Chương 41

1.6K 78 31
                                    

Quả thật Ngụy Khiêm chẳng hề thấy hứng thú với việc phòng Ngụy Chi Viễn có cái gì.

Tính cách càng lúc càng bình tĩnh quá mức của Ngụy Chi Viễn một dạo từng khiến gã bận tâm, nhưng gã vẫn cho rằng, cậu nhóc đó lớn như vậy rồi, mọi việc đều nên biết chừng mực.

Trong mắt Ngụy Khiêm, Tiểu Bảo và Tiểu Viễn không bao giờ giống nhau.

Tống Tiểu Bảo dẫu sao cũng là con gái, bảo Ngụy Khiêm hiểu cho thì thật sự hơi khó. Vẻ ngoài của cô bé trông quá nhỏ, tính cách cũng chẳng lớn lắm, đôi khi Ngụy Khiêm cũng biết là cô bé có thể miễn cưỡng xem như người lớn, dù tốt dù xấu đều đã biết giữ thể diện rồi, không thể tùy tiện mắng chửi như hồi nhỏ nữa, nhưng lại luôn không nhịn được coi cô bé là con nít.

Nhưng với Ngụy Chi Viễn lại không tồn tại vấn đề này.

Thỉnh thoảng nhìn thấy cậu nhóc, Ngụy Khiêm sẽ nhớ tới lúc mình bằng tuổi này, rất kỳ lạ là gã chỉ cảm thấy Ngụy Chi Viễn "trẻ tuổi", nhưng càng lúc càng không cảm thấy cậu là một đứa trẻ.

Nếu đã không phải là trẻ con thì gã cũng chẳng muốn tỏ ra quá lắm mồm.

Thế nên Ngụy Khiêm đuổi cổ Tống Tiểu Bảo, đóng cửa phòng Ngụy Chi Viễn rồi đi luôn.

Buổi tối Ngụy Chi Viễn trở về nghiệm thu công lao vĩ đại của thiếu nữ ngốc Tống Tiểu Bảo, kết quả là vừa đẩy cửa đã biết ngay chẳng có ai vào phòng.

Cậu để lại vài cái bẫy nhỏ hòng phán đoán lúc mình vắng nhà đã xảy ra chuyện gì. Bên trong nữa thì không cần nói, gian phòng khá sáng sủa có hai thứ – hôm nay lúc đi cậu cố ý để lệch cái ghế trước bàn học, chân ghế vuông vừa vặn nằm ngay kẽ sàn nhà, nếu có ai muốn lục giá sách thì phải dịch hoặc bỏ cái ghế làm kiểu gì cũng vướng víu đó ra.

Trên tay nắm cửa phía trong phòng còn bị cậu dán một lớp màng plastic cực mỏng, màng plastic giống như màn hình di động, bình thường dính bụi bặm li ti không nhìn thấy, cho nên cầm vào sẽ để lại vân tay mà mắt thường thấy được, có người vào phòng cậu quay ra, đương nhiên phải kéo tay nắm, để lại dấu vết.

Mà ghế chưa hề dịch chuyển, tay nắm bên trong cũng sạch nguyên như lúc đi.

Chỉ có sợi tóc buộc ở kẽ cửa bị kéo đứt, nếu đẩy nhẹ cửa thì tóc sẽ rơi xuống, đứt làm đôi thì cho thấy có người dùng sức mạnh đẩy cửa, không nhiều khả năng là anh hai, chắc hẳn do tên quỷ lanh chanh Tống Tiểu Bảo kia làm.

Mà anh hai... ảnh đại khái là nhìn lướt qua, đuổi Tiểu Bảo đi, rồi đóng cửa lại.

Đến đây thì Ngụy Chi Viễn đã đoán được tám chín phần mười chuyện xảy ra sáng nay.

Đại ca - PRIESTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ