiếp dúm dó dưới tấm kính lót bàn trà, gửi về từ Thanh Hải, bên trên là những dòng chữ hơi phai màu của Ngụy Khiêm, thời gian là một tháng trước, chắc vừa vặn gặp lúc tâm trạng tốt, lại nghe ai nói một câu, bèn mua gửi về xoa dịu họ.
Tiếc rằng gã xoa dịu cũng không chịu nghiêm túc, viết thông tin địa chỉ xong thậm chí chẳng được câu nào, chỉ vẽ hai con rùa be bé, một con trọc lóc xem như rùa nam, một con cài hoa trên đầu xem như rùa nữ, hai con rùa ngoan ngoãn chơi đùa với nhau, bao hàm toàn bộ tin tức anh hai gửi về – Ngụy Chi Viễn và Tống Tiểu Bảo hai đứa nhãi tụi bay ở nhà ngoan ngoãn cho bố.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại ca - PRIEST
Ficción GeneralTruyện: Đại ca Tác giả: Priest Thể loại: đam mỹ, hiện đại, 1x1, niên hạ, nguỵ huynh đệ, cường cường Số chương: 69 Mua sách xb rồi nhưng nhiều khi muốn đọc lại không tiện nên mục đích đăng lên đây là để đọc được mọi lúc mọi nơi và đọc offline. Mình...