Ngày thứ ba, nhà Ngụy Khiêm đã hoàn toàn trở lại như bình thường.
Tuy Ngụy Khiêm chỉ quay về dưỡng thương chứ không làm gì hết, nhưng tác dụng của gã y như kết hợp giữa Định Hải Thần Châm(1) và vật may mắn, chỉ cần chọc một phát là mọi người đều có thể đi làm việc nên làm như thường.
Sáng sớm, Ngụy Chi Viễn chào một câu rồi sắp xếp đồ đạc chuẩn bị đến trại hè báo danh, vừa mở cửa thì một chiếc ly sứ ném xuống cái "xoảng", Ngụy Chi Viễn vội rụt chân, ngẩng đầu lên xem thử.
Chỉ thấy một người phụ nữ xinh đẹp đứng ngay trước cửa nhà Ba Béo, chõ mồm vào dùng giọng nói với sóng xung kích lên tới hàng triệu đê-xi-ben: "Hùng Anh Tuấn, ông lăn ra đây cho tôi!"
Lão Hùng cài khóa chống trộm, kéo cửa ra một khe nhỏ, nấp bên trong lí nhí nói: "Bà, bà xã bớt giận."
Bà xã không bớt giận nổi, đôi mắt hai mí long sòng sọc: "Được, ông có bản lĩnh rồi, đi mấy tháng liền không thèm nói một lời, gái già này còn tưởng ông toi rồi chứ! Sao ông không chết mất xác luôn đi? Vừa về đã trốn vào nhà con hồ ly tinh, tôi nói Hùng Anh Tuấn, ông già đầu rồi, giữ thể diện một chút bộ chết chắc?!"
Ngụy Khiêm suýt nữa phun hết sữa đậu nành, vội tập tễnh bước ra đuổi Ngụy Chi Viễn: "Mau đi học đi, đừng có hóng hớt!"
Sau đó với tay đóng cửa nhà mình, dựa tường hành lang khoanh tay trước ngực, nét mặt hưởng thụ như xem kịch, lắng nghe "âm nhạc trên trời" ở tầng trên.
Thấy bên ngoài muốn trình diễn cảnh vợ lớn bắt vợ bé, Ba Béo mặt mày ủ ê vội vàng đẩy Lão Hùng ra, mở khóa chống trộm, khép nép nói: "Chị Thiết Phiến(2), xem như em van chị, chị nhìn cho kỹ, có con 'hồ ly tinh' nào trông như Lão Trư này không?"
Khuôn mặt to đùng của Ba Béo choán hết cả võng mạc khiến bà Hùng lập tức giật nảy mình, mất nửa phút không lên tiếng nổi.
Lão Hùng nhát cáy thừa cơ nhón chân chuồn vào nhà, không ngờ nhanh chóng bị bà Hùng phát hiện ra ý đồ.
Bà Hùng quát to, thò những móng tay nhọn hoắt, dùng sức kiến càng đánh bật con voi Ba Béo, xông vào nhà người ta tóm Lão Hùng ra, xắn tay áo bắt đầu bạo lực gia đình đơn phương, lôi cổ ông chồng về.
Ba Béo rất kính nể, dùng tay không làm động tác ngả mũ, khom lưng đưa tay tiễn họ xuống lầu, Ngụy Khiêm không nhịn được làm động tác ngả mũ chào y hệt Ba Béo.
Hai người hớn hở nhìn Lão Hùng bị lôi đi, dùng sự ăn ý mà người khác khó lòng hiểu nổi đồng thanh nói: "Loại hèn hạ tự có trời phạt!"
... Vẻ mặt Lão Hùng chỉ có thể nói là bi phẫn.
Chẳng qua hai ngày mà Lão Hùng đã quay lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại ca - PRIEST
Ficción GeneralTruyện: Đại ca Tác giả: Priest Thể loại: đam mỹ, hiện đại, 1x1, niên hạ, nguỵ huynh đệ, cường cường Số chương: 69 Mua sách xb rồi nhưng nhiều khi muốn đọc lại không tiện nên mục đích đăng lên đây là để đọc được mọi lúc mọi nơi và đọc offline. Mình...