Chương 36

1.5K 75 1
                                    

Khu vực nội thành lâu đời là một nơi được biết mấy, tuy ngõ nhỏ quanh co vòng vèo nhưng vừa ra là đến ngay trung tâm thành phố, đi đâu cũng tiện.

Bởi vậy, những kẻ gian giảo đông đảo, các hộ bị cưỡng chế ba hồi xếp thành chữ "người", ba hồi xếp thành chữ "nhất", khiến bên giải tỏa muốn trầy da tróc vảy, cuối cùng mới dẹp yên được.

Người dân trong ngõ đều được nhận một khoản bồi thường không nhỏ.

Gia đình Ba Béo và Ngụy Khiêm đều bàn bạc xong xuôi, được sự khuyến khích của Lão Hùng, họ chọn ba căn trên một con đường không tệ, vừa khéo là một tầng ba hộ – căn còn lại để cho mẹ Thằng Rỗ, bà là một người tàn tật, làm gì cũng bất tiện, phải có ai ở gần trông nom mới được.

Bên phía nhà mới được vợ Lão Hùng ôm đồm nhận hết toàn quyền, cha mẹ Ba Béo còn thường xuyên ghé qua chứ Ba Béo với Ngụy Khiêm căn bản chẳng thèm đến xem thử, làm như ông chủ vậy.

Vợ Lão Hùng là một người rất khó hiểu, tính cách cực kỳ nóng nảy, y như một quả pháo kép chuẩn bị bay lên trời bất cứ lúc nào, đặc biệt là đối với Lão Hùng, hở chút là nhéo tai bạo lực gia đình... Đương nhiên, Lão Hùng sợ vợ này cũng rất thích bị đòn – chị vợ hệt như Vương Hy Phượng trong "Hồng lâu mộng", hễ gặp chút việc có thể chứng tỏ năng lực là đều vội vã chạy đến ôm rơm vào bụng.

Chị ta làm việc cũng dứt khoát chu đáo như chính con người mình vậy.

Bữa nọ Ngụy Khiêm tiện đường ghé qua xem thử, nhìn bán thành phẩm mà giật nảy mình, kẻ khách sạn năm sao hay chuồng heo đều ở được tất như gã không thể không thừa nhận, chị Hùng quả thật rất biết cách hưởng thụ.

Các dấu hiệu đều cho thấy chị Hùng chắc hẳn từng được giáo dục rất tốt, mà một người phụ nữ tính cách lẫn năng lực đều không nên ở nhà như vậy, chẳng biết vì sao lại chịu trông nhà cho Lão Hùng – nói thật, nhà Lão Hùng thực sự chẳng có gì đáng để tập trung vào, cha mẹ hai bên đều không cần họ nhọc lòng, việc nhà thuê người làm, mà đôi vợ chồng này cưới nhau mười năm cũng chưa có con, bà Hùng từ sáng đến tối ở nhà chẳng biết có thể làm gì, nhất định phải rảnh phát mệt.

Ba Béo từng tò mò rằng tại sao chị ta không đi làm cũng chẳng chịu sinh con, bị Ngụy Khiêm nạt cho, Ngụy Khiêm từ nhỏ đã không thích đi nghe ngóng chuyện nhà người ta.

Bên phía chị Hùng tất cả tiến triển thuận lợi, bọn Ngụy Khiêm lại không suôn sẻ cho lắm.

Hôm nay Ba Béo chạy sang nhà Ngụy Khiêm, Ngụy Khiêm hiếm khi về nhà từ sớm, hai người chủ yếu tính toán việc mẹ Thằng Rỗ.

Hai người mấy năm qua sống trong khổ cực, sau này đi theo Lão Hùng, quả thật cũng phải chạy ngược chạy xuôi mới tích góp được chút đỉnh, nhưng từ đầu chí cuối đều làm tròn lời hứa với người đã khuất.

Đại ca - PRIESTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ